download Học chính tả tiếng Việt 1.0

Học chính tả tiếng Việt

 1.0

Download Học chính tả tiếng Việt - Rèn luyện chính tả, viết chữ đẹp

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/08/2020

Học chính tả tiếng việt được thiết kế dành cho các em học sinh tiểu học từ lớp 1 đến lớp 5 dựa vào các kiến thức trong bộ sách giáo khoa tiếng việt để giúp các em học sinh ôn tập và thực hành các kiến thức về chỉnh tả tiếng việt một cách đầy đủ và bài bản nhất. Đây là phần mềm hữu ích để các em học sinh tự học tại nhà hiệu quả mà các bậc phụ huynh có thể trang bị cho con em mình.


Tổng quan về phần mềm học chính tả tiếng việt thì giao diện của phần mềm được thiết kế rất đẹp mắt và phù hợp với các em học sinh tiểu học. Mỗi bài học đều có những hình ảnh minh họa đi kèm giúp các em học sinh thích thú khám phá bài học. Bên cạnh đó, ngoài các bài học thì phần mềm này còn tổng hợp rất nhiều các bài tập thực hành để các em học sinh có thể thực hành làm bài tập chính tả tiếng việt ngay trên máy tính dễ dàng.

Cùng với phần mềm này, các Bài tập rèn luyện kĩ năng viết chính tả lớp 1 cũng sẽ giúp cho các em học sinh lớp 1 rèn viết chữ đẹp, Bài tập rèn luyện kĩ năng viết chính tả lớp 1 được chọn lọc phù hợp với trình độ của các em học sinh mới bắt đầu tập viết.

hoc chinh ta tieng viet

Download phần mềm Học chính tả tiếng Việt

Tổng hợp đầy đủ trong phần mềm học chính tả tiếng việt bao gồm 7 bài học phân biệt chính tả, 10 bài thực hành đọc, 7 bài ôn luyện chính tả nhanh và 10 bài viết chính tả. Điểm ấn tượng của phần mềm học chính tả tiếng việt là bên cạnh các bài tập rèn luyện chính tả thì phần mềm này còn tổng hợp thêm 4 trò chơi game việt liên quan đến chính tả tiếng việt rất hay và lành mạnh để các em học sinh có thể kết hợp vừa học vừa chơi rất hữu ích, ngoài ra Tải Miễn Phí cũng chia sẻ tới các em học sinh thêm rất nhiều nội dung các bài miêu tả hay chọc lọc khác như miêu tả chân dung một người thân lớp 7, một chủ đề rất hay nếu được khai thác sâu, nội dung các bài miêu tả chân dung một người thân lớp 7 với chủ đề trình bày theo đúng bố cục của bài văn miêu tả, ngôn ngữ linh hoạt sẽ giúp các bạn học sinh học hỏi được cách viết văn và ngôn từ phong phú đa dạng hơn. 

Các bài tập về chính tả trong phần mềm học chính tả tiếng việt bao gồm các bài tập rèn luyện khả năng xử lý chính tả của các bạn học sinh như điền âm vần, điền dấu, điền chữ, điề từ, chọn từ đúng chính tả… Đây là phần mềm rất hay và hữu ích để các em học sinh nâng cao vốn chính tả cho mình.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Học chính tả tiếng Việt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat học chính tả tiếng việt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Học chính tả tiếng Việt 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm