download Microsoft Flight Simulator Cho Windows 10

Microsoft Flight Simulator

 Cho Windows 10

Download Microsoft Flight Simulator - Game mô phỏng lái máy bay cho Windows

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 01/09/2020

Microsoft Flight Simulator là tựa game mô phỏng lái máy bay mang tới cho người chơi trải nghiệm việc điều khiển nhiều loại máy bay khác nhau trên nền đồ họa sắc nét và điều khiển vô cùng chân thực. Tải Microsoft Flight Simulator và kiểm tra kỹ năng phi công của bạn trước những thách thức như bay đêm, thời tiết xấu.


Giới thiệu Microsoft Flight Simulator:

Điểm hấp dẫn ở Microsoft Flight Simulator đó là phong cảnh được thiết kế vô cùng chi tiết và sống động. Người chơi như được đắm mình trong thế giới rộng lớn và xinh đẹp với hơn 37 nghìn sân bay, 1,5 tỷ tòa nhà, 2 nghìn tỷ cây, núi, đường, sông và hơn thế nữa. Mọi thứ trên trái đất luôn vận động và thế giới của Microsoft Flight Simulator cũng vậy, bao gồm các hoạt động giao thông, thời tiết thời gian thực và cảnh sinh hoạt của con người.

microsoft flight simulator

Download Microsoft Flight Simulator - Game mô phỏng lái máy bay cho Windows

Với Microsoft Flight Simulator, người chơi sẽ có cơ hội rèn luyện kỹ năng phi công của mình trên nhiều loại máy bay khác nhau. Từ máy bay hạng nhẹ đến máy bay phản lực thương mại được thiết kế chân thực. Mỗi máy bay đều có buống lái chi tiết và chính xác cao với thiết bị đo đạc thực tế. Bên cạnh đó là hệ thống hướng dẫn mới phù hợp với tất cả đối tượng người chơi từ người mới bắt đầu đến người chuyên nghiệp đều có thể tiếp cận. Bạn có thể lựa chọn trải nghiệm chuyến bay vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày hoặc trong năm với các điều khiển vô cùng trực quan.

Các tính năng chính của Microsoft Flight Simulator:

- Phong cảnh sống động và chi tiết.

- Nhiều mô hình máy bay khác nhau.

- Hệ thống hướng dẫn chi tiết.

- Tính năng mô phỏng thời tiết mới.

- Trải nghiệm chuyến bay vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

Game liên quan:

Spiritfarer cũng là tựa game thú vị dành cho những ai muốn trải nghiệm trên steam, trong Spiritfarer bạn sẽ vào vai người chở đò và khách hàng của bạn là những linh hồn đang trên đường đi sang bên kia thế giới với biết bao câu chuyện cảm động.


Liên kết tải về - [9 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft Flight Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microsoft flight simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Microsoft Flight Simulator Cho Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm