download Phần mềm quản lý phòng khám, quản lý phòng khám nha khoa, phòng khám tư Phú Lợi Mới nhất

Phần mềm quản lý phòng khám, quản lý phòng khám nha khoa, phòng khám tư Phú Lợi

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý phòng khám, quản lý phòng khám nha khoa, phòng khám tư Phú Lợi - Quản lý hoạt động, dịch vụ phòng khám

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 10/09/2019

Phần mềm quản lý phòng khám, quản lý phòng khám nha khoa, phòng khám tư Phú Lợi là phần mềm quản lý phòng khám được dùng khá phổ biến cho các phòng khám tư nhân có quy mô nhỏ và trung bình với nhiều những tính năng hữu ích hỗ trợ cho công việc cũng như đáp ứng được nhu cầu người dùng. Phần mềm với thiết kế đơn giản, sử dụng dễ dàng, giúp tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí cho người dùng .



Ứng dụng phần mềm quản lý phòng khám, quản lý phòng khám nha khoa, phòng khám tư Phú Lợi hỗ trợ quản lý cũng như kiểm soát toàn bộ các hoạt động của phòng khám, từ tiếp cận bệnh nhân, khám chữa bệnh cũng như kê đơn thốc, hẹn lịch khám, tìm kiếm bệnh nhân và lịch sử khám bệnh, tất cả được cập nhật chi tiết trên phần mềm để dễ dàng theo dõi bệnh tình và xử lý phù hợp hơn. Tất cả những thông tin nghiệp vụ khám chữa bệnh đều được thông qua phần mềm quản lý phòng khám, quản lý phòng khám nha khoa, phòng khám tư Phú Lợi giúp quản lý chi tiết và cụ thể nhất, đem đến sự tiện dụng cho người dùng, tránh thất lạc thông tin.

Phần mềm quản lý phòng khám Nanosoft cũng là giải pháp được nhiều phòng khám lựa chọn, hỗ trợ điều hành và quản lý công tác khám chữa bệnh, dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ bệnh nhân, tài chính kế toán, kho dược - vật tư, bên cạnh đó phần mềm quản lý phòng khám Nanosoft còn có thể áp dụng cho phòng khám đa khoa, chuyên khoa, phòng mạch giúp tiết kiệm thời gian cũng như các loại chi phí vận hành.


Phần mềm quản lý phòng khám, quản lý phòng khám nha khoa, phòng khám tư Phú Lợi
Download Phần mềm quản lý phòng khám, quản lý phòng khám nha khoa, phòng khám tư Phú Lợi

 

Phần mềm quản lý phòng khám, quản lý phòng khám nha khoa, phòng khám tư Phú Lợi còn có thể quản lý thông tin bệnh nhân, quản lý lịch sử khám và điều trị bệnh cũng như quản lý thông tin lịch hẹ và danh mục thuốc cũng như loại thuốc phù hợp nhất. Phần mềm còn có khả năng báo cáo thống kê chi tiết tất cả những nội dung cũng như những thông tin cần thiết đối với người dùng, đảm bảo đem lại kết quả tốt nhất cho việc quản ký hệ thống. Hỗ trợ sao lưu dữ liệu và phục hồi dữ liệu hiệu quả nhất.

Phần mềm quản lý khách sạn Phú Lợi cũng là sản phẩm đến từ Phú Lợi nhưng dành cho các đơn vị kinh doanh nhà hàng, khách sạn giúp quản lý công tác đặt phòng, dịch vụ chăm sóc khách hàng, theo dõi trả phòng, đổi phòng, phần mềm quản lý khách sạn Phú Lợi còn giúp quản lý nhân viên theo ca làm việc, tạo báo cáo chi tiết về số liệu kinh doanh.

Hãy cùng tham khảo nhiều hơn nữa những phần mềm khác để có thể ứng dụng tốt nhất với nhu cầu sử dụng cũng như mục đích công việc của mình. Chắc chắn với những phần mềm được cung cấp trên Taimienphi.vn sẽ đem đến cho người dùng sự tiện lợi cũng như hiệu quả công việc quản lý tốt nhất.


Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý phòng khám, quản lý phòng khám nha khoa, phòng khám tư Phú Lợi - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý phòng khám, quản lý phòng khám nha khoa, phòng khám tư Phú Lợi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý phòng khám, quản lý phòng khám nha khoa, phòng khám tư phú lợi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý phòng khám, quản lý phòng khám nha khoa, phòng khám tư Phú Lợi Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm