download Học Cờ Tướng Cho Android

Học Cờ Tướng

 Cho Android

Download Học Cờ Tướng - Ứng dụng hướng dẫn chơi cờ tướng cho điện thoại Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 13/07/2019

Học Cờ Tướng là ứng dụng giúp tổng hợp những sách cờ tướng hay nhất dưới dạng những video trực quan. Với Học Cờ Tướng, bạn sẽ được học qua các ván cờ thực chiến của các cao thủ trong làng cờ thế giới cũng như Việt Nam.


Giới thiệu Học Cờ Tướng:

Cờ Tướng là một trong những trò chơi khá phổ biến tại Việt Nam được chơi ở nhiều độ tuổi khác nhau. Chơi cờ tướng giúp mọi người trở nên có một tinh thần vui vẻ, cách giải trí văn minh. Nếu như các em nhỏ chơi game cờ tướng để phát triển tư duy thì những người trung tuổi sẽ có được trí tuệ minh mẫn. Giờ đây, bên cạnh việc học cách chơi cờ tướng từ những người đi trước, những kỳ thủ chuyên nghiệp, chúng ta còn có thể học qua máy tính hay điện thoại với những ứng dụng miễn phí và Học Cờ Tướng là một trong những app như thế.

Những thủ thuật này bạn có thể áp dụng để chơi game Tượng Kỳ GTV mới ra mắt vì đây là tựa game cờ tướng online mang tính cạnh tranh cao, số lượng người chơi tham gia vô cùng lớn, Tượng Kỳ GTV còn mang đến những tính năng hấp dẫn như tự động kết nối lại khi bị out mạng, tự động tìm đối thủ phù hợp cho người tham gia, vòng quay may mắn....

hoc co tuong

Download Học Cờ Tướng - Ứng dụng hướng dẫn chơi cờ tướng cho điện thoại Android

Học Cờ Tướng mang tới cho người chơi những video hướng dẫn chơi cờ tướng, các ván cờ thực chiến của các cao thủ trong làng cờ Việt Nam cũng như thế giới. Người chơi sẽ học được rất nhiều từ ứng dụng này từ cách triển khai quân cho đến cách xử lý khi tàn cuộc. Học Cờ Tướng hoàn toàn miễn phí và sử dụng offline vì vậy bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về tình trạng giật lag trong khi trải nghiệm.

Các tính năng chính của Học Cờ Tướng:

- Hướng dẫn học chơi cờ tướng miễn phí.

- Tổng hợp các video đánh cờ nổi tiếng.

- Giao diện trực quan, đơn giản.

- Phù hợp với mọi độ tuổi.

Ứng dụng liên quan:

Cũng là ứng dụng dành cho những người chơi cờ tướng nhưng Kỳ phổ cờ tướng tới kỳ thủ chuyên nghiệp, bởi Kỳ phổ cờ tướng mang tới cho bạn kỳ phổ của hơn 700 ván cờ nổi tiếng của các kỳ vương Trung Quốc rất hữu ích để học hỏi.


Liên kết tải về - [17M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Học Cờ Tướng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat học cờ tướng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Học Cờ Tướng Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm