download Blair Witch Cho PC

Blair Witch

 Cho PC

Download Blair Witch - Game kinh dị điều tra góc nhìn thứ nhất

Thu Hà  cập nhật: 04/07/2022

Blair Witch là game kinh dị góc nhìn thứ nhất dựa trên bộ phim cùng tên, tuy nhiên nếu như trong phim nhân vật chính là một đám sinh viên thì ở game, nhân vật chính là một cựu sĩ quan cảnh sát, theo đuổi vụ án mất tích của một cậu bé, khám phá khu rừng bí ẩn. Blair Witch được chơi theo lối kể chuyện với những chuyển biến tâm lý tỉ mỉ, người chơi phải đối mặt với những cơn ác mộng trong quá khứ, nỗi sợ hãi, sự ám ảnh không bao giờ dứt.


1. Giới thiệu về Blair Witch

Blair Witch là tựa game kinh dị rất phù hợp để chơi trong dịp Halloween , một tựa game thế giới mở rộng lớn khiến người chơi phải mất rất nhiều thời gian và công sức để khám phá, đi đến những bí ẩn cuối cùng. Nhân vật chính trong Blair Witch là Ellis - một cựu sĩ quan cảnh sát, theo đuổi vụ án mất tích của một cậu bé vào năm 1996, đồng hành cùng Ellis sẽ là một chú chó có tên Bullet giúp anh rất nhiều công việc. Nhiệm vụ của người chơi là trải nghiệm hành trình phiêu lưu trong một khu rừng bí ẩn để tìm ra ngọn nguồn sự việc về vụ án.

blair witch

Download Blair Witch, Game kinh dị điều tra góc nhìn thứ nhất

Blair Witch có lối chơi theo cách kể chuyện và diễn biến tâm lý người chơi, kết quả cuối cùng cũng phụ thuộc cách mà người chơi tiếp cận, hoặc bạn có thể đi thẳng vào cốt truyện chính hoặc là dành thời gian để khám phá nhiều ngã rẽ khác. Game tái hiện rõ ràng tính chất rùng rợn đáng sợ đến từ hình ảnh u ám lạnh lẽo của khu rừng gỗm nơi có sự xuất hiện của những cơn ác mộng và phù thủy Blair, tuy nhiên bên cạnh yếu tố hù dọa vừa phải vẫn có những yếu tố giải trí để người chơi không bị chán khi phải sợ hãi quá lâu.

2. Các đặc điểm chính của Blair Witch:

- Game kinh dị điều tra vụ án mất tích bí ẩn.
- Giả lập đi bộ phiêu lưu trong rừng rậm.
- Nhiều cách khác nhau để khám phá game.
- Lối chơi kể chuyện, khai thác diễn biến tâm lý.
- Yếu tố rùng rợn của khu rừng gây sợ hãi.

3. Game liên quan

Dungeon Nightmares II cũng là game kinh dị chủ đề về ngày lễ Halloween nơi bạn phải đối mặt với những cơn ác mộng không có hồi kết, đến từ những không gian tăm tối nhất, những cảnh giết người máu me khiến bạn phải vô cùng căng thẳng, hình ảnh đồ họa trong Dungeon Nightmares II cũng góp phần gây ám ảnh đối với người chơi, tái hiện những góc tối nhất của thế giới để người chơi phải thể hiện hết bản lĩnh của mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Blair Witch được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat blair witch là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Blair Witch Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm