download Phần mềm quản lý bệnh án QLBA DTSoft Mới nhất

Phần mềm quản lý bệnh án QLBA DTSoft

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bệnh án QLBA DTSoft - Quản lý, theo dõi bệnh án, hồ sơ bệnh nhân

Diệu Hương Giang  cập nhật: 16/08/2022

Phần mềm quản lý bệnh án QLBA DTSoft nằm trong số những phần mềm quản lý bệnh viện được sử dụng tại các cơ sở khám chữa bệnh để quản lý bệnh án cho các bệnh nhân từ khi họ nhập viện cho đến khi ra viện. Bên cạnh đó phần mềm quản lý bệnh án QLBA DTSoft còn hỗ trợ các cán bộ y tế tra cứu, tổng hợp toàn bộ quá trình khám chữa bệnh, điều trị bệnh của từng bệnh nhân một cách đầy đủ và chi tiết nhất.


Để giảm áp lực cho việc quản lý hồ sơ giấy tờ, bệnh án của bệnh nhân tại các cơ sở khám chữa bệnh thì các đơn vị này có thể sử dụng phần mềm quản lý bệnh án QLBA DTSoft thay cho các phương thức quản lý thông thường. Phần mềm quản lý bệnh án QLBA DTSoft giúp việc quản lý, tổng hợp và tra cứu các thông tin về bệnh án của bệnh nhân nhanh chóng, dễ dàng hơn rất nhiều.

Nhìn chung những tính năng hỗ trợ cho các bệnh viện như quản lý bệnh án, quản lý bệnh nhân đều được tích hợp trong các phần mềm phổ biến, chẳng hạn phần mềm quản lý bệnh viện LKV Solutions mà bạn có thể sử dụng để phục vụ cho công việc của mình, phần mềm quản lý bệnh viện LKV Solutions giúp giải quyết công tác nhân sự, bác sĩ, bệnh nhân, viện phí, tiền lương... khá đơn giản và nhanh chóng.

phan mem quan ly benh an qlba dtsoft

Download Phần mềm quản lý bệnh án QLBA DTSoft

Chức năng chính của phần mềm quản lý bệnh án QLBA DTSoft là quản lý bệnh án của bệnh nhân theo từng quy trình khám chữa bệnh, điều trị, bệnh án ngoại trú, bệnh án nội khoa, ngoại khoa... chi tiết để thuận tiện cho các bác sĩ trong quá trình điều trị. Hơn thế nữa, việc tra cứu các thông tin về tình hình bệnh án và điều trị của bệnh nhân cũng đơn giản hơn rất nhiều. Các cán bộ y tế phụ trách hồ sơ giấy tờ có thể cho phép phần mềm tự động kết xuất sổ khám chữa bệnh, sổ điều trị bệnh của bệnh nhân rất đơn giản.

Phần mềm quản lý bệnh án QLBA DTSoft được thiết kế với giao diện hoàn toàn bằng tiếng việt vì thế không đòi hỏi người dùng có trình độ tin học cao, rất dễ sử dụng, được nhiều đơn vị khám chữa bệnh lựa chọn. Với các đơn vị này ngoài việc sử dụng phần mềm quản lý bệnh án QLBA DTSoft thì các bạn có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý bệnh nhân QLBN DTSoft giúp quản lý và theo dõi bệnh nhân đến khám bệnh gồm hồ sơ bệnh án, tổng hợp và quản lý các danh mục về giá thành, viện phí, mã bệnh tật, mã đối tượng đối với từng bệnh nhân... với phần mềm quản lý bệnh nhân QLBN DTSoft, các bệnh viện sẽ tiết kiệm được nhân công và chi phí, giảm bớt các áp lực công việc cho người quản lý.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bệnh án QLBA DTSoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bệnh án qlba dtsoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bệnh án QLBA DTSoft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm