download Hide and Shriek Cho PC

Hide and Shriek

 Cho PC

Download Hide and Shriek - Game kinh dị nhiều người chơi đón mùa Halloween

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 28/10/2020

Hide and Shriek thuộc dòng game kinh dị được đánh giá là siêu phẩm cho dịp Halloween sắp tới, chơi ở chế độ co-op với nhiều người khác với nhiệm vụ bày trò, đặt bẫy khắp một căn phòng trống với mục đích làm đối thủ sợ chết khiếp. Hide and Shriek là tựa game đơn giản nhưng đòi hỏi trí sáng tạo vô biên của người chơi, mang lại những trải nghiệm thú vị cho ngày Halloween.


1. Giới thiệu về Hide and Shriek

Mỗi màn chơi trong game Hide and Shriek chỉ kéo dài trong 10 phút và cách chơi cũng rất đơn giản, nhưng đòi hỏi người chơi phải thực hiện rất nhiều nhiệm vụ trong việc bày các trò kinh dị hay đặt bẫy để làm bạn bè sợ hãi, tạo ra những phong cách hù dọa độc đáo khiến bạn bè của mình phải ngạc nhiên và rùng mình trong dịp Halloween sắp đến. Game lấy bổi cảnh về ngày lễ Halloween và các sinh viên ngành phép thuật tại Trường trung học Little Springs và Học viện Innsmouth, chơi ở chế độ co-op nhiều người chơi.

hide and shriek

Download Hide and Shriek, Game kinh dị nhiều người chơi đón mùa Halloween

Hide and Shriek tái hiện những bối cảnh chơi phong phú gồm những căn phòng trống và yêu cầu bạn phải tạo ra các loại bẫy như khả năng làm mù, chặn cửa và gọi ra một con quỷ để hù dọa một cách bất ngờ.... Để tăng hiệu quả thì các loại bẫy này cần được bố trí tại những vị trí như sau cánh cửa, bên trong tủ hay thậm chí là thả từ trần nhà xuống. Game mang đến hơn 30 loại phép thuật khác nhau để khám phá, mỗi phép thuật có tác dụng riêng của chúng cho nên bạn cũng phải hết sức lưu ý để phát hiện ra bẫy của đối thủ.

2. Các đặc điểm chính của Hide and Shriek:

- Game kinh dị bày trò gây sợ hãi ngày lễ Halloween.
- Mỗi màn chơi kéo dài 10 phút.
- Bố trí các loại bẫy từ những vị trí khác nhau.
- Chơi ở chế độ co-op nhiều người chơi.
- Hơn 30 loại phép thuật khác nhau để khám phá.

3. Game liên quan

The Walking Dead Michonne cũng là game kinh dị khai thác chủ đề tiêu diệt zombie được xây dựng dựa trên ý tưởng của bộ phim cùng tên nổi tiếng, điều thú vị là các nhiệm vụ và hành động của nhân vật trong The Walking Dead Michonne đều diễn ra thông qua hội thoại đa lựa chọn dẫn tới quyết dịnh, cũng như các sự kiện trong thời gian ngắn, những quyết định của bạn đều ảnh hướng đến kết quả trong tương lai.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cấu hình chơi game Hide and Shriek trên PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Nhân dịp mùa lễ hội Halloween, NPH Funcom đã chính thức phát hành miễn phí tựa game kinh dị trên nền tảng Steam, đồng thời nhà phát hành cũng công bố những yêu cầu về cấu hình chơi game Hide and Shriek trên PC dành cho game thủ.
  • Những Skin tuyệt nhất mùa Halloween 2020 trong game Fortnite
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Halloween là thời điểm yêu thích của nhiều người trong năm, đặc biệt là với những game thủ chơi Fortnite, mỗi mùa Halloween, các cửa hàng Fortnite sẽ bày bàn rất nhiều trang phục kỳ dị và những Skin ma quái.
  • Cách tải và chơi miễn phí game Blair Witch
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Bạn đã có tựa game kinh dị nào để chơi trong mùa lễ hội Halloween này chưa, nếu chưa thì hãy nhanh tay tải và cài đặt miễn phí siêu phẩm Blair Witch ngay bây giờ, trò chơi đang được Epic Games Store tặng miễn phí trong vòng 1 tuần cho người dùng tại nền tảng này.
  • Những bộ phim kinh dị nhất cho Halloween
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Những bộ phim kinh dị Halloween hay nhất là tổng hợp những bộ phim kinh dị nhất vào ngày Halloween giúp các bạn đọc dễ dàng tìm thấy được bộ phim hay ngày Halloween, chắc chắn, những bộ phim này sẽ không làm bạn thất vọng đâu.
  • Tạo ảnh kinh dị, làm ảnh Zoombie trực tuyến cho lễ Halloween
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Bạn đang nghiên cứu để tạo ra những bức ảnh kinh dị nhân dịp Halloween cho riêng mình? Chỉ cần bỏ ra một chút thời gian, bạn đã có thể tự tạo ảnh kinh dị Halloween, ảnh Zombie online, ảnh ma cà rồng, ảnh xác sống để chia sẻ lên XMH và dọa ma bạn bè, người thân.
  • Ảnh bìa Halloween 2021 cho Facebook đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Mùa lễ hội Halloween 2021 đang tới gần. Để hưởng ứng ngày lễ hội này, bên cạnh tham gia vào tiệc hóa trang, xem phim ma, nghe những câu chuyện rùng rợn, bạn cũng có thể tham khảo, tải về bộ sưu tập ảnh bìa Halloween đẹp, kinh dị của chúng tôi. Việc đặt Facebook Timeline Covers bằng ảnh Halloween không chỉ khiến bạn dẫn đầu xu hướng mà còn dễ dàng hù dọa bạn bè, người thân trên MXH nữa đấy.
  • Top ứng dụng tạo ảnh kinh dị Halloween
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Top ứng dụng tạo ảnh kinh dị Halloween như Ulike, ZombieBooth, Halloween Photo Editor - Scary Mask ... đang được nhiều người sử dụng để sửa ảnh tạo hình ngày Halloween. Những công cụ tạo ảnh kinh dị Halloween này đều có giao diện thân thiện, dễ sử dụng, đặc biệt là có nhiều tính năng hữu ích để bạn có thể tạo hình ma quá chào mừng ngày Halloween đang đến.
  • Tin nhắn kinh dị
    Sắp đến ngày Halloween, hẳn là bạn đang tìm kiếm những tin nhắn kinh dị dọa ma để đến ngày Halloween nhắn tin chọc phá mọi người, vậy hãy cùng tham khảo những tin nhắn dọa ma, kinh dị ở dưới đây để
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game SOMA và Costume Quest
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Vừa đúng dịp Halloween, Epic Games đã phát hành miễn phí một vài tựa game ma quái cho người dùng PC tải xuống, bắt đầu từ ngày 31 tháng 10, những người có tài khoản Epic Games Store có cơ hội nhận miễn phí SOMA và Costume Quest, game khoa học viễn tưởng kết hợp kinh dị.
  • Cách tải và chơi miễn phí game Layer of Fear 2
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Nhân dịp lễ hội Halloween sắp tới, Epic Games Store tặng miễn phí game kinh dị Layer of Fear 2 dành cho game thủ, tựa game kinh dị có góc nhìn thứ nhất kể về cuộc hành trình khám phá trên con tàu bí ẩn, nơi bóng tối ngự trị.
  • Mời tải về Background Halloween đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Halloween lễ hội hóa trang với nhiều sự kiện thú vị như đốt lửa, khắc bí ngô, xem phim kinh dị,..., sắp diễn ra. Để chào đón ngày lễ Halloween, bạn có thể tham khảo, tải về bộ sưu tập 30+ Background, Hình nền Halloween đẹp, dễ thương, kinh dị của chúng tôi và đặt làm ảnh nền cho màn hình máy tính, điện thoại của mình.
  • Top game kinh dị hay nhất
    Có rất nhiều game kinh dị khiến bạn phải thót tim khi chơi, chỉ cần xem danh sách top những game kinh dị hay nhất dưới đây, đảm bảo bạn không chỉ nhập vai mà còn được tương tác với những pha hành
  • Secret Neighbor nhận bản cập nhật mới mang chủ đề Halloween
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Secret Neightbor là game kinh dị nhiều người chơi, nơi bạn giao tiếp và hợp tác với những người chơi khác để lẻn vào tầng hầm đáng sợ và tìm hiểu những bí mật đen tối của Neighbor. Như mọi năm, Secret Neighbor chào đón mùa Halloween năm nay với bản cập nhật mới gồm nhiều nội dung ma quái đầy thú vị.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hide and Shriek được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hide and shriek là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hide and Shriek Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm