download HomyFads Wardrobe Manager  2.4.0 build 2944

HomyFads Wardrobe Manager

  2.4.0 build 2944

Download HomyFads Wardrobe Manager - Tạo, phân loại và quản lý tủ trang phục, phụ kiện

Trần Văn Việt  cập nhật: 22/08/2022

HomyFads Wardrobe Manager là phần mềm hỗ trợ tạo, phân loại và quản lý tủ trang phục, phụ kiện hoặc giày dép bằng cách thêm những hình ảnh tương ứng vào bộ sưu tập và tìm kiếm đồ vật dễ dàng. Chương trình hỗ trợ quản lý nhiều bộ sưu tập cùng lúc và sắp xếp đồ vật theo ưu tiên.


HomyFads Wardrobe Manager cung cấp cho người dùng cơ sở dữ liệu lớn để lưu trữ và thiết kế bộ sưu tập trang phục, phụ kiện, túi xách hay đồ vật khác theo cách độc đáo, sáng tạo. Vì không có nhiều tùy chọn phức tạp, ứng dụng phù hợp với cả người dùng mới và chuyên môn.

Để quản lý các kết nối wifi trên PC, bạn có thể sử dụng phần mềm Wireless Network Watcher giúp các quản trị viên có thể nắm được các thiết bị đang kết nối mạng, bên cạnh đó Wireless Network Watcher còn giúp phát hiện ra những ai đang sử dụng wifi chùa mà không được sự cho phép.

Hạn chế của HomyFads Wardrobe Manager là không có tùy chọn tạo nhiều profile, trong trường hợp nhiều người cùng sử dụng ứng dụng.

Thêm vào đó, HomyFads Wardrobe Manager không có phương pháp bảo vệ để bảo vệ dữ liệu chống lại trình theo dõi. Bố cục chương trình chia thành ba khu vực riêng biệt, album ở phân bên trái, ở giữa là hình ảnh, bên phải hiển thị hình ảnh với tất cả tag. Từ màn hình chính (Home screen) bạn có thể tạo tủ mới hoặc nhập vào tủ hiện có ở định dạng HFW.

Để quản lý shop thời trang bạn có sử dụng phần mềm quản lý shop thời trang Sapo với hệ thống tính năng và nghiệp vụ quản lý khá phong phú, ưu điểm của phần mềm quản lý shop thời trang Sapo là khả năng bảo mật thông tin khá tốt, xử lý dữ liệu khá nhanh và chính xác.

Những tính năng chính của ứng dụng HomyFads Wardrobe Manager:

- Tạo, phân loại và quản lý tủ trang phục, phụ kiện hoặc giày

- Lưu trữ và thiết kế bộ sưu tập trang phục, phụ kiện, túi xách

- Hiển thị hình ảnh với tất cả tag

- Hỗ trợ định dạng ảnh JPG, BMP và PNG



Liên kết tải về - [1.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HomyFads Wardrobe Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat homyfads wardrobe manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HomyFads Wardrobe Manager 2.4.0 build 2944


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm