download OpenTasks Cho Android

OpenTasks

 Cho Android

Download OpenTasks - Ứng dụng quản lý và nhắc nhở thực hiện công việc

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/01/2019

OpenTasks là ứng dụng hữu ích dành cho người dùng muốn tạo và quản lý danh sách công việc của mình một cách hiệu quả, OpenTasks được thiết kế với giao diện trực quan dễ dàng cho việc thao tác cũng như quản lý.



OpenTasks là một ứng dụng mã nguồn mở được cung cấp miễn phí cho người dùng sử dụng các thiết bị di động Android. Tiện ích hỗ trợ quản lý các công việc cơ bản và cung cấp cho bạn một giao diện người dùng thân thiện. Để hoàn thành một nhiệm vụ trong danh sách, bạn chỉ cần tạo và chuyển trạng thái từ bên trái sang bên phải.

opentasks

 

Download OpenTasks cho Android - Ứng dụng quản lý công việc cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

OpenTasks mang tới cho người dùng các tính năng mạnh mẽ như quản lý danh sách công việc. Hỗ trợ cho các công việc định kỳ, hỗ trợ xây dựng các báo cáo động, tìm kiếm thông qua các bộ lọc nâng cao. Ứng dụng có thể hoạt động với phiên bản Android 2.x, tuy nhiên khuyến khích bạn sử dụng từ phiên bản 4.x trở nên.

opentasks 2

Tải OpenTasks - Ứng dụng quản lý và nhắc nhở thực hiện công việc

Vyng Video Ringtones là ứng dụng nhạc chuông video miễn phí cho phép bạn tạo những bản nhạc chuông độc đáo cho dế yêu của mình, với Vyng Video Ringtones bạn có thể thiết lập nhạc chuông riêng cho từng cuộc gọi, đồng thời tự tạo nhạc chuông theo sở thích của mình.

Sử dụng OpenTasks, người dùng cũng cần phải lưu ý đến một số điểm sau. Chẳng hạn như tiện ích không hỗ trợ các tác vụ lặp. Bạn sẽ nhìn thấy công việc định kỳ, nhưng không thể sửa được. Bất kỳ thay đổi nào bạn thực hiện sẽ được áp dụng cho toàn bộ danh sách công việc.

Đối với PC thì Wunderlist là ứng dụng quản lý công việc được nhiều người tin tưởng và sử dụng, ưu điểm của Wunderlist là khả năng tổ chức sắp xếp công việc và chia sẻ với bạn bè để dễ dàng trao đổi với nhau.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OpenTasks được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat opentasks là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

OpenTasks Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PIMOne 3/5 Tạo ghi chú, nhắc nhở công việc
  • KeepNote 3/5 Ghi nhớ, nhắc nhở công việc
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm