download Hong Kong Social Cho Android

Hong Kong Social

 Cho Android

Download Hong Kong Social - Kết nối với người độc thân Hồng Kông

Trần Văn Việt  cập nhật: 17/05/2021

Hong Kong Social là ứng dụng hẹn hò được yêu thích tại Hồng Kông, hỗ trợ bạn kết nối với những người độc thân tại Hồng Kông hoặc ặp gỡ những người độc thân Hồng Kông từ khắp nơi trên thế giới. Hong Kong Social sẽ giúp bạn tìm kiếm những người phù hợp và xây dựng những mối quan hệ bền vững lâu dài cho tương lai.


1. Giới thiệu về Hong Kong Social

Hong Kong Social là mạng xã hội hẹn hò dành cho những người muốn gặp gỡ những người độc thân tại Hồng Kông hoặc người Hồng Kông trên khắp thế giới. Bạn có thể duyệt hồ sơ, gửi tin nhắn trò chuyện và sắp xếp nhũng cuộc hẹn thú vị. Tất cả đều ở đây, cho dù bạn đang muốn gặp các cô gái Hồng Kông hay bạn đang tìm kiếm một người bạn trong thời gian ở Hồng Kông, bạn sẽ có được những người dành riêng cho mình.

hong kong social

Download Hong Kong Social, Kết nối với người độc thân Hồng Kông

Hong Kong Social cho phép gặp gỡ mọi người trực tiếp bằng cách xem video của họ, duyệt nhiều hồ sơ video mà bạn quan tâm, cũng như giúp bạn thể hiện bản thân mình qua video một cách sinh động và để cho tính cách của bạn trở nên tỏa sáng hơn. Ngoài ra Hong Kong Social còn có những phòng trò chuyện nhóm, theo dõi những người bạn thích và những người hâm mộ bạn.

2. Các đặc điểm chính của Hong Kong Social:

- Ứng dụng hẹn hò, kết nối với người Hồng Kông.
- Duyệt hồ sơ, gửi tin nhắn.
- Tạo hồ sơ video thể hiện bản thân.
- Tham gia phòng trò chuyện nhóm.
- Theo dõi người hâm mộ.

3. App liên quan

OkThaiLove cũng là ứng dụng hẹn hò dành cho những ai muốn tìm hiểu phụ nữ Thái Lan để tiến tới những mối quan hệ lâu dài, hoặc phụ nữ Thái Lan muốn hẹn hò người độc thân trên thế giới, ưu điểm của OkThaiLove là cho phép gửi tin nhắn và duyệt hồ sơ không giới hạn, đồng thời sử dụng tìm kiếm nâng cao để cá nhân hóa việc hạn hò.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hong Kong Social được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hong kong social là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hong Kong Social Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm