download Hearing Test Cho Android

Hearing Test

 Cho Android

Download Hearing Test - Bài kiểm tra thính giác

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 01/07/2019

Hearing Test là ứng dụng giúp bạn kiểm tra khả năng nghe của mình thông qua tai nghe, xác định mức độ mất thính lực liên quan đến tần số âm thanh. Dựa vào cơ sở dữ liệu tiêu chuẩn được xác định từ trước, bạn sẽ biết được thính giác của mình có vấn đề gì không, sau đó có thể lưu và in các kết quả kiểm tra.



Hearing Test là ứng dụng đo thính lực thuần âm sử dụng tai nghe đi kèm và hệ số hiệu chuẩn được xác định trước từ cơ sở dữ liệu. Những tác động của tiếng ồn hay đơn thuần và việc sử dụng tai nghe để nghe nhạc, xem phim quá nhiều có thể ảnh hưởng đến khả năng nghe của bạn tùy khoảng cách, chính vì thế mà một bài kiểm tra thính giác nhanh và chính xác là rất cần thiết, để bạn có những biện pháp can thiệp kịp thời nếu có bất kỳ vấn đề gì với thính giác.

hearing test

Download Hearing Test, Bài kiểm tra thính giác

Hearing Test cho phép xem kết quả kiểm tra ngay tức thì với một bài test chuẩn, thêm ghi chú vào kết quả kiểm tra, hay in kết quả với máy in được kết nối. Hiệu chuẩn có thể được điều chỉnh trên cơ sở thính lực của bạn được tạo ra bằng máy đo thính lực, hỗ trợ xác minh hệ số tiêu chuẩn, triệt tiêu tiếng ồn để việc đo thính lực được chính xác và ít bị ảnh hưởng nhất. Nếu bạn nghi nhờ về khả năng nghe của mình, có thể download ứng dụng và xác định ngưỡng nghe của mình ngay lập tức.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thêm ứng dụng trợ thính Petralex Hearing Aid App với khả năng khuếch đại âm thanh để bạn nghe rõ hơn trong mọi môi trường, Petralex Hearing Aid App hỗ trợ tai nghe Bluetooth, khả năng khử tiếng ồn và tăng độ rõ của giọng nói.

Các tính năng chính của Hearing Test:

- Bài kiểm tra thính lực chuẩn

- So sánh dựa vào các dữ liệu tiêu chuẩn

- Xem và ghi chú vào kết quả kiểm tra

- In ấn kết quả kiểm tra


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cap thả thính trà sữa hài hước, đáng yêu
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Không chỉ là đồ uống yêu thích của giới trẻ, trà sữa còn được sử dụng làm công cụ thả thính cho những chàng trai, cô gái còn đang ế, FA lâu ngày. Cùng điểm qua những STT, Cap thả thính trà sữa hài hước, đáng yêu dưới đây để bộ sưu tập những câu nói thả thính của mình thêm đa dạng, chất lượng bạn nhé!
  • Những stt thả thính dành cho bạn gái
    Bạn đang tìm stt thả thính dành cho bạn gái thì hãy cùng tham khảo những status thả thính dưới đây. Với những stt thả thính crush trên facebook này, bạn sẽ ghi điểm trong mắt các nàng đấy
  • Kiểm tra nhiệt độ CPU, phần mềm đo nhiệt độ CPU tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Hiện nay có rất nhiều phần mềm kiểm tra nhiệt độ CPU trên máy tính, laptop mà chúng ta có thể sử dụng để đo nhiệt độ cũng như tình trạng sử dụng CPU hiện tại ra làm sao, từ đó, có các biện pháp bảo dưỡng, xử lý hiệu quả, tránh ảnh hưởng tới tốc độ của máy và xa hơn là công việc, học tập.
  • 555+ Tus thả thính trai ngầu, hài hước ngắn gọn
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Tất thảy mọi chuyện trên đời này đều cần nỗ lực, ngay cả chuyện tình yêu cũng vây. Vì thế, nếu còn đang là một cô nàng độc thân, FA thì bạn có thể thử đăng những Tus thả thính trai ngầu, hài hước ngắn dưới đây lên trang cá nhân. Với những STT thả thính, hay ngọt ngào, hài hước đăng kèm những bức ảnh đẹp, chất, ngầu, bạn chắc chắn sẽ có thể gây ấn tượng và sớm tìm được người thương của mình.
  • Đo độ đẹp trai qua ảnh với how-dude.me
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Cùng với trào lưu đoán tuổi qua ảnh của Microsoft thì mới đây xuất hiện một ứng dụng dùng để đo độ đẹp tra qua ảnh dành riêng cho nam giới mang tên how-dude.me. Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về ứng dụng này nhé.
  • Cap hay thả thính con trai, con gái hay, hài hước
    Ngày nay, việc đăng cap thả thính đang trở thành xu hướng hot, được nhiều người sử dụng trên MXH Facebook, Zalo, Instagram,..., để thả thính crush hoặc gây ấn tượng với bạn bè trên mạng xã hội. Nếu
  • Thơ thả thính ngắn cực chất, cưa đổ crush nam, nữ
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Ngoài việc sử dụng những STT thả thính đăng lên MXH, bạn cũng có thể dùng thơ thả thính 2 câu, thơ thả thính ngắn để thay lời muốn nói bày tỏ tình cảm với crush. Nếu đang thích thầm ai đó thì hãy mạnh dạn thử gửi thơ hay thả thính này cho họ xem nhé, biết đâu bạn sẽ tìm thấy được một nửa yêu thương cho mình thì sao.
  • Cách thiết lập đo tốc độ mạng trên Speedtest
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Speedtest là website uy tín cho phép bạn đo tốc độ mạng Internet của mình một cách hiệu quả, tuy nhiên các thông số hiển thị cho bạn thường là các đơn vị được sử dụng theo ngôn ngữ quốc tế, vì vậy bạn nên thiết lập để chuyển sang đơn vị thường được sử dụng tại Việt Nam, cách thiết lập đo tốc độ mạng trên Speedtest như thế nào? Mời các bạn tham khảo trong bài viết dưới đây.
  • Những câu thả thính hay cho nữ, crush ngắn, đỉnh cao, nhẹ nhàng
    Những câu thả thính cực hay do Taimienphi.vn sưu tầm, tổng hợp từ những cap, STT thả thính nhẹ nhàng, cool ngầu, bá đạo trên Facebook, Tiktok, Zalo chắc chắn sẽ mang đến nhiều gợi ý để đăng tus và
  • Tổng hợp các STT thả thính ngầu cực chất cho cả trai và gái
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    MXH và các phương tiện liên lạc lên ngôi, thả thính được xem là công cụ thoát ế hiệu quả cho dân FA. Bên cạnh nững trend thả thính hot như thả thính bằng thơ hay cap thả thính ngắn, hài, ngọt ngào, dễ thương thì những STT thả thính ngầu, chất cũng được dân mạng lùng sục để bày tỏ cá tính và từng bước cưa đổ crush. Một số cap thả thính chất , thả đâu dính đó sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây.
  • Cách kiểm tra nhiệt độ Macbook, đo nhiệt độ Macbook
    Macbook được làm thiết kế bằng chất liệu nhôm nguyên khối vì thế mà máy rất nhanh nóng. Vì vậy bạn muốn kiểm tra nhiệt độ Macbook ở bao nhiêu độ và tốc độ quạt ra sao để đưa ra phương pháp hữu hiệu
  • Đo tốc độ Internet trên Google tìm kiếm
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Đo tốc độ tìm kiếm Internet trên Google là một tính năng mới vừa được Google tung ra cách đây không lâu. Với tính năng này, người dùng có thể dễ dàng đo tốc độ Internet ngay sau khi tìm kiếm trên trình duyệt Google Chrome hoặc nhiều trình duyệt khác.
  • Status thả thính ngày mưa
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bài viết tổng hợp hơn 20 Status thả thính ngày mưa cực chất, bá đạo dành cho dân FA. Tham khảo và bê những câu stt ngày mưa thả thính này về tường nhà mình, bạn không chỉ bày tỏ được cảm xúc, suy nghĩ trong lòng mình mà còn có thể câu được con cá to, đúng theo nguyện vọng, sở thích của mình nữa đấy.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hearing Test được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hearing test là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hearing Test Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm