download Google SERP Snippet Optimization Tool Mới nhất

Google SERP Snippet Optimization Tool

 Mới nhất

Download Google SERP Snippet Optimization Tool - Tiện ích giúp tối ưu tiêu đề và mô tả bài viết cho SEO

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 04/02/2019

Google SERP Snippet Optimization Tool được thiết kế cho các quản trị viên trang web và những người viết nội dung xây dựng một tiêu đề cũng như đoạn mô tả tối ưu nhất, Google SERP Snippet Optimization Tool sẽ cho bạn biết tiêu đề và đoạn mô tả sẽ trông như thế nào trên các trang kết quả tìm kiếm Google.



Mục đích chính của công cụ seo Google SERP Snippet Optimization Tool giúp những người biên tập website xây dựng chiến lược nội dung với tiêu đề và thẻ mô tả meta đạt được tính thẩm mỹ nhất trong kết quả tìm kiếm của Google. Sử dụng công cụ seo này, bạn có thể tối ưu hóa nội dung của tiêu đề và đoạn trích của mình để tối đa hóa tỷ lệ nhấp từ khách truy cập.

google serp snippet optimization tool

Tải Google SERP Snippet Optimization Tool - Công cụ tối ưu nội dung cho SEO

Nói cách khác, Google SERP Snippet Optimization Tool sẽ giúp người dùng tăng lưu lượng truy cập thông qua các công cụ tìm kiếm cho một từ khóa cụ thể, ngay cả khi bạn không thể cải thiện thứ hạng của mình. Chiến thuật này có thể đặc biệt hữu ích trong các tình huống mà bạn nghĩ rằng mình khó có thể vượt qua các trang web xếp phía trên trang của mình với một số tự khóa nhất định.

google serp snippet optimization tool 2

Download Google SERP Snippet Optimization Tool - Tiện ích giúp tối ưu tiêu đề và mô tả bài viết cho SEO

Các yếu tố quan trọng mà Google SERP Snippet Optimization Tool định hướng cho người dùng bao gồm: Title (Google hiển thị tối đa 70 ký tự trên tiêu đề của một trang và phần còn lại được thay thế bằng dấu chấm). Tiếp đến là đoạn trích - Meta Description (Google hiển thị tối đa 156 ký tự của thẻ mô tả và nếu vượt qua số lượng này sẽ được thay thế bằng dấu chấm). Ngoài ra còn có các yếu tố khác như Rich Snippet hay URL.

Moz Analytics cũng là công cụ hỗ trợ SEO và marketing được sử dụng khá phổ biến, Moz Analytics cung cấp cho người dùng một bảng quản lý tất cả các dữ liệu tiếp thị quan trọng với các phân tích hướng dẫn hoạt động để việc tiếp thị đạt hiệu quả tốt nhất.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Sử dụng công cụ Repeated Tap tối ưu cử chỉ chơi game trên BlueStacks
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Công cụ Repeated Tap trên phiên bản BlueStacks mới nhất cho phép người dùng gán một phím bất kỳ cho thao tác cụ thể và tạo hành động nhấn liên tục trên màn hình. Với công cụ này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game tốt hơn.
  • Top công cụ giảm dung lượng ảnh trực tuyến tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bạn muốn nén ảnh trước khi upload chúng lên một trang web hoặc phục vụ cho một mục đích nào đó? Đôi khi, nếu có một số lượng ảnh lớn để chèn vào trang web, thì bạn sẽ cần tối ưu ảnh để giúp trang web tải nhanh hơn. Trong bài viết này, thuthuat.taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn những công cụ, phần mềm nén ảnh, giảm dung lượng ảnh trực tuyến hàng đầu để thực hiện công việc này.
  • Cách sử dụng tính năng Zalo To-Do mới của Zalo
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Tính năng Zalo To Do mới ra mắt được hứa hẹn sẽ là một tính năng hỗ trợ tuyệt vời với những người thường xuyên trao đổi, làm việc trên Zalo, công cụ này giúp bạn quản lý gọn gàng các đầu việc theo danh sách, theo dõi tiến độ hay nhắc nhở hoàn thành công việc đúng thời hạn được giao.
  • Phát hiện lỗ hổng trong công cụ mã hóa email PGP/GPG và S/MIME
    Các nhà nghiên cứu bảo mật vừa phát hiện lỗ hổng trong công cụ mã hóa email PGP/GPG và S/MIME. Theo đó lỗ hổng này có thể được sử dụng bởi các tác nhân độc hại để truy cập plaintext của email được mã
  • Top phần mềm Auto Seeding Facebook
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Hiện nay, Facebook là mạng xã hội lớn nhất được rất nhiều người sử dụng để bán hàng online. Để quá trình Seeding Facebook được tối ưu hoá và hiệu quả, nhanh chóng hơn, bạn có thể dùng các phần mềm Auto Seeding Facebook. Nếu bạn đang tìm kiếm những phần mềm như vậy, thuthuat.taimienphi.vn mời bạn tham khảo top phần mềm Auto Seeding Facebook được chia sẻ trong bài viết dưới đây!
  • Top 5 công cụ nén file PDF tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Đối với các file PDF chứa nội dung đồ họa chuyên sâu kích thước thường khá lớn, để giảm dung lượng, kích thước các file này, bạn có thể nhờ đến sự hỗ trợ của các công cụ nén file PDF chuyên dụng như 7 Zip hay IrfanView... Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn Top phần mềm giảm dung lượng PDF tốt nhất hiện nay.
  • Code game Crisis S mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Crisis S là một trong những game hành động nhập vai hoàn toàn mới dành cho Android và iOS của EFUN Company Limited, dưới đây Taimienphi sẽ tổng hợp một số nội dung nhận Code game Crisis S và cách sử dụng chúng cho bạn đọc.
  • Phần mềm marketing Facebook
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Với hơn 2,6 tỷ người dùng hoạt động và 1,73 tỷ người truy cập mỗi ngày, Facebook là một trong những nền tảng mạng xã hội lớn nhất hiện nay. Nếu đang kinh doanh online và muốn xây dựng thương hiệu cá nhân/doanh nghiệp trên Facebook, bạn cần sở hữu chiến lược kinh doanh tối ưu cùng các phần mềm marketing facebook hiệu quả. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn các tarphần mềm Facebook marketing miễn phí, tốt nhất, hãy tham khải nhé!
  • 3 cách giúp tối ưu hóa nội dung trên thiết bị di động
    Việc tối ưu hóa các nội dung trên thiết bị di động giúp các nhà sáng tạo nội dung có thể kéo được lưu lượng truy cập lớn khi mà số lượng người dùng các thiết bị di động có xu hướng gia tăng. Tham
  • Top ứng dụng hỗ trợ nộp thuế qua mạng, kê khai thuế trực tuyến
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Sử dụng ứng dụng hỗ trợ nộp thuế qua mạng, kê khai thuế trực tuyến như HTKK, iHTKK, iTaxViewer người dùng sẽ tối ưu được quy trình làm việc và thời gian thao tác, qua đó bạn có thể nâng cao hiệu suất làm việc một cách đơn giản và nhanh chóng hơn hẳn so với các phương pháp cũ.
  • Cách xóa trang trong Word 365, loại bỏ phần không cần thiết
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Khi làm việc với công cụ văn phòng Word 365, có thể bạn sẽ cần xóa một trang tài liệu, dù đó là trang có nội dung hoặc chỉ là trang trắng. Việc xóa trang trong Word 365 sẽ giúp bạn loại bỏ những phần không cần thiết, tối ưu hóa nội dung và làm cho tài liệu trở nên mạch lạc, chuẩn xác hơn.
  • Người dùng ProtonMail có thể báo cáo email phishing, email lừa đảo
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Dịch vụ email được mã hóa, ProtonMail vừa bổ sung thêm tính năng mới cho người dùng, theo đó người dùng ProtonMail có thể báo cáo email phishing, email lừa đảo để bảo vệ người dùng khác, nhà cung cấp email bảo mật cũng hy vọng thay đổi mới sẽ tạo thêm lớp bảo mật cho người dùng bằng cách cảnh báo các nội dung nguy hiểm.
  • Mẫu bảng hiệu công ty đẹp
    Bảng hiệu công ty là một công cụ kinh doanh đa năng, có thể phục vụ rất nhiều mục đích khác nhau. Bạn có thể coi nó là một giải pháp trực quan cho nhiều vấn đề như tăng tính tương tác, cạnh tranh,
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google SERP Snippet Optimization Tool được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google serp snippet optimization tool là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google SERP Snippet Optimization Tool Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm