download Kể lại một câu chuyện cổ tích mà em biết theo lời một nhân vật trong truyện đó Kể lại truyện Ba chiếc rìu theo lời kể của Anh Tiều Phu

Kể lại một câu chuyện cổ tích mà em biết theo lời một nhân vật trong truyện đó

 Kể lại truyện Ba chiếc rìu theo lời kể của Anh Tiều Phu

Download Kể lại một câu chuyện cổ tích mà em biết theo lời một nhân vật trong truyện đó - Đóng vai nhân vật kể lại câu chuyện cổ tích

Thu Hà  cập nhật: 04/02/2019

Kể lại một câu chuyện cổ tích mà em biết theo lời một nhân vật trong truyện đó là bài tập làm văn trong chương trình lớp 5, yêu cầu các em học sinh tưởng tượng đóng vai một nhân vật trong truyện để kể lại câu chuyên đó. Đây là một trong những dạng bài tập làm văn mới vì thế các em học sinh có thể tham khảo ngay những bài văn mẫu kể lại một câu chuyện cổ tích mà em biết theo lời một nhân vật trong truyện đó hay nhất được tổng hợp dưới đây.


Các em học sinh lớp 5 có thể lựa chọn những câu chuyện cổ tích hay mà mình yêu thích để kể lại câu chuyện đó như kể lại câu chuyện cây khế bằng lời của người em, kể lại câu chuyện cây tre trăm đốt, sọ dừa, tấm cám... Các thầy cô giáo và các phụ huynh có thể cho các em học sinh và con em mình tham khảo trước các bài văn mẫu lớp 5 kể lại một câu chuyện cổ tích mà em biết theo lời một nhân vật trong truyện đó hay nhất để các em nắm được cách viết một bài văn đóng vai kể chuyện, giúp các em củng cố vốn từ và rèn luyện kỹ năng diễn đạt sao cho trôi chảy và lôi cuốn.

ke lai mot cau chuyen co tich
Download Kể lại một câu chuyện cổ tích mà em biết theo lời một nhân vật trong truyện đó

Trong chương trình lớp 5 thì bài văn mẫu tả cơn mưa rào mùa hạ lớp 5 cũng là tài liệu tham khảo rất hay dành cho các em học sinh lớp 5. Qua việc tham khảo bài văn tả cơn mưa rào mùa hạ lớp 5 các em sẽ có thêm nhiều ý tưởng hay để hoàn thiện bài tập làm văn của mình và làm tốt bài kiểm tra tập làm văn này khi được giáo viên giao.

Kho tàng truyện cổ tích dân gian Việt Nam vô cùng phong phú, đa dạng, bởi vậy em có thể hoàn toàn lựa chọn được câu chuyện mình thích để hoàn thành đề văn: Kể lại một câu chuyện cổ tích mà em biết theo lời một nhân vật trong câu chuyện đó dựa trên những điều đã học và trí tưởng tượng phong phú của bản thân.



Liên kết tải về - [105 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Kể lại một câu chuyện cổ tích mà em biết theo lời một nhân vật trong truyện đó - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kể lại một câu chuyện cổ tích mà em biết theo lời một nhân vật trong truyện đó được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kể lại một câu chuyện cổ tích mà em biết theo lời một nhân vật trong truyện đó là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kể lại một câu chuyện cổ tích mà em biết theo lời một nhân vật trong truyện đó Kể lại truyện Ba chiếc rìu theo lời kể của Anh Tiều Phu

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm