download Mộng Huyễn Phi Tiên Cho Android

Mộng Huyễn Phi Tiên

 Cho Android

Download Mộng Huyễn Phi Tiên - Game tu tiên hấp dẫn cho mobile

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/11/2021

Mộng Huyễn Phi Tiên là tựa game nhập vai được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết đề tài tu tiên nổi tiếng Trung Quốc, Mộng Huyễn Phi Tiên đưa người chơi thỏa sức vẫy vùng, tự do khám phá những chuyến phiêu lưu mạo hiểm đầy chân thực.

 


Giới thiệu Mộng Huyễn Phi Tiên:

Người chơi Mộng Huyễn Phi Tiên sẽ bắt đầu bằng 5 lựa chọn xuất thân, mỗi nhân vật sẽ có các thuộc tính khác nhau. Bạn có thể tìm hiểu tất cả các loại kỹ năng vô song vốn chỉ có trong tiểu thuyết và phim ảnh. Trò chơi sở hữu hệ thống gameplay phong phú và đầy đủ nhất của dòng game nhập vai tu tiên.

Nhắc đến dòng game tu tiên hiện có tựa game Phàm Nhân Tu Tiên 3D sắp ra mắt người chơi, với đồ họa 3D đỉnh cao tái hiện một thế giới sinh động vừa hư vừa thực, người chơi sẽ được trải nghiệm làm đệ tử của các hệ phái khác nhau trong giang hồ, thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau, bên cạnh đó Phàm Nhân Tu Tiên 3D còn có lối chơi nhập vai cày cuốc đặc trưng cho dòng game này.

Tải Mộng Huyễn Phi Tiên - Game tu tiên hấp dẫn cho Android, iPhone 

Người chơi Mộng Huyễn Phi Tiên có thể tu luyện tất cả các phép thuật tâm linh, phép thuật vật lý, phép thuật nguyên tố... Đồng thời cũng cần chú trọng đầu tư Đá linh hồn, tu linh trận, tông môn pháp công, tiên giới Pháp công, trang bị, trận pháp, tiên Thú vô cùng đồ sộ. Đặc biệt, bạn có thể trải nghiệm tất cả các loại môn phái trên thế gian kể cả chính phái và tà phái. Với xuất thân khác nhau hệ thống cũng sẽ mang đến những câu chuyện khác nhau của riêng từng giáo phái.

Dù là tải game Phàm Nhân Tu Tiên 3D hay Mộng Huyễn Phi Tiên thì người chơi sẽ nhận thấy mỗi game có những ưu điểm riêng, dựa trên một cốt truyện tiểu thuyết kiếm hiệp có motip khá giống nhau.

Các tính năng chính của Mộng Huyễn Phi Tiên:

- Game tu tiên dựa trên tiểu thuyết Trung Quốc

- Thực hiện các kỹ năng giống trong phim ảnh

- Hệ thống gameplay phong phú

- Trải nghiệm nhiều môn phái trên thế gian.

Nếu yêu thích dòng game nhập vai tiên hiệp thì Long Phụng Đấu VTC cũng là trải nghiệm hết sức thú vị khi bạn được tham gia vào hành trình tu luyện hóa rồng hóa phượng, game Long Phụng Đấu VTC còn có những tính năng mới lạ như hoạt động săn Boss đoạt bảo, đấu giá giao dịch tự do, Kết hôn thả thính... cùng với đồ họa đẹp mắt, hình ảnh 8k sống động.

Game liên quan:

Laplace M cũng là một game mobile thuộc thể loại MMORPG 3D từng chinh phục cộng đồng game thủ tại thị trường Trung Quốc, lối chơi của Laplace M đề cao trải nghiệm phiêu lưu, tìm tòi và tương tác của người chơi trên suốt hành trình của mình.

Cũng lấy cốt truyện từ Trung Quốc, tựa game nhập vai Nhất Mộng Phi Thiên cũng mang lại cho game thủ từ bất ngờ này sang bất ngờ khác, hình ảnh, âm thanh được đánh giá cao trong các tựa game cùng thể loại.

Code game

Tiến hành tham gia các sự kiện và nhận Code Mộng Huyễn Phi Tiên tại đây.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mộng Huyễn Phi Tiên được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mộng huyễn phi tiên là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mộng Huyễn Phi Tiên Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm