download Horror Hunt Until Daylight Cho Android

Horror Hunt Until Daylight

 Cho Android

Download Horror Hunt Until Daylight - Game kinh dị nhiều người chơi

Nguyễn Sang  cập nhật: 11/08/2020

Horror Hunt Until Daylight là game kinh dị hỗ trợ nhiều người chơi ở chế độ trực tuyến, lấy bối cảnh thế giới đang đứng trước thảm cảnh diệt vong bởi một nhóm sinh vật lạ đến từ hành tinh khác. Nhiệm vụ của người chơi trong Horror Hunt Until Daylight là đánh bại và trục xuất chung ra khỏi trái đất để giải cứu thế giới trong một hành trình khó khăn thử thách nhưng không kém phần thú vị.


1. Giới thiệu về Horror Hunt Until Daylight

Horror Hunt Until Daylight là game kinh dị chơi ở chế độ hợp tác, nơi 5 người chơi gồm 4 thợ săn và một con quái vật cố gắng tiêu diệt lẫn nhau. Các thợ săn phải phá hủy các căn cứ, vật thể mang đến sức mạnh cho con quái vật, còn loài quái thì phải giết tất cả thợ săn để mang cơn ác mộng xuống Trái đất trong cuộc thách đấu của Địa ngục. Sứ mệnh của bạn là tiêu diệt các loài quái vật để giải cứu thế giới đang đứng trên bờ vực diệt vong.

horror hunt until daylight

Download Horror Hunt Until Daylight trên Android, Game kinh dị nhiều người chơi

Mỗi thợ săn hay quái vật trong Horror Hunt Until Daylight đều có những khả năng đặc biệt và lối chơi riêng, bạn sẽ tận dụng nhưng khả năng của mình, thực hiện theo các quy tắc mà bản thân đặt ra để phát huy sức mạnh. Game thiết kế bối cảnh chơi khá đa dạng, tạo hình các nhân vật cũng khá sinh động, vũ khí hiện đại và các hiệu ứng âm thanh ánh sáng đều ấn tương, tất cả hòa quyện tạo nên sưc hút đặc biệt cho trò chơi.

2. Các đặc điểm chính của Horror Hunt Until Daylight:

- Game kinh dị nhiều người chơi.

- 4 thợ săn và 1 con quái vật.

- Vũ khí hiện đại, kỹ năng và sức mạnh đa dạng.

- Bối cảnh, môi trường chơi đa dạng.

- Hiệu ứng âm thanh ánh sáng sinh động và đẹp mắt.

3. Game liên quan

Five Nights at Freddy's 4 cũng là game kinh dị về đề tài ma quỷ, nghẹt thờ và hồi họp đến từng chi tiết, cốt truyện Five Nights at Freddy's 4 kể về một cậu bé sống trong căn nhà đầy rẫy những nguy hiểm, phải tìm mọi cách trốn thoát khỏi nơi này.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game săn bắn thú hay nhất trên Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Qua các tựa game săn bắn thú trên điện thoại, người chơi sẽ được du lịch tới nhiều vùng đất khác nhau, đồng thời sử dụng những kỹ năng săn bắn của mình vượt qua những khó khăn về địa hình, vũ khí để tìm kiếm cũng như dứt điểm những con mồi của mình nhanh chóng và chính xác nhất.
  • Cấu hình game Dauntless chơi tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Game hành động được phát triển bởi Phoenix Labs, Dauntless là game nhập vai săn lùng quái vật khổng lồ, sử dụng các bộ phận cơ thể khác nhau của chúng để tạo ra vũ khí săn những quái vật to hơn, dưới đây là cấu hình của game Dauntless dành cho game thủ muốn tham gia trải nghiệm.
  • Vị trí quái thú Griffin trong game Immortals Fenyx Rising
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Trong game Immortals Fenyx Rising, người chơi phải tiêu diệt nhiều kẻ thù khác nhau để hoàn thành nhiệm vụ, tuy nhiên việc săn quái mất khá nhiều thời gian vì một số loại quái thú khá hiếm có khó tìm và quái thú Griffin là một trong số đó. Để giúp các bạn tăng tốc quá trình thực hiện nhiệm vụ, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn vị trí quái thú Griffin trong Immortals Fenyx Rising.
  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Thợ Săn Huyền Thoại - Game châu Âu ma quái kỳ ảo đến tay game thủ ngày 15/03
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tới đây, ngày 15/03 game thủ Việt tiếp tục được trải nghiệm một sản phẩm game mobile hoàn toàn mới có tên Thợ Săn Huyền Thoại. Thợ Săn Huyền Thoại là game di động châu Âu có yếu tố ma quái kỳ ảo thực sự hấp dẫn người chơi.
  • Code Làng Quái Thú mobile
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Thông tin Code Làng Quái Thú Mobile được cộng đồng game thủ Việt đang săn lùng ráo riết khi mang đến cho người chơi những lợi thế nhất định về tài nguyên và nguyên liệu. Sở hữu ngay những giftcode thật giá trị thông qua những cách thực hiện dưới đây nhé.
  • Top game thợ săn hay nhất trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Bạn muốn chơi các trò chơi săn bắn hay nhất trên điện thoại thông minh của mình? Taimienphi sẽ mang đến cho bạn đọc Top game thợ săn hay nhất trên Android và iOS, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác săn bắn những loài động vật và trở thành một thợ săn chuyên nghiệp của năm.
  • Cách tải và cài đặt game Alien Shooter 2 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Alien Shooter 2 là game bắn súng tiêu diệt quái vật ngoài không gia trên PC đến từ NPH Sigma Team Inc, trò chơi ra mắt lần đầu vào ngày 14 tháng 3 năm 2009 đã trở thành tựa cực HOT cho đến thời điểm hiện tại. Sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn tải và cài đặt game Alien Shooter 2 trên máy tính.
  • Danh sách mob và quái trong Minecraft
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Minecraft là một trò chơi thế giới mở với một thế giới cực rộng lớn mà người chơi có thế khám phá được rất nhiều những điều đặc biệt, trong Minecraft, có những người chơi cực kì ưa thích chế độ Survival, một chế độ chơi mà bạn phải tự mình sống sót trong thế giới Minecraft và phải đối mặt với rất nhiều vấn đề, mà đôi khi là cả các loại quái vật nữa.
  • Monsters Tactical: Rumble Arena - Game chiến đấu đội hình quái vật hấp dẫn khai mở trên iOS
    Ngay lúc này game thủ iOS có thể tải game Monsters Tactical: Rumble Arena hấp dẫn về trải nghiệm.
  • Mẹo chơi game rắn săn mồi Sweet Crossing
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Sweet Crossing là phiên bản dễ thương của game rắn săn mồi Slither.io nổi tiếng. Sweet Crossing có lối chơi tương tự nhưng thay vì dẫn dắt chú rắn đi săn mồi, bạn sẽ điều khiển một loài động vật đáng yêu đi thu thập hàng tấn đồ ngọt. Việc vươn lên dẫn đầu và thống trị bảng xếp hạng không phải là dễ và những mẹo chơi game rắn săn mồi Sweet Crossing sau đây sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Code Yêu Quái Chạy Đi Đâu mới nhất 2024, cách nhập giftcode
    Tổng hợp Code Yêu Quái Chạy Đi Đâu mới nhất, game chiến thuật phong cách thủ tháp có nhiều mà quà tặng miễn phí để bạn điều binh khiển tướng, bảo vệ Tam Giới.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Horror Hunt Until Daylight được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat horror hunt until daylight là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Horror Hunt Until Daylight Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hide and Shriek 3/5 Game kinh dị nhiều người chơi đón mùa Halloween
  • Sword Man 3/5 Game săn quái vật phong cách đi cảnh
  • Bruh.IOWebgame bắn súng sinh tồn cực hấp dẫn
  • Monster BattleGame huấn luyện thú chiến đấu cho di động
  • Bulu MonsterGame huấn luyện quái vật cho điện thoại Android, iPhone
  • Lucid AdventureGame nhập vai anh hùng săn quái vật
  • Blade HeroGame diệt quái bằng kiếm vô cực
  • How to LootGame diệt quái giải cứu công chúa
  • ArcheroGame bắn cung diệt quái cho mobile
  • Rune RebirthGame nhập vai tiêu diệt quái vật
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm