download Petralex Hearing Aid App Cho Android

Petralex Hearing Aid App

 Cho Android

Download Petralex Hearing Aid App - Ứng dụng trợ thính, khuếch đại âm thanh

Diệu Hương Giang  cập nhật: 06/09/2019

Ứng dụng Petralex Hearing Aid App là công cụ trợ thính tự động điều chỉnh các tính năng cụ thể của thính giác, sử dụng sức mạnh của điện thoại thông minh của bạn và các công nghệ mới nhất để khuếch đại âm thanh tối đa. Đây là tiện ích đơn giản và nhỏ gọn có thể giải quyết nhiều vấn đề thính giác khác nhau.



Petralex Hearing Aid App chỉ yêu cầu bạn một tai nghe để sử dụng, các tính năng cụ thể như: điều chỉnh khả năng thính giác, khuếch đại lên đến 30 dB với tai nghe có dây, khuếch đại âm thanh yên tĩnh, sử dụng 4 tùy chọn bộ khuếch đại âm thanh, sử dụng khóa học thích ứng 4 tuần tích hợp để làm quen với ứng dụng trợ thính. Điện thoại của bạn cũng có thể có vai trò như một chiếc micro từ xa, hàng trăm ngàn người đã download ứng dụng để giải quyết các vấn đề về thính giác của họ.

petralex hearing aid app

Download Petralex Hearing Aid App, Ứng dụng trợ thính, khuếch đại âm thanh

Petralex Hearing Aid App phiên bản PREMIUM nâng cao còn có những bổ sung tuyệt vời như: Super Super Boost - bộ khuếch đại âm thanh mạnh mẽ, tạo số lượng hồ sơ không giới hạn cho các tình huống âm thanh khác nhau, khử tiếng ồn và tăng độ rõ của giọng nói, công thức huếch đại cho âm thanh yên tĩnh trong trường hợp ù tai...

Còn Be My Eyes là ứng dụng dành cho người khiếm thị trong các sinh hoạt, mua bán bằng các yêu cầu hỗ trợ từ các tình nguyện viên thông qua video từ camera sau, Be My Eyes sẽ làm cho cuộc sống của người khiếm thị trở nên dễ dàng hơn.

Các tính năng chính của Petralex Hearing Aid App:

- Ứng dụng trợ thính, điều chỉnh cho tai nghe

- 4 bộ khuếch đại âm thanh

- Thích ứng với các loại môi trường khác nhau

- Kiểm tra thính giác, hỗ trợ tai nghe Bluetooth


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Petralex Hearing Aid App được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat petralex hearing aid app là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Petralex Hearing Aid App Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm