download Bad North Cho Android

Bad North

 Cho Android

Download Bad North - Game chiến thuật thời gian thực cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/03/2021

Bad North thuộc thể loại game Roguelite chiến thuật thời gian thực với đồ họa đẹp mắt và lối chơi hấp dẫn, nhiệm vụ của bạn trong Bad North là bảo vệ đảo quốc chống lại lực lượng xâm lượng Vkings, khi bạn là người dẫn đầu đoàn di cư tìm đến vùng đất mới.



Giới thiệu Bad North:

Người chơi game chiến thuật Bad North sẽ phải sắp xếp và triển khai quân đội để đối đầu với phe Vikings - lực lượng có nhiều thế mạnh và kỹ năng độc đáo để áp đảo. Chọn trận địa và tính toán chiến lược thật cẩn thận. Đừng để mất chỉ huy trưởng, nếu không phần thua sẽ nghiêng về phía bạn. Nếu mất tất cả, đồng nghĩa với việc màn chơi sẽ kết thúc.

bad north

Download Bad North - Game chiến thuật thời gian thực cho điện thoại Android, iPhone

Bad North đòi hỏi ở người chơi kỹ năng chỉ huy và kiểm soát từng vị trí trên chiến trường. Những công việc còn lại sẽ do quân lính đảm nhiệm. Mỗi hòn đảo đều có bố cục riêng và vẻ ngoài vô cùng lãng mạn. Hãy lập kế hoạch riêng cho từng trận địa, tận dụng thế mạnh và khắc chế điểm yếu để dễ dàng giải cứu người dân trên quốc đảo khỏi đám kẻ thù xâm lược. Hệ thống phòng thủ mạnh và khôn ngoan sẽ mang về cho bạn nhiều phần thưởng xứng đáng. Sử dụng gói nâng cấp để phát triển kế hoạch chiến tranh, từ lực lượng phòng thủ đến tấn công và hỗ trợ.

Các tính năng chính của Bad North:

- Game chiến thuật RTS phong cách Roguelite

- Điều khiển quân thông minh

- Hệ thống đảo được sinh ra dần dần theo tiến độ chơi

- Mở khóa các gói nâng cấp.

Game liên quan:

Thánh Linh 3D là tựa game hành động nhập vai được xây dựng trên nền tảng đồ họa phong cách hoạt hình vô cùng đáng yêu, đặc biệt lối chơi Thánh Linh 3D vô cùng tự do, phóng khoáng, không gò bó người chơi theo lớp nhân vạt, cho bạn tùy thích phát triển sáng tạo.


Liên kết tải về - [4,7 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Nhận miễn phí game Bad North trên Epic Games Store
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Epic Games Store tiếp tục cung cấp các trò chơi miễn phí cho game thủ nhiều nhất có thể, và có một trò chơi mới để lấy trong tuần này. Bad North được phát triển bởi Plausible Concept và là bản phát hành đầu tiên của công ty, trò chơi được đề cử là game chiến thuật mô phỏng hay nhất năm tại D.I.C.E. Awards.
  • Cách tải và chơi game Army Men RTS trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Army Men RTS là một trong game chiến thuật thời gian thực cực hay được phát triển và phát hành bởi 3DO phát hành năm 2002, trò chơi cho phép bạn điều khiển đội quân Lính Nhựa vượt qua từng chiến dịch đặc biệt, sau đây là cách tải tải và chơi game Army Men RTS trên máy tính.
  • Cấu hình chơi game Army Men RTS
    By Chipu
    Army Men RTS là game chiến thuật thời gian thực, mang những ký ức của bạn về khoảng thời gian chơi đánh trận với các chú lính nhỏ bé màu xanh quay trở lại. Trước khi bắt đầu kéo đội quân lính nhựa
  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời gian thực hay nhất.
  • Cách tải và chơi War Legends RTS mới nhất trên Android và iPhone
    Chia sẻ bởi: Chipu
    War Legends - Tựa game dành cho ai đam mê với game chiến thuật RTS. Tải và chơi War Legends RTS trên điện thoại ngay hôm nay nếu muốn thử sức với trận chiến hoành tráng, với các nhiệm vụ khốc liệt, không ngại chạm trán kẻ thù trong các trận PvP để nhận những phần thưởng đặc biệt.
  • Gundam Sokuō Sensen - Game thủ đã có thể trải nghiệm game RTS cực hấp dẫn
    Tựa game Gundam Sokuō Sensen mang thể loại RTS đã mở cho game thủ download về máy điện thoại và trải nghiệm. Gundam Sokuō Sensen chắc chắn sẽ mang lại cho game thủ những trải nghiệm tuyệt vời, mới lạ
  • Cách đổi server chơi game Warpath
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Warpath là một game RTS được phát triển bởi Lilith Games cho người dùng Android, trò chơi lấy chủ đề Chiến tranh thế giới thứ hai. Warpath cung cấp tùy chọn cho phép người dùng đổi máy chủ, server chơi game Warpath để thành lập liên mình và phát triển cùng bạn bè.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
  • Top game chiến thuật mobile hay nhất 2024
    Khám phá top game chiến thuật mobile hay nhất để thỏa mãn đam mê chiến lược của bạn. Danh sách này bao gồm các tựa game như Clash of Clans, Clash Royale, TFT Mobile, Bloons TD 6, Plants Vs. Zombies 2
  • Top game đế chế hay nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đế chế từ lâu đã là một trong những tựa game được nhiều người yêu thích bởi ngoài kỹ năng còn đòi hỏi bạn phải có một đầu óc chiến thuật và nhạy cảm trong nhiều màn chơi. Nếu đam mê thể loại này thì danh sách top Đế Chế dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.
  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bad North được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bad north là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bad North Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm