download Grand Theft Audi PI 1.0.6 r6

Grand Theft Audi PI

 1.0.6 r6

Download Grand Theft Audi PI - Game đua xe 2D hấp dẫn

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/10/2018

Grand Theft Audi PI hay (GTA PI) là game đua xe 2D, được phát triển bởi Patrick Falize (DEFSER) và xây dựng bằng ngôn ngữ C++ và thư viện CGL. Game GTA PI lấy cảm hứng từ series game Grand Theft Auto và trong game, người chơi sẽ nhập vai anh chàng Nico và lần nữa tham gia các cuộc đua xe bốc lửa khắp thành phố.


GTA (Grand Theft Auto) là một trong những sản phẩm video game thành công nhất trên thế giới và Grand Theft Audi PI là game đua xe thú vị lấy cảm hứng từ series game GTA này với một số nhân vật đặc trưng nhất của game GTA như Nico Bellic, Roman, Little Jacob cùng nhiều nhân vật khác. Trong game, người chơi sẽ nhập vai anh chàng Nico vừa thoát khỏi án tù 15 năm. So với phiên bản

grand theft audi pi

Với Grand Theft Audi PI, người chơi sẽ tham gia vào những cuộc đua hoành tráng qua các con đường trong thành phố và lần nữa nhập bọn với băng đảng cũ và tìm mọi cách để kiếm tiền.

Các phím điều khiển trong game Grand Theft Audi PI khá đơn giản: Phím Ctrl hỗ trợ tính năng bắn, và các phím mũi tên giúp người chơi điều chỉnh hướng lái xe.

Hiện GTA đã có bản mod Grand Theft Auto III RealGTA3 mod là mod cung cấp phương tiện vũ khí dành cho game, với đồ hoạ 3D bắt mắt và chân thực nhưng cung cấp nhiều dòng xe mới, ngoài ra Grand Theft Auto III RealGTA3 mod còn được cung cấp miễn phí cho game thủ.

Để chơi game, người chơi chỉ cần tìm và tải Grand Theft Audi PI hoàn toàn miễn phí trên trang chủ phát hành game hoặc từ các trang cung cấp phần mềm trò chơi. Tuy nhiên, Grand Theft Audi PI hiện chỉ có sẵn các phiên bản dành cho hệ điều hành Windows và Mac và các nhà phát triển game vẫn đang tiếp tục xây dựng các phiên bản di động dành cho hệ điều hành IOS và Android.

Bên cạnh phiên bản này, bản mod cập nhật của GTA Vice City với một sổ bổ sung về tính năng để thưởng thức những pha hành động gay cấn và nhiều tình tiết mới trong game cũng được nhiều người chơi lựa chọn. Bản GTA Vice City mod  thêm các mẫu ô tô mới, phương tiện và cầu mới đem lại trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ cho người chơi.

Trong phiên bản Grand Theft Audi PI Beta 1.0.6 R6 dành cho Mac và Windows, các nhà phát triển game đã thực hiện một số thay đổi nhỏ, ví dụ, trình đơn khởi động được cập nhật mới hơn và phiên bản dành cho hệ điều hành Mac đã chạy mượt hơn. Ngoài ra, người dùng có thể lựa chọn chơi các phiên bản HD và SD tùy thích.

Phiên bản này bạn chỉ thực hiện nhiệm vụ đua xe còn trong game GTA Vice City, bạn sẽ thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau, kết bạn mới hoặc chống lại kẻ thù, mỗi nhiệm vụ đều đóng góp vào thành công hay thất bại của bạn.

Các tính năng chính của phiên bản Grand Theft Audi PI Beta 1.0.6 R6:

- Cập nhật trình đơn màn hình khởi động (hỗ trợ khởi động game mới, tải game, cài đặt game, thoát game).

- Hỗ trợ lưu và tải hệ thống.

- Hỗ trợ tính năng xử lý hệ thống.

- Tối ưu hóa cho phiên bản chạy trên hệ điều hành Mac.


Liên kết tải về - [118.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Grand Theft Audi PI được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat grand theft audi pi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Grand Theft Audi PI 1.0.6 r6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm