download Flight Simulator X Cho PC

Flight Simulator X

 Cho PC
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1185
  • Size: 11 MB
  • Đánh giá:        3★- 36 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows

Download Flight Simulator X - Game mô phỏng lái máy bay

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/07/2020

Flight Simulator X là game mô phỏng lái máy bay do Microsoft phát hành được nhiều game thủ ưa thích nhờ có hiệu ứng vật lý chân thực, chính xác và những mẫu máy bay nổi tiếng hiện nay. Trong game, người chơi sẽ được tận hưởng cảm giác ngắm nhìn quang cảnh toàn bộ thành phố từ trên bầu trời.


Game Flight Simulator X tạo cơ hội cho người chơi được toàn quyền điều khiển máy bay trên bầu trời, tận hưởng cảm giác nhìn xuống quang cảnh toàn bộ thành phố từ trên cao. Người chơi sẽ không bị thất vọng bới toàn bộ thế giới bên dưới máy bay được mô hình hóa vô cùng chi tiết, chân thực.

Cũng là tựa game lái máy bay, F 16 Multirole Fighter mang đến mọi cảm giác sảng khoái nhất dành cho người chơi nhờ hệ thống đồ họa cực đẹp, ngoài ra F 16 Multirole Fighter còn tích hợp hệ thống nhiệm vụ phong phú gồm có các nhiệm vụ cá nhân và đồng đội.

Flight Simulator X
Download Flight Simulator X - Game mô phỏng lái máy bay

Game Flight Simulator X cho phép lựa chọn trong số 18 máy bay, bao gồm Boeing 737-800, Boeing 747-300, Boeing 777-300, DC 10...; 40 sân bay, 28 thành phố có quang cảnh tuyệt đẹp. Game cung cấp hơn 30 nhiệm vụ trong đó có nhiều nhiệm vụ bí mật.

Flight Simulator X hỗ trợ chơi ở chế độ nhiều người chơi (multiplayer), cho phép người chơi bước vào tháp kiểm soát và điều khiển máy bay từ mặt đất.

Nếu yêu thích game bóng đá thì FIFA 16 sẽ là phiên bản khiến bạn thích mê với những đường bóng ấn tượng trên nền đồ họa tuyệt vời, đặc biệt FIFA 16 là phiên bản đầu tiên có sự xuất hiện của đội bóng đá nữ.

Những tính năng chính của game Flight Simulator X:

- Game mô phỏng lái máy bay của Microsoft

- Người chơi được toàn quyền điều khiển máy bay trên bầu trời

- Lựa chọn trong số 18 máy bay, 40 sân bay, 28 thành phố có quang cảnh tuyệt đẹp

- Cung cấp hơn 30 nhiệm vụ

- Hỗ trợ chế độ nhiều người chơi


Liên kết tải về - [11 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Flight Simulator X - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Flight Simulator X được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flight simulator x là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Flight Simulator X Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm