download Hồng Lâu Mộng Tập 1 (PDF)

Hồng Lâu Mộng

 Tập 1 (PDF)

Download Hồng Lâu Mộng - Tiểu thuyết tình yêu Hồng Lâu Mộng

Trần Văn Việt  cập nhật: 25/04/2017

Hồng Lâu Mộng được đánh giá là một trong những cuốn tiểu thuyết có giá trị nhất của văn học Trung Hoa, đồng thời chiếm giữ vị trí đặc biệt trong lòng người hâm mộ văn học đất nước này. Tiểu thuyết kể về câu chuyện tình yêu đẹp nhưng đầy oan trái và trắc trở giữa hai anh em con cô con cậu là Giả Bảo Ngọc và Lâm Đại Ngọc.


Hồng Lâu Mộng của tác giả Tào Tuyết Cần viết bằng ngôn ngữ bình dân thay vì văn ngôn nên gần gũi hơn với bạn đọc, nội dung đi sâu vào lòng người. Nội dung của cuốn tiểu thuyết là câu chuyện tình yêu đầy trắc trở của Giả Bảo Ngọc và Lâm Đại Ngọc, nói đến tình yêu, những số phận, những buồn vui cá nhân được phản ánh qua ngòi búy chân thực, tình tiết dẫn dắt lôi cuốn bạn đọc.

download hong lau mong

Nếu bạn yêu thích thể loại tiểu thuyết trinh thám thì Nếu còn có ngày mai sẽ là cuốn sách hay tuyệt vời mà bạn nên đọc. Cuốn sách Nếu còn có ngày mai của tác giả Sidney Sheldon là một trong những sách bán chạy nhất mọi thời đại.

Hồng Lâu Mộng cũng thể hiện tư tưởng thời đại mà tác giả gửi gắm, đó là tinh thần dân chủ, phê phán đời sống xã hội mục nát, những giáo lý hục tục ngăn cản tình yêu nam nữ và thể hiện ước mơ giải phóng cá tính, khao khát tự do bình đẳng. Tiểu thuyết cũng mô tả chi tiết cuộc sống một đại gia đình quý tộc đời Minh từ lúc cực thịnh cho đến khi suy tàn.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo cuốn Sách Đen Về Tinh Thần Doanh Nhân với nội dung thú vị cổ vũ bạn khi muốn trở thành doanh nhân. Tài liệu Sách Đen Về Tinh Thần Doanh Nhân nói về những kinh nghiệm thực tế và những bài học kinh doanh, nhận dạng những nguyên nhân dẫn đến thất bại của các doanh nhân nhằm giúp bạn đúc kết những kinh nghiệm quý báu cho bản thân.

Nếu bạn yêu thích những câu chuyện ma quái huyền bí mang đậm màu sắc giả tưởng thì Liêu trai chí dị sẽ là cuốn sách phù hợp với bạn. Bộ truyện Liêu trai chí dị của tác giả Bồ Tùng Linh, là những câu chuyện hư cấu, mang tính chất ma quái được tác giả sưu tầm trong dân gia.


Nội dung tiểu thuyết Hồng Lâu Mộng:

- Câu chuyện tình trắc trở giữa Giả Bảo Ngọc và Lâm Đại Ngọc
- Những số phận cuộc đời, buồn vui cá nhân
- Tinh thần dân chủ, phê phán hủ tục xã hội
- Khát khao bình đẳng, tự do yêu đương


Liên kết tải về - [2.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hồng Lâu Mộng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hồng lâu mộng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hồng Lâu Mộng Tập 1 (PDF)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm