download Hamster Life 4.4.8

Hamster Life

 4.4.8

Download Hamster Life - Game mô phỏng nuôi chuột Hamster cho mobile

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 03/06/2019

Hamster Life là tựa game mô phỏng nuôi chuột hamster mang đến cho người chơi những giây phút giải trí vui vẻ, nhẹ nhàng, trong Hamster Life bạn có thể cho chuột ăn hoặc uống nước, chứng kiến các hành vi mà chú chuột của bạn thực hiện một cách thú vị và vô cùng đáng yêu.



Người chơi Hamster Life có thể cho những chú hamster ăn hoặc chạm vào khuôn mặt dễ thương của chúng. Chạm giữ chú chuột để di chuyển nó đến khu vực khác. Bạn cũng có thể thay đổi đồ vật hoặc trang trí chuồng cho thú cưng. Chỉ cần chăm sóc hamster, bạn sẽ nhận được tiền thưởng khi lên cấp, đưa Hamster đi dạo xung quanh để kiếm xu.

hamster life

Download Hamster Life cho Android - Game nuôi pet cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Hamster Life cho phép người chơi tùy chỉnh và trang trí chuồng Hamster theo ý thích. Bạn có thể tiết kiệm tiền và dùng nó để đổi lấy vật dụng cho Hamster trong cửa hàng. Sau khi mua nội thất hoặc đồ trang trí mới, bạn có thể trực tiếp tân trang ổ Hamster. Game cũng có những trò chơi phụ để bạn nhận được thêm tiền xu, pho mát hoặc một chú chuột mới.

hamster life 2

Tải Hamster Life cho iPhone - Game mô phỏng nuôi chuột Hamster cho mobile

Để bổ sung Hamster mới, bạn có thể chạm vào biểu tượng ở trên cùng của màn hình. Sau đó bạn có thể thay đổi hoặc nuôi thêm những chú chuột mới. Nếu muốn lên level nhanh, bạn cũng có thể trao đổi bằng phô mai. Tùy theo cấp độ hiện tại của bạn, Hamster Life sẽ chuẩn bị nhiều loại sự kiện thú vị khác để bạn có thể vui vẻ chơi đùa cùng thú cưng. Đồng thời nhận các phần thưởng tuyệt vời để chăm sóc Hamster tốt hơn.

Bạn tham khảo thêm Dr. Mario World, tựa game giải đố miễn phí được Nintendo đồng phát triển cùng với công ty ứng dụng chat LINE, nhiệm vụ của người chơi trong Dr. Mario World là sắp xếp các viên thuốc màu khác nhau khi chúng rơi từ trên màn hình xuống để xóa chúng khỏi bảng trò chơi và loại bỏ virus.


Liên kết tải về - [69 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách nuôi bò trong game Minecraft
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Nuôi bò trong game Minecraft là thủ thuật sử dụng trong chăn nuôi, giúp bạn sinh tồn được trong thế giới game Minecraft. Vậy làm thế nào để nuôi bò trong game Minecraft, các bạn hãy làm theo hướng dẫn sau đây của Taimienphi.vn để có đàn bò trong trang trại nhé.
  • Top game nuôi thú đáng chơi nhất trên Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Top game nuôi thú đáng chơi nhất trên điện thoại Android và iOS đều có lối chơi tương đối đơn giản, không khó và phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là những bạn nữ và những người yêu thích động vật nhưng lại không có điều kiện chăm sóc vật nuôi.
  • Top game nuôi cá hay nhất
    Các trò chơi, game nuôi cá có lối chơi cực kỳ đơn giản nhưng vẫn thu hút lượng lớn người chơi bởi hình ảnh sống động, mô tả thế giới đại dương với các loài động vật biển hay thực vật độc đáo, nếu bạn
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Cách nuôi ong lấy mật trong Minecraft 1.19
    Để nuôi ong lấy mật trong game Minecraft 1.19 không phải là dễ dàng nếu không biết cách, nội dung bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách nuôi ong lấy mật một cách chi tiết nhất
  • Sửa lỗi Minecraft pe không vào được game
    Minecraft PE là phiên bản Minecraft trên di động nhưng vẫn giữ được hầu hết mọi thứ của Minecraft, lỗi Minecraft PE không vào được game là một lỗi mà gần đây Taimienphi.vn nhận được khá nhiều yêu cầu
  • Hướng dẫn chơi game Adorable Home, game nuôi mèo
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bạn đang ao ước có một cuộc sống đầy yêu thương cùng với người bạn đời và những chú mèo xinh xắn, đáng yêu ? Adorable Home sẽ là tựa game mô phỏng giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ này, cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách chơi game Adorable Home trong bài viết bên dưới đây.
  • Top game nuôi mèo trên điện thoại hay chẳng kém Adorable Home
    Adorable Home đang là tựa game "gây bão" mạng xã hội trong những ngày qua, sở hữu đồ họa tuyệt đẹp, cốt truyện dễ thương xoay quanh cuộc sống gia đình, tựa game mô phỏng này nhanh chóng nhận được
  • Nhận miễn phí game Farming Simulator 19 ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nhận game Farming Simulator 19 hoàn toàn miễn phí và bắt đầu công việc trồng trọt ngay hôm nay nhờ vào Epic Games Store. Hiện nay Farming Simulator 19 là một game giả lập nông trại siêu phổ biến với đồ họa 3D cực kỳ đẹp mắt và chứa đầy các hoạt động canh tác, trồng trọt, chăn nuôi mới thú vị.
  • Top game luyện chuột hay nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tổng hợp top game luyện chuột hay nhất giúp bạn cải thiên kỹ năng sử dụng chuột tốt nhất, cùng Taimienphi.vn điểm qua các game luyện chuột qua bài viết dưới đây nhé.
  • Mẫu phòng tắm game Adorable Home đẹp nhất
    Sau bao nhiêu ngay chờ đợi, cuối cùng những người hâm mộ game nuôi mèo Adorable Home cũng có thể mở khóa và trang trí phong tắm, sau đây Taimienphi gửi tặng bạn đọc những mẫu phòng tắm game Adorable
  • Mẹo kiếm tiền vàng game Hay Day
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Đối với game Hay Day, nhiệm vụ của bạn là trồng cây, chăn nuôi và bán các vật phẩm để kiếm tiền vàng. Nhưng mẹo kiếm tiền vàng game Hay Day nhanh chóng hơn thì bạn áp dụng các phương thức sau.
  • Top 10 chuột tốt nhất cho game thủ
    Là game thủ, bạn không thể bỏ qua 10 loại chuột chơi game mà Taimienphi sưu tầm dưới đây, trong danh sách này có thể kể tới các dòng chuột được các game thủ nổi tiếng sử dụng như Razer Mamba
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hamster Life được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hamster life là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hamster Life 4.4.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Axolochi 3/5 Game nuôi dạy, chăm sóc thú cưng
  • Dog Town 3/5 Game mô phỏng nuôi thú cưng hấp dẫn cho Android
  • Purrfect SpiritsGame nuôi mèo ảo cho điện thoại Android
  • Lovely PetsGame mô phỏng chăm sóc thú cưng
  • PugGame mô phỏng chăm sóc thú cưng cực hấp dẫn cho Android
  • My CorgiGame mô phỏng chăm soc thú cưng cho Android
  • My Best Friend BuckyGame nuôi thú ảo cho điện thoại Android
  • KleptoCats Cartoon NetworkGame chăm sóc thú cưng cho điện thoại Android
  • My Tiny PetGame mô phỏng nuôi thú cưng cho di động
  • Moy 7Game nuôi thú cưng cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm