download Hey! Mr. President Cho Android

Hey! Mr. President

 Cho Android

Download Hey! Mr. President - Game mô phỏng bầu cử cho điện thoại Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/09/2020

Hey! Mr President là tựa game mô phỏng bầu cử độc đáo cho phép người dùng Android trải nghiệm hành trình thú vị của cuộc bầu cử tổng thống như ngoài đời thực. Bạn sẽ được khám phá về những nhân vật, sự cố, tổ chức, bối cảnh, ... vô cùng thú vị. Hiện tại game có sẵn miễn phí cho cả 2 nền tảng là Android và iOS.


1. Giới thiệu chung về Hey! Mr President

Hey! Mr President là tựa game mobile hấp dẫn đưa bạn vào một hành trình thú vị của cuộc bầu cử tổng thống. Đây là một trong những tựa game mô phỏng bầu cử đáng thử nhất trong năm 2020. Với Hey! Mr President, bạn sẽ được trải nghiệm quá trình bầu cử tổng thống như ngoài đời thực mặc dù tất cả các nhân vật, sự cố, tổ chức hay bối cảnh chỉ là tưởng tượng.

Download Hey! Mr. President

Download Hey! Mr President - Game mô phỏng bầu cử cho điện thoại Android

Bạn còn vài ngày trước ngày bầu cử trọng đại. Bạn và các đối thủ đáng gờm của bạn vẫn đang có một cuộc chiến gay go! Bây giờ, dù bạn là người ủng hộ Trump hay Biden, bạn có thể là ứng cử viên yêu thích của mình và giúp họ có được tất cả những người ủng hộ mà họ cần để giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ!

Theo như lời giới thiệu của nhà phát hành game Hey! Mr President, mục tiêu của họ là khiến các chính trị gia của họ làm được nhiều việc hơn thay vì chỉ nói suông. Đồng thời, một mục tiêu khác nữa của họ là muốn cho mọi người thấy rằng trở thành một ứng cử viên rất khó. Không bao giờ dễ dàng để tìm được điểm cân bằng giữa mọi người. Tại đây, bạn sẽ nhận ra rằng mỗi chính trị gia đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng. Đó là lý do tại sao không bao giờ là đủ để tin tưởng vào một người duy nhất có thể, người mà có thể thay đổi đất nước của chúng ta hoặc thậm chí cả thế giới. Nhà phát triển tin rằng đây là thời điểm mà mọi người có thể tạo ảnh hưởng đến người khác bằng cách thay đổi bản thân trước, đặc biệt là khi bạn đang ở cương vị của một tổng thống. Bạn có thể thấy tốt hơn và làm được nhiều hơn. Và tất cả có thể bắt đầu với bạn! Mong ước đơn giản chỉ là làm cho đất nước của chúng tôi trở nên vĩ đại và thế giới trở thành một nơi tốt đẹp hơn.

Tải Hey! Mr. President

Tải Hey! Mr President - Game bầu cử tổng thống cho mobile

Game Hey! Mr President hiện có sẵn trên cả Google Play Store và App Store. Bạn có thể download miễn phí và bắt đầu tham gia vào hành trình bầu cử ngay lập tức. Trong game Hey! Mr President, bạn hoàn toàn có thể mua trong ứng dụng để có thêm các tính năng cao cấp khác. Game Hey! Mr President hiện được đông đảo người dùng yêu thích và nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ người dùng. Còn đợi chờ gì nữa? Tải Hey! Mr President và chơi ngay nào!

Download Hey! Mr. President

Download Hey! Mr President - Game bầu cử cho Android

2. Các tính năng nổi bật của game Hey! Mr President

Sau quá trình thử nghiệm và đánh giá cũng như khảo sát ý kiến và phản hồi thực tế của người chơi, taimienphi.vn nhận thấy game Hey! Mr President có một số tính năng đáng chú ý sau:

- Download game và trải nghiệm nhiều tính năng miễn phí thú vị
- Hey! Mr President khả dụng với cả thiết bị Android và iOS: điện thoại, máy tính bảng
- Giao diện chơi game rất trực quan và thân thiện với người dùng
- Đồ hoạ hoạt hình hấp dẫn
- Hiệu ứng tuyệt vời
- Cho phép người chơi trải nghiệm một hành trình thú vị của cuộc bầu cử tổng thống
- Tất cả các nhân vật, sự cố, tổ chức hay bối cảnh trong game đều rất thú vị và hấp dẫn
- Trong phiên bản mới nhất có nhiều bổ sung thú vị: nhân vật mới, câu hỏi mới, sự kiện mới, thẻ mới, ... đang chờ bạn khám phá

Nhà phát hành game Hey! Mr President đã dành rất nhiều tháng để thiết kế và hoàn thiện game. Tuy vậy, họ vẫn đang nỗ lực và cố gắng để nâng cấp và phát triển game hơn nữa. Nhà phát triển sẽ bổ sung thêm nhiều tính năng nữa cho Hey! Mr President để người chơi có được trải nghiệm tốt nhất và hy vọng rằng bạn sẽ ghé qua và xem những điều mới mẻ và thú vị này. Nhà phát triển sẽ luôn đồng hành và tiến về phía trước với tất cả các bạn. Trong quá trình chơi game Hey! Mr President, nếu bạn cần hỗ trợ hoặc có bất cứ đề xuất nào cho nhà phát triển để cải thiện game, đừng ngại ngần liên hệ và chia sẻ nhé! Nếu bạn thực sự yêu thích tựa game mô phỏng bầu cử Hey! Mr President này, hãy chia sẻ đến nhiều người dùng khác nhé!


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hey! Mr. President được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hey! mr. president là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hey! Mr. President Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm