download Crisis S Cho Android

Crisis S

 Cho Android

Download Crisis S - Game nhập vai bắn súng cho điện thoại Android, iPhone

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/09/2019

Crisis: S là tựa game nhập vai phiêu lưu hấp dẫn, hoành tráng cho mobile. Tham gia Crisis: S, bạn sẽ được bước vào cuộc chiến khốc liệt với những con robot khổng lồ và những chiến binh máy móc kỳ dị.




Giới thiệu Crisis: S:

Cốt truyện Crisis: S bắt đầu bằng việc một loại virus đáng sợ đang nuốt chửng cả thế giới. Nỗi sợ hãi quỷ dữ, sự tuyệt vọng vì bệnh tật và sự chuyên chế của đế chế Grovia khiến người dân khốn khổ. Là một đặc vụ của Crow, bạn dần hiểu được sự thật về loại virus này trong quá trình đối đầu với Grovia. Vì vậy, bạn quyết tâm chiến đấu để cứu những người sống sót.

Nếu Crisis S khai thác đề tài giả tưởng thì game CSCĐ Vietnam Mobile Policel lại lấy chủ đề cuộc sống gần gũi, với những nhiệm vụ thường ngày của lực lượng cảnh sát cơ động Việt Nam, lối chơi CSCĐ Vietnam Mobile Police không thiên về đấu đối kháng mà khai thác tính chiến thuật của mỗi đồng chí cảnh sát.

crisis s

Download Crisis: S - Game nhập vai bắn súng cho điện thoại Android, iPhone

Cơ chế chơi chính trong Crisis: S vẫn là khóa mục tiêu và chiến đấu qua nhiều nhiệm vụ, hoạt động phó bản. Bạn trở thành một huyền thoại bằng cách kiểm soát thuốc giải độc và cứu lấy những người thân yêu của bạn. Điểm đặc biệt trong game đó là cho phép người chơi sử dụng đồng thời 2 vũ khí để tấn công kẻ thù. Hãy chiến đấu bên cạnh bạn bè và chống lại kẻ thù trong các trận chiến huyền thoại, chống lại hàng triệu người chơi từ khắp nơi trên thế giới.

Các tính năng chính của Crisis: S:

- Chiến đấu để có thuốc giải độc.

- Sử dụng Vũ khí kép.

- Xây dựng đội quân.

- Thể hiện sức mạnh bản thân.

- Khám phá thế giới vô tận.

Game liên quan:

DDTank là một trong những game bắn súng tọa độ nổi tiếng nhất thế giới với phiên bản di động mang tên DDTank Mobile, trò chơi có hệ thống PvP tốt hơn, khác biệt hơn và phù hợp nhất để chơi trên các thiết bị di động.

Code game:

Hiện tại đã có gift code Crisis: S, bạn truy cập Code game Crisis S để nhận code nhé


Liên kết tải về - [258,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Crisis S được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat crisis s là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Crisis S Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm