download HeadSet Battery Cho Android

HeadSet Battery

 Cho Android

Download HeadSet Battery - Theo dõi mức pin cho các thiết bị Bluetooth

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/05/2022

HeadSet Battery là ứng dụng tiết kiệm pin dành cho các thiết bị Bluetooth nhờ khả năng hiển thị thông tin về mức sạc của tai nghe bluetooth, tai nghe thường và cả AirPods. HeadSet Battery còn có tính năng xác định vị trí, nó sẽ cho bạn biết về địa điểm mà thiết bị được kết nối và ngắt kết nối cuối cùng trên bản đồ.


1. Giới thiệu về HeadSet Battery

Nếu tai nghe của bạn không có chỉ báo pin hoặc nó quá bất tiện cho bạn thì tiện ích HeadSet Battery sẽ báo cáo về trạng thái của pin và cảnh báo trước cho người dùng về việc pin yếu để bạn biết được khi nào bạn cần sạc pin. Vì tất cả các thông tin cần thiết sẽ được hiển thị trên màn hình điện thoại của bạn, bạn không bao giờ để các thiết bị Bluetooth của mình bị hết pin quá lâu, đặc biệt hữu ích nếu bạn thường xuyên sử dụng tai nghe để nghe nhạc.

headset battery

Download HeadSet Battery trên Android, Theo dõi mức pin cho các thiết bị Bluetooth

HeadSet Battery còn giúp người dùng xác định được vị trí cuối cùng mà các thiết bị được kích hoạt kết nối hoặc ngắt kết nối Bluetooth. Ứng dụng này cũng giữ lịch sử kết nối và ngắt kết nối, vì vậy các phiên bản ứng dụng trong tương lai sẽ dự đoán thời gian tai nghe hoạt động. Ngoài ra đối với những người sử dụng laptop thì các phần mềm kiểm tra pin laptop cũng rất quan trọng, giúp bạn theo dõi thời lượng pin còn lại để xác định được thời điểm nên sạc pin.

2. Các đặc điểm chính của HeadSet Battery:

- Theo dõi, hiển thị mức pin của thiết bị Bluetooth.
- Hiển thị thông tin về mức sạc của tai nghe bluetooth, AirPods.
- Xác định vị trí cuối cùng của kết nối hoặc ngắt kết nối.
- Cảnh báo tình trạng pin yếu.

3. App liên quan

Đối với những người dùng laptop, bạn có thể tham khảo phần mềm BatteryCare với khả năng kiểm tra lượng điện trong pin, mức độ pin chai, quản lý thời gian dùng pin, hiển thị nhiệt độ CPU, cung cấp lời khuyên để kéo dài tuổi thọ cho pin, với sự hỗ trợ của BatteryCare bạn sẽ giữ gìn và duy trì độ bền của pin một cách tốt nhất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HeadSet Battery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat headset battery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HeadSet Battery Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm