download Google Play Console Cho Android

Google Play Console

 Cho Android

Download Google Play Console - Bảng điều khiển Google Play

Thu Hà  cập nhật: 11/02/2020

Google Play Console là ứng dụng hỗ trợ quản lý app và trò chơi trên Google Play, bạn có thể xem lại dữ liệu tài chính và thống kê của ứng dụng, nhận thông báo ở mọi nơi, dừng phát hành theo giai đoạn hoặc xem xét và áp dụng kết quả thử nghiệm danh sách cửa hàng. Bên cạnh đó Google Play Console còn quản lý số lần hủy đăng ký hoặc đơn đặt hàng cho ứng dụng của mình.


 

1. Giới thiệu về Google Play Console

Google Play Console mang đến cho bạn các thông tin về số lượt cài đặt hay gỡ cài đặt, xếp hạng và sự cố của ứng dụng; cung cấp dữ liệu tài chính của ứng dụng để xem doanh số, các sản phẩm được quản lý, gói đăng ký và sản phẩm thưởng của mình đạt hiệu quả kinh doanh ra sao trong thời gian qua; xem tổng quan về xếp hạng của ứng dụng, từng bài đánh giá của người dùng và dữ liệu được nhóm về bài đánh giá của ứng dụng.

google play console

Download Google Play Console, Bảng điều khiển Google Play

Google Play Console còn hỗ trợ người dùng phát hành bản cập nhật ứng dụng cho nhóm người dùng thử nghiệm và nhóm người dùng chính thức bằng phương thức phát hành theo giai đoạn; hạy các thử nghiệm để tìm ra văn bản được bản địa hóa và hình đồ họa hiệu quả nhất cho ứng dụng của mình; sử dụng trang web hoặc ứng dụng Play Console để xem các đơn đặt hàng của ứng dụng, hoàn tiền và quản lý hoạt động hủy đăng ký đối với các mặt hàng mà người dùng đã mua.

2. Các đặc điểm chính của Google Play Console:

- Xem dữ liệu về số lượt cài đặt/gỡ cài đặt, xếp hạng và sự cố ứng dụng.
- Xem lại dữ liệu doanh thu của ứng dụng.
- Xem xếp hạng và bài đánh giá về ứng dụng.
- Phát hành bản cập nhật ứng dụng bằng phát hành theo giai đoạn.
- Chạy thử nghiệm A/B trên danh sách cửa hàng của bạn.
- Xem và hoàn lại tiền cho đăng ký và đơn đặt hàng của ứng dụng.

3. App liên quan

Để tải về các ứng dụng và trò chơi Android bạn phải cài đặt ứng dụng Google Play với hàng triệu ứng dụng miễn phí cho thiết bị, với Google Play người dùng sẽ luôn nhận được những bản cập nhật game hay ứng dụng mới nhất và hot nhất trên cửa hàng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Play Console được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google play console là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google Play Console Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm