download Tam Quốc Chess Cho Android

Tam Quốc Chess

 Cho Android

Download Tam Quốc Chess - Game 3Q phong cách bàn cờ trên Mobile

Thu Hà  cập nhật: 17/02/2023

Tam Quốc Chess là game chiến thuật thẻ tướng hấp dẫn sẽ được ra mắt chính thức tại Việt Nam bởi nhà phát hành Soha Game. Tam Quốc Chess xây dựng đồ họa theo phong cách hoạt hình với màu sắc bắt mắt và tạo hình nhân vật độc đáo. Với lối chơi đơn giản, trò chơi sẽ mang tới những trải nghiệm lôi cuốn và đầy kịch tính.


1. Giới thiệu game Tam Quốc Chess

Tam Quốc Chess sẽ sử dụng cốt truyện Tam Quốc nổi tiếng với các thế lực hùng mạnh bao gồm: Ngụy, Thục, Ngô, Quần, Thần, Ma. Do đó, hệ thống anh hùng sẽ vô cùng đa dạng với nhiều lựa chọn cho bạn như: Lỗ Túc, Đại Kiều, Hoàng Nguyệt Anh,... cùng các khả năng thuộc tính chiến đấu riêng biệt. Với đặc điểm tương sinh tương khắc cũng như loại hình chiến đấu Xạ Thủ, Đấu Sĩ, Pháp Sư, Hỗ Trợ, Sát Thủ,... của mỗi tướng Tam Quốc Chess cho Android, bạn sẽ cần phải đưa ra đội hình hợp lý để phát huy sức mạnh tối đa.

tai tam quoc chess

Tam Quốc Chess cho iPhone - Thử Thách Nhân Phẩm, So Kèo Liên Sever

Tam Quốc Chess có cách chơi idle thẻ tướng quen thuộc. Nếu bạn đã từng chơi các game thuộc thể loại auto chess, thì việc làm quen với tựa game này sẽ không gặp quá nhiều khó khăn. Với cơ chế chiến đấu tự động, bạn có thể tính toán và hợp nhất các quân cờ Tam Quốc Chess cho Android để gia tăng sức mạnh. Bên cạnh chế độ chơi truyền thống như Tam Quốc Vô Song Chiến, trò chơi cũng sở hữu các hình thức chơi hấp dẫn khác như Đấu trường, Leo tháp, Vượt phó bản, Diệt boss,... Đặc biệt là chế độ lập đội hình giao lưu, so kèo với những người chơi khác trong Bang hội liên sever.

Tam Quốc Chess cho iPhone sẽ là nơi bạn thể hiện tài năng chiến thuật cũng như độ nhân phẩm của chính mình. Ngoài ra, nhà phát hành cũng sẽ luôn đồng hành cùng game thủ thông qua nhiều sự kiện với các phần quà, code Tam Quốc Chess giá trị để bạn có thể gia tăng lượng tài nguyên và trang bị trong game.


2. Tải Tam Quốc Chess cho PC, Android, iPhone

Tải Tam Quốc Chess trên PC, Android & iPhone bạn sẽ trải nghiệm các tính năng như:
- Đăng nhập 7 ngày nhận Full tướng SSR
- Hành trình tân thủ, nhận combo mưa quà, AFK vẫn mạnh
- Tộc Hệ đa dạng, chiến thuật đa dạng, out trình đối thủ.
- Đấu trường đa năng, kiếm vạn tài nguyên.


Liên kết tải về - [273MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tam Quốc Chess được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tam quốc chess là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tam Quốc Chess Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm