download Hệ thống xếp số tự động Nano SSA Mới nhất

Hệ thống xếp số tự động Nano SSA

 Mới nhất

Download Hệ thống xếp số tự động Nano SSA - Quản lý quá trình khám chữa bệnh tại bệnh viện, phòng khám

Thu Hà  cập nhật: 26/05/2023

Hệ thống xếp số tự động Nano SSA được thiết kế dành riêng cho các bệnh viện, phòng khám với mục đích chính là phân luồng và đảm bảo việc khám chữa bệnh của bệnh nhân được sắp xếp theo đúng thứ tự. Hệ thống xếp số tự động Nano SSA thể hiện phong thái làm việc chuyên nghiệp của cơ sở sử dụng và mang lại sự văn minh, bình đẳng cho các bệnh nhân khi đến khám chữa bệnh.



Hệ thống xếp số tự động Nano SSA được thiết kế tùy biến linh hoạt vì thế thế có thể sử dụng ở nhiều vị trí độc lập khác nhau như tại các điểm lấy phiếu khám hay các điểm thông báo dịch vụ. Phần mềm này còn được thiết kế theo hướng mở rộng vì thế các đơn vị sử dụng có thể tùy chỉnh và cài đặt thêm bớt các nội dung sao cho phù hợp với đặc thù làm việc tại đơn vị mình để đảm bảo hệ thống xếp số tự động Nano SSA luôn đạt được kết quả tốt nhất cho người dùng.

Phần mềm quản lý bệnh án QLBA DTSoft cũng dành cho bệnh viện và các cơ sở khám chữa bệnh tại bệnh viện, giúp theo dõi công tác lưu trữ hồ sơ bệnh án, tổng hợp toàn bộ quá trình khám bệnh tại đơn vị, phần mềm quản lý bệnh án QLBA DTSoft lưu dữ liệu khoa học, để tiện tra cứu, tự động kết xuất dễ dàng.

he thong xep so tu dong nano ssa

Download Hệ thống xếp số tự động Nano SSA

Hơn thế nữa, hệ thống xếp số tự động Nano SSA còn hỗ trợ các đơn vị khám chữa bệnh tạo sự chuyên nghiệp trong cách phục vụ và mang lại sự công bằng cho tất cả khách hàng. Các khách hàng đến trước sẽ được phục vụ trước mà mọi người có thể theo dõi hướng dẫn trên bảng điện tử và âm thanh tự động đọc số thứ tự để vào khám. Chính vì có sự hỗ trợ của hệ thống xếp số tự động Nano SSA mà các bệnh nhân đến thăm khám chữa bệnh có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian chờ đợi và chủ động giải quyết các công việc khác khi chưa đến lượt mình.

Ngoài hệ thống xếp số tự động Nano SS, các đơn vị khám chữa bệnh có thể tham khảo thêm phần mềm kết nối máy xét nghiệm Nano LIS để sử dụng trong hoạt động khám chữa bệnh tại các bệnh viện, cơ sở khám chữa bệnh, phần mềm kết nối máy xét nghiệm Nano LIS được thiết kế với giao diện thân thiện, nhiều tính năng nổi trội tối ưu, là trợ thủ đắc lực của các bác sỹ.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hệ thống xếp số tự động Nano SSA được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hệ thống xếp số tự động nano ssa là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hệ thống xếp số tự động Nano SSA Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm