download Phần mềm quản lý phòng khám Evomed Mới nhất

Phần mềm quản lý phòng khám Evomed

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý phòng khám Evomed - Quản lý và theo dõi dịch vụ phòng khám

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 21/07/2018

Phần mềm quản lý phòng khám Evomed là giải pháp quản lý dành cho các phòng khám, có phiên bản riêng dành cho phòng khám đa khoa và phòng mạch, giúp điều hành và theo dõi dịch vụ phòng khám cũng như hoạt của nhân viên phòng khám. Với phần mềm quản lý phòng khám này, các đơn vị sẽ cắt giảm tối đa được chi phí vận hành phòng khám, nâng cao chất lượng dịch vụ để làm hài lòng cho các bệnh nhân.



Phần mềm quản lý phòng khám Evomed giúp đơn giản hóa quy trình quản lý phòng khám, kiểm soát mọi công việc tự động cũng như dòng tiền lưu thông, tạo ra các thống kê báo cáo chi tiết. Phần mềm này sẽ giúp các phòng khám cắt giảm được các chi phí nhân sự, in ấn, lưu trữ, quản lý hồ sơ, bên cạnh đó bạn cũng không phải tốn quá nhiều chi phí triển khai, vận hành hệ thống. Phiên bản cho phòng khám đa khoa và phiên bản dành cho phòng mạch có sự khác nhau chút ít về tính năng, tùy theo nhu cầu bạn có thể lựa chọn phiên bản phù hợp.


Phần mềm quản lý phòng khám Evomed
Download Phần mềm quản lý phòng khám Evomed - Phần mềm Quản lý và theo dõi dịch vụ phòng khám

Phần mềm quản lý phòng khám Nanosoft cũng tích hợp các nghiệp vụ theo dõi dịch vụ phòng khám, từ hoạt động nhân viên đến công tác khám chữa bệnh, chăm sóc bệnh nhân, ngoài ra phần mềm quản lý phòng khám Nanosoft còn có hệ thống sao lưu và phục hồi dữ liệu, phân quyền người dùng chi tiết.

Phần mềm quản lý phòng khám Evomed sẽ giúp các phòng khám nâng cao chất lượng khám chữa bệnh nhờ tích hợp hồ sơ bệnh án điện tử, công cụ kê đơn điện tử giúp các y bác sĩ xem tiền sử bệnh, tiền căn, lịch sử điều trị bệnh...để đưa ra những đơn thuốc chữa bệnh chính xác. Bên cạnh đó, phần mềm cũng kết nối trực tiếp với các thiết bị khám chữa bệnh hiện đại như máy chẩn đoán hình ảnh, máy xét nghiệm để nâng cao hiệu quả khám bệnh.

Dành cho các cơ sở khám nha khoa, phần mềm quản lý phòng khám nha khoa Nano Dental sẽ điều hành hoạt động của phòng khám chữa răng, thẩm mỹ răng, từ dịch vụ tiếp đón bệnh nhân đến khám chữa bệnh, ngoài ra phần mềm quản lý phòng khám nha khoa Nano Dental còn tạo ra báo cáo doanh thu định kỳ, giúp nâng cao chất lượng chăm sóc bệnh nhân, khách hàng.

Phần mềm quản lý phòng khám Evomed cũng là giải pháp tốt để nâng cao chất lượng dịch vụ phòng khám, cụ thể là loại bỏ nhiều thủ tục hành chính phức tạp, sắp xếp lịch hẹn thông minh để nhanh chóng phục vụ mọi bệnh nhân. Ngoài ra, công cụ thống kê thông minh của phần mềm sẽ giúp hoạch định chiến lược cho phòng khám, kiểm soát mọi quy trình khám chữa bệnh một cách chặt chẽ.



Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý phòng khám Evomed - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý phòng khám Evomed được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý phòng khám evomed là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý phòng khám Evomed Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm