download Hãy tưởng tượng và tả lại một nhân vật trong truyện em đã đọc File DOC

Hãy tưởng tượng và tả lại một nhân vật trong truyện em đã đọc

 File DOC

Download Hãy tưởng tượng và tả lại một nhân vật trong truyện em đã đọc - Miêu tả nhân vật trong truyện đã đọc

Nguyễn Sang  cập nhật: 09/05/2018

Hãy tưởng tượng và tả lại một nhân vật trong truyện em đã đọc là một trong những đề bài tập làm văn rất hay trong chương trình tiếng việt lớp 5, nhằm giúp các em học sinh phát triển và rèn luyện khả năng tưởng tượng của mình. Các em có thể tham khảo ngay những bài văn mẫu hãy tưởng tượng và tả lại một nhân vật trong truyện em đã đọc hay nhất được Taimienphi.vn tổng hợp và đăng tải dưới đây.


Tài liệu hướng dẫn các em học sinh cách viết bài tập làm văn hãy tưởng tượng và tả lại một nhân vật trong truyện em đã đọc tập hợp rất nhiều các bài văn mẫu hay cùng dàn ý chi tiết được chọn lọc rất kỹ lưỡng, giúp các em học sinh nâng cao kỹ năng viết bài tập làm văn cho mình. Cùng với yếu tố tưởng tượng, các em có thể học tập thêm cách sử dụng vốn từ, diễn đạt để hoàn thiện bài tập làm văn của mình với điểm số cao.


Hãy tưởng tượng và tả lại một nhân vật trong truyện em đã đọc
Download Hãy tưởng tượng và tả lại một nhân vật trong truyện em đã đọc

 

Cũng thuộc các bài văn mẫu lớp 5, bài văn kể lại một câu chuyện cổ tích mà em biết theo lời một nhân vật trong truyện đó cũng giúp các em học sinh rèn luyện trí tượng tưởng của mình, trong bài kể lại một câu chuyện cổ tích mà em biết theo lời một nhân vật trong truyện đó, các em sẽ phải đóng vai một nhân vật do mình lựa chọn và ở vị trí của người đó để kể lại câu chuyện.

Ngoài ra các em học sinh lớp 5 có thể tham khảo thêm tuyển tập các bài văn tả cảnh lớp 5 hay nhất với các đề bài quen thuộc trong chương trình học tiếng việt lớp 5. Qua các bài văn tả cảnh lớp 5, các em học sinh sẽ học tập được cách viết văn tả cảnh và sử dụng nhuần nhuyễn biện pháp miêu tả.



Liên kết tải về - [95 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tả nhân vật người anh trong truyện Cây khế
    Đến với bài hướng dẫn tả sáng tạo hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các em bài văn mẫu tả nhân vật người anh trong truyện Cây khế cho các em tham khảo và biết cách tả theo trí tưởng tượng hợp lí
  • Tả cô Tấm trong truyện Tấm Cám
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Cùng với bài văn tả nhân vật người anh trong truyện cổ tích Cây khế, tả cô Tấm trong truyện Tấm Cám cũng là một đề bài đòi hỏi các em vận dụng trí tưởng tượng cho hợp lí và nắm vững cách tả người sao cho đúng nhất. Vậy để giúp em dễ dàng hơn trong việc tả nhân vật này, mời các em cùng đón đọc bài viết dưới đây của chúng tôi.
  • Nghệ thuật miêu tả nhân vật trong Truyện Kiều
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Có thể nói thành công của Truyện Kiều không chỉ nằm ở tầm vóc nội dung, tư tưởng mà còn được khẳng định bởi chính tài năng xây dựng nhân vật tài tình của đại thi hào Nguyễn Du. Vậy, nghệ thuật miêu tả nhân vật trong Truyện Kiều có gì đáng chú ý? Bài văn mẫu nghệ thuật miêu tả nhân vật trong Truyện Kiều dưới đây sẽ góp phần giải đáp những thắc mắc ấy. Các bạn hãy cùng tham khảo nhé!
  • Nhân vật Vũ Nương được miêu tả trong những hoàn cảnh nào
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Vũ Nương là nhân vật trung tâm của truyện ngắn Chuyện người con gái Nam Xương, việc phân tích hoàn cảnh, tình huống mà nhân vật trải qua giúp chúng ta hiểu hơn về con người, phẩm chất và số phận của nhân vật này. Vậy các em hãy cùng tìm hiểu và trả lời cho câu hỏi Nhân vật Vũ Nương được miêu tả trong những hoàn cảnh nào? dưới đây nhé.
  • Phân tích 4 câu thơ miêu tả Thuý Vân
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Thúy Vân là nhân vật phụ trong Truyện Kiều và dù chỉ xuất hiện trong một vài câu thơ ngắn ngủi những cũng đủ hiểu tình cảm yêu mến, trân trọng của Nguyễn Du dành cho nhân vật này, chúng ta cùng phân tích 4 câu thơ miêu tả Thuý Vân để cùng chiêm ngưỡng tài sắc của em gái Thúy Kiều cũng như thấy được dụng ý nghệ thuật của tác giả trong việc xây dựng hình ảnh nhân vật.
  • Văn mẫu Tả con Ngựa lớp 4
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Hình ảnh những chú ngựa phi nước đại trên những thảo nguyên xanh mướt có lẽ đã trở nên quen thuộc với các em học sinh, tuy vậy nhưng để tả được một chú ngựa thì không phải bạn nào cũng làm được, vậy với bài văn mẫu tả con ngựa lớp 4 dưới đây sẽ là tài liệu hữu ích cho các em khi miêu tả về loài vật này.
  • Văn mẫu Tả con Sóc lớp 4
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Trong các con vật gặm nhấm, sóc là loài vật hiền lành, nhanh nhẹn và gần gũi với con người nhất, với bài văn mẫu tả con sóc lớp 4 dưới đây của chúng tôi sẽ giúp em hình dung và biết cách miêu tả một chú sóc. Mời các em cùng đón đọc bài viết.
  • Văn mẫu Tả con Ngan lớp 4
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Có lẽ nhiều bạn học sinh cảm thấy vướng mắc khi làm bài tập tả con ngan, chính vì vậy, nhằm giúp các em dễ dàng hơn trong việc hình dung và tả về con vật này, chúng tôi cung cấp tài liệu văn mẫu tả con ngan lớp 4 để các em tham khảo. Mời các em cùng đón đọc bài viết dưới đây.
  • Văn mẫu Tả con Gà Mái đang nuôi con lớp 4
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Cùng với những con vật nuôi trong nhà: chó, mèo, lợn,..., gà mái cũng là loài vật quen thuộc trong mỗi gia đình và để tả loài vật này một cách dễ dàng, các em cùng đón đọc tài liệu văn mẫu tả con gà mái đang nuôi con lớp 4 của chúng tôi ngay sau đây.
  • Văn mẫu Tả con Tôm lớp 4
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tôm là loài động vật giáp xác dưới nước thường được xuất hiện trong các bữa ăn của chúng ta hằng ngày, tuy nhiên, các em có biết khi còn sống chú tôm như thế nào không, nếu chưa biết em cùng đón đọc bài văn mẫu tả con tôm lớp 4 của chúng tôi dưới đây để hiểu hơn về con tôm và học cách tả con tôm hay nhất.
  • Văn mẫu Tả con Vẹt lớp 4
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Vẹt là loài vật rất dễ thương và có khả năng bắt chước tiếng người rất giỏi, để tả loài vật này một cách đơn giản và dễ dàng nhất, các em có thể tham khảo bài viết văn mẫu tả con vẹt lớp 4 của chúng tôi ngay sau đây.
  • Tả cái lọ hoa của lớp em
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Lọ hoa là vật dụng không thể thiếu trong mỗi lớp học để trang trí cho không gian phòng học của chúng ta thêm đẹp, thu hút và muốn tả được đồ vật này một cách dễ dàng hơn, mời các em cùng tham khảo bài văn mẫu tả cái lọ hoa của lớp em trong bài viết dưới đây của chúng tôi.
  • Văn mẫu Tả con Gấu lớp 4
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Tài liệu văn mẫu lớp 4 của chúng tôi hôm nay sẽ hướng dẫn các em học sinh tả con gấu nhằm giúp các em học sinh rèn luyện cách tả một con vật, bên cạnh đó cung cấp cho các em các kiến thức về loài gấu nặng nề nhưng rất dễ thương này.
Hãy tưởng tượng và tả lại một nhân vật trong truyện em đã đọc - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hãy tưởng tượng và tả lại một nhân vật trong truyện em đã đọc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hãy tưởng tượng và tả lại một nhân vật trong truyện em đã đọc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hãy tưởng tượng và tả lại một nhân vật trong truyện em đã đọc File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm