download GTasks Cho Android

GTasks

 Cho Android

Download GTasks - Ứng dụng quản lý công việc cho điện thoại Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/02/2020

GTasks là một ứng dụng quản lý tác vụ đơn giản nhưng hiệu quả nhờ việc đồng bộ hóa với Google. Thông qua GTasks, bạn có thể tùy chỉnh danh sách việc cần làm, thiết lập nhắc nhở, chia sẻ tác vụ với bạn bè, người thân trong gia đình.



Giới thiệu GTasks:

Ưu điểm của GTasks là tính trực quan và đơn giản, cung cấp cho người dùng trình quản lý tác vụ dễ hiểu. Chỉ mất 2 giây để bạn có thể hoàn thiện các thiết lập. Ứng dụng quản lý công việc này cho phép bạn tạo tác vụ và chia sẻ nó với tài khoản Google của mình, cũng như mời người khác tham gia vào tác vụ này. Ngoài khả năng thiết lập ngày cho tác vụ, GTasks còn cho phép bạn tạo địa điểm, ngày đáo hạn và nhắc nhở thường xuyên nếu muốn.

gtasks

Download GTasks - Ứng dụng quản lý công việc cho điện thoại Android

GTasks hiển thị tất cả các tác vụ qua giao diện menu nhỏ gọn rất dễ đọc và sắp xếp. Lịch tích hợp sẵn là phần tuyệt vời nhất của ứng dụng này bởi nó trông giống như được thiết kế dành riêng cho Android Ice Cream Sandwich hay các phiên bản cao hơn. Phiên bản Premium của ứng dụng cung cấp thêm các tính năng như tùy biến backgound và khóa dạng mô hình để bảo vệ dữ liệu, rất đáng để xem xét nếu bạn muốn có thêm các lựa chọn tùy biến.

Các tính năng chính của GTasks:

- Phong cách ICS với khả năng di chuyển, đặt ngày đáo hạn.

- Đồng bộ tự động với nhiều tài khoản Google.

- Thêm tác vụ theo nhóm.

- Sắp xếp các tác vụ theo ngày.

- Xem các tác vụ trên Google Calendar.

Ứng dụng liên quan:

OpenTasks cũng là ứng dụng quản lý công việc miễn phí được thiết kế với giao diện trực quan, thao tác dễ dàng, OpenTasks hỗ trợ cho các công việc định kỳ, báo cáo tự động, tìm kiếm thông qua bộ lọc nâng cao.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GTasks được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gtasks là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GTasks Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm