download Hello Neighbor 2 Cho PC

Hello Neighbor 2

 Cho PC

Download Hello Neighbor 2 - Game kinh dị phong cách hành động lén lút

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 06/10/2020

Hello Neighbor 2 là phiên bản tiếp theo của tựa game kinh dị nổi tiếng về ông hàng xóm với cốt truyện có đôi chút thay đổi so với bản đầu tiên, bạn đang bị theo dõi bởi một sinh vật bí ẩn khi bạn cố gắng truy tìm ông Peterson (Người hàng xóm), người đã biến mất sau các sự kiện của trò chơi đầu tiên. Trong Hello Neighbor 2 bạn sẽ được chơi với một AI tiên tiến, tự học theo dõi và điều chỉnh theo từng bước di chuyển của bạn.


1. Giới thiệu về Hello Neighbor 2

Hello Neighbor 2 tiếp tục với những câu chuyện khám phá Raven Brooks, không có giới hạn và người chơi có thể đi bất cứ đâu ngay từ khi bắt đầu trò chơi. Lưu ý là những diễn biến của trò chơi sẽ phục thuộc vào cách suy nghĩ và những quyết định của người chơi, tức là thế giới thay đổi tùy thuộc vào hành động của bạn. Những câu đố trong trò chơi vừa hóc búa vừa bí ẩn yêu cầu người chơi các giải pháp sáng tạo kết hợp các vật phẩm khác nhau, các tính năng địa hình và kỹ năng chạy nền.

hello neighbor 2

Download Hello Neighbor 2, Game kinh dị phong cách hành động lén lút

Nhiều sự kiện trong trò chơi Hello Neighbor 2 diễn ra liên tục và được lên lịch theo thứ tự ngẫu nhiên, mang lại cảm giác như một thế giới sống động, người chơi có thể kiểm tra từng sự kiện ngẫu nhiên trong trò chơi để tìm ra một kết quả khác. AI trong trò chơi được thiết kế vô cùng thông minh có thể theo dõi di chuyển và các đông tác của người chơi. AI sẽ sử dụng các đối tượng giống như người chơi, sử dụng chúng cho các mục đích giống nhau. Nếu người chơi sử dụng bình cứu hỏa để lên đỉnh, thì AI cũng vậy.

2. Các đặc điểm chính của Hello Neighbor 2:

- Game kinh dị gã hàng xóm đáng sợ.
- Chơi với AI thông minh, theo dõi người chơi.
- Khám phá Raven Brooks, bảo vệ ngôi nhà.
- Thế giới thay đổi tùy thuộc vào hành động của bạn.

3. Game liên quan

So với phiên bản Hello Neighbor đầu tiên thì bản thứ 2 này có sự thay đổi mạnh mẽ về AI, bạn có thể trải nghiệm Hello Neighbor để có sự so sánh và những giờ phút giải trí cho mùa Halloween.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Khám phá vùng ngoại ô đáng sợ trong Hello Neighbor 2 Alpha 1.5
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    tinyBuild đã tung ra bản cập nhật cho bản demo của game Hello Neighbor 2 vẫn đang được phát triển. Đi kèm với phiên bản Alpha 1.5 mới của bản demo là một đoạn giới thiệu hoàn toàn mới, tuy ngắn nhưng ngọt ngào, cung cấp thêm thông tin về câu chuyện diễn ra trong phần game mới này.
  • Mẹo chơi Secret Neighbor giành chiến thắng
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Một trong những tựa game kinh dị nhiều người chơi gần đây nhất không thể không nói đến Secret Neighbor, trong game một nhóm các bạn trẻ đang cố gắng giải cứu bạn mình khỏi tầng hầm rùng rợn của gã hàng xóm. Vấn đề ở đây là một người trong nhóm chính là gã hàng xóm cải trang. Đừng lo lắng, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ các mẹo chơi Secret Neighbor giúp bạn giành chiến thắng ngay sau đây.
  • Game thực tế ảo kinh dị The Walking Dead: Our World đã mở đăng ký cho game thủ
    Tựa game được mong đợi hàng đầu hiện nay ở thể loại kinh dị - The Walking Dead: Our World - đã mở đăng ký cho game thủ. Sản phẩm sắp sửa tung ra bản phát hành thử ở một số quốc gia sau khi kết thúc
  • Top game kinh dị hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Có rất nhiều game kinh dị khiến bạn phải thót tim khi chơi, chỉ cần xem danh sách top những game kinh dị hay nhất dưới đây, đảm bảo bạn không chỉ nhập vai mà còn được tương tác với những pha hành động rùng rợn thực sự.
  • Cách cài, chơi game Neighbours from Hell, phá hoại hàng xóm
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Neighbours From Hell game phá hoại hàng xóm là một cái tên tuổi thơ mà bất cứ ai cũng từng được biết đến với cái tên ông già khó tính và anh chàng hàng xóm phá hoại. Và nay chúng ta đã có thể chơi Neighbours From Hell trên di động với phiên bản iPhone và Android được rồi.
  • Lời chúc Halloween Tiếng anh độc đáo nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Không chỉ đặc trưng với những truyền thuyết kinh dị, Halloween còn là dịp thú vị để ăn mừng. Và để chào mừng lễ hội hóa trang 31/10, bạn có thể sử dụng những lời chúc Halloween tiếng Anh để truyền tải những thông điệp hay, ý nghĩa đến người thân, bạn bè, hàng xóm,.... Chắc chắn, những câu chúc ngày Halloween này sẽ đem lại cho mọi người không khí lễ hội sôi động nhưng lại có phần rùng rợn, đáng nhớ.
  • Cách chơi Z.O.N.A Project X trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Z.O.N.A Project X là một game nhập vai bắn súng kinh dị hấp dẫn, phát hành trên các nền tảng di động. Tải ZONA Project X về máy và cảm nhận ngay thôi. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Z.O.N.A Project X trên máy tính.
  • Top 5 game trinh thám PC hay nhất 2022
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Những câu chuyện kỳ bí luôn luôn hấp dẫn hơn các bộ phim khoa học viễn tưởng. Bên cạnh việc đọc, xem các câu chuyện trinh thám qua sách báo hay phim ảnh, người chơi còn có nhiều tựa game hấp dẫn về chủ đề này. Sau đây, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn top 5 game trinh thám PC hay nhất 2022.
  • Hãy nhanh tay nhận miễn phí game Conarium ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Sau khi phát hành thành công vào đầu năm nay trên các hệ máy PlayStation 4 và Xbox One, Stormling Studios chính thức cho phép game thủ nhận miễn phí Conarium trên cửa hàng Epic Games bắt đầu từ ngày hôm nay. Game nhâp vai có nhiều yếu tố kinh dị thu hút người chơi trong những năm vừa qua.
  • Cách tải và chơi miễn phí game Layer of Fear 2
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Nhân dịp lễ hội Halloween sắp tới, Epic Games Store tặng miễn phí game kinh dị Layer of Fear 2 dành cho game thủ, tựa game kinh dị có góc nhìn thứ nhất kể về cuộc hành trình khám phá trên con tàu bí ẩn, nơi bóng tối ngự trị.
  • Cấu hình game Friday the 13th
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Được chuyển thể từ bộ phim nổi tiếng trên điện ảnh, Friday the 13th là một trò chơi có góc nhìn của người thứ 3 hấp dẫn trên máy tính, trò chơi có nhiều tình tiết gay cấn với nhiều yếu tố kinh dị được khắc họa chi tiết, nhưng đòi hỏi về cấu hình để chơi Friday the 13th thì lại không quá cao.
  • Các tựa game kinh dị trên điện thoại chơi vào "tháng cô hồn"
    Game kinh dị luôn là một trong nhưng thể loại được nhiều người chơi thích thú nhất bởi những màn rượt đuổi, hù dọa tạo cảm giác giật mình đã khiến cho nhiều người phải dở khóc dở cười. Vậy trong
  • Đánh giá Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan - game nhập vai trừ tà diệt ma
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan là tựa game nhập vai chủ đề ma mị được VTC Mobile đưa về Việt Nam, là tựa game mà chắc chắn những fan hâm mộ của dòng phim ma kinh dị sẽ rất thích. Game Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan có nhiều nội dung tương tự như series Cương Thi rất nổi tiếng với sự góp mặt diễn viên Lâm Chánh Anh ở những thập niên 80-90. Những đánh giá chi tiết game Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan sẽ giúp bạn hiểu rõ những đặc điểm kinh dị trong game.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hello Neighbor 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hello neighbor 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hello Neighbor 2 Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm