download Mộng Huyễn Phi Tiên Cho Android

Mộng Huyễn Phi Tiên

 Cho Android

Download Mộng Huyễn Phi Tiên - Game tu tiên hấp dẫn cho mobile

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/11/2021

Mộng Huyễn Phi Tiên là tựa game nhập vai được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết đề tài tu tiên nổi tiếng Trung Quốc, Mộng Huyễn Phi Tiên đưa người chơi thỏa sức vẫy vùng, tự do khám phá những chuyến phiêu lưu mạo hiểm đầy chân thực.


 


Giới thiệu Mộng Huyễn Phi Tiên:

Người chơi Mộng Huyễn Phi Tiên sẽ bắt đầu bằng 5 lựa chọn xuất thân, mỗi nhân vật sẽ có các thuộc tính khác nhau. Bạn có thể tìm hiểu tất cả các loại kỹ năng vô song vốn chỉ có trong tiểu thuyết và phim ảnh. Trò chơi sở hữu hệ thống gameplay phong phú và đầy đủ nhất của dòng game nhập vai tu tiên.

Nhắc đến dòng game tu tiên hiện có tựa game Phàm Nhân Tu Tiên 3D sắp ra mắt người chơi, với đồ họa 3D đỉnh cao tái hiện một thế giới sinh động vừa hư vừa thực, người chơi sẽ được trải nghiệm làm đệ tử của các hệ phái khác nhau trong giang hồ, thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau, bên cạnh đó Phàm Nhân Tu Tiên 3D còn có lối chơi nhập vai cày cuốc đặc trưng cho dòng game này.

Tải Mộng Huyễn Phi Tiên - Game tu tiên hấp dẫn cho Android, iPhone 

Người chơi Mộng Huyễn Phi Tiên có thể tu luyện tất cả các phép thuật tâm linh, phép thuật vật lý, phép thuật nguyên tố... Đồng thời cũng cần chú trọng đầu tư Đá linh hồn, tu linh trận, tông môn pháp công, tiên giới Pháp công, trang bị, trận pháp, tiên Thú vô cùng đồ sộ. Đặc biệt, bạn có thể trải nghiệm tất cả các loại môn phái trên thế gian kể cả chính phái và tà phái. Với xuất thân khác nhau hệ thống cũng sẽ mang đến những câu chuyện khác nhau của riêng từng giáo phái.

Dù là tải game Phàm Nhân Tu Tiên 3D hay Mộng Huyễn Phi Tiên thì người chơi sẽ nhận thấy mỗi game có những ưu điểm riêng, dựa trên một cốt truyện tiểu thuyết kiếm hiệp có motip khá giống nhau.

Các tính năng chính của Mộng Huyễn Phi Tiên:

- Game tu tiên dựa trên tiểu thuyết Trung Quốc

- Thực hiện các kỹ năng giống trong phim ảnh

- Hệ thống gameplay phong phú

- Trải nghiệm nhiều môn phái trên thế gian.

Nếu yêu thích dòng game nhập vai tiên hiệp thì Long Phụng Đấu VTC cũng là trải nghiệm hết sức thú vị khi bạn được tham gia vào hành trình tu luyện hóa rồng hóa phượng, game Long Phụng Đấu VTC còn có những tính năng mới lạ như hoạt động săn Boss đoạt bảo, đấu giá giao dịch tự do, Kết hôn thả thính... cùng với đồ họa đẹp mắt, hình ảnh 8k sống động.

Game liên quan:

Laplace M cũng là một game mobile thuộc thể loại MMORPG 3D từng chinh phục cộng đồng game thủ tại thị trường Trung Quốc, lối chơi của Laplace M đề cao trải nghiệm phiêu lưu, tìm tòi và tương tác của người chơi trên suốt hành trình của mình.

Cũng lấy cốt truyện từ Trung Quốc, tựa game nhập vai Nhất Mộng Phi Thiên cũng mang lại cho game thủ từ bất ngờ này sang bất ngờ khác, hình ảnh, âm thanh được đánh giá cao trong các tựa game cùng thể loại.

Code game

Tiến hành tham gia các sự kiện và nhận Code Mộng Huyễn Phi Tiên tại đây.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn nạp thẻ, mua Linh Ngọc Mộng Huyễn Phi Tiên
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Nếu bạn đọc đang thắc mắc về cách nạp thẻ mua Linh Ngọc trong Mộng Huyễn Phi Tiên như thế nào, thực hiện ra sao ? Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn thực hiện điều đó, chỉ cần làm lần lượt theo các bước bên dưới Taimienphi tin chắc bạn sẽ thành công.
  • Mẹo chơi Mộng Huyễn Phi Tiên cho người mới
    Bài viết sau đây của Taimienphi sẽ hướng dẫn các bạn những bước cơ bản và sơ khai nhất để bắt đầu chơi Mộng Huyễn Phi Tiên, một số thủ thuật và mẹo chơi dành cho người mới. Hãy chú ý theo dõi để có
  • Hướng dẫn đổi ngôn ngữ tiếng Việt Mộng Huyễn Phi Tiên
    Mộng Huyễn Phi Tiên hay còn có tên gọi khác Immortal Taoists là một game chiến thuật nhàn rỗi có phiên bản chuẩn tiếng Anh, trong bản cập nhật mới đây của Mộng Huyễn Phi Tiên, các nhà phát hành đã
  • Cách tải và cài Mộng Huyễn Phi Tiên trên máy tính
    Một sản phẩm game tu tiên nhập vai mới vừa được Entrepreneur Game chính thức phát hành trên hệ thống di động, Mộng Huyễn Phi Tiên cho phép người chơi thỏa sức vùng vậy, khám phá thế giới tự do đầy
  • Code Mộng Huyễn Phi Tiên mới nhất
    Chuyển thể từ tiểu thuyết tu tiên lừng danh ở Trung Quốc, Mộng Huyễn Phi Tiên mang đến cho người chơi một thế giới tiên hiệp kì ảo, người chơi có thể tham khảo những cách nhận code Mộng Huyễn Phi
  • Code Phàm Nhân Tu Tiên Chính Bản 2024 mới nhất và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Tổng hợp các mã Code Phàm Nhân Tu Tiên Chính Bản Trao Quyền 2024, game kiếm hiệp nhập vai tu tiên mới có nhiều phúc lợi, ưu đãi giúp Tiên Hữu nhanh chóng phát triển công lược, tu tiên hiệu quả nhất.
  • Đánh giá Tiên Linh Ký Mobile - Game nhập vai siêu nhẹ 2.5D
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Tiên Linh Ký Mobile là tựa game nhập vai đề tài tiên hiệp lối chơi cày cuốc siêu nhẹ 2.5D chơi mượt mà trên các thiết bị di động, tái hiện trận chiến giữa 3 thế lực Tiên - Nhân - Ma. Tiên Linh Ký Mobile đã cập bến thị trường game Việt, đang được các game thủ ngóng đợi. Tuy nhiên rất nhiều game thủ vẫn chưa được tường tận các tính năng độc đáo của game, vậy các bạn hãy tham khảo những đánh giá game Tiên Linh Ký Mobile chi tiết trong bài viết của chúng tôi sau đây.
  • Code Giang Hồ Tu Tiên mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Sau bao ngày chờ đợi, vào lúc 10h ngày 5/12/2010 Giang Hồ Tu Tiên chính thức khai mở cụm máy chủ đầu tiên chào đón người chơi tham gia game nhập vai siêu bom tấn trên Android và iOS, để có trải nghiệm tốt thì người chơi không nên quên nhận Code Giang Hồ Tu Tiên và sử dụng chúng, nhận phần thưởng hỗ trợ của NPH dành cho người chơi mới.
  • Đánh giá Bạch Xà Tiên Kiếp - Game nhập vai tiên hiệp tình duyên siêu mượt
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạch Xà Tiên Kiếp là tựa game ăn theo bộ phim truyện nổi tiếng Thanh Xà - Bạch Xà đã quen thuộc với khán giả Việt, để người chơi một lần nữa được sống lại thế giới tu tiên huyền ảo và trải nghiệm hành trình dài bất tận. Có lẽ bạn sẽ cần những đánh giá game Bạch Xà Tiên Kiếp chi tiết hơn để thấy được những thay đổi của phiên bản game bước ra từ điện ảnh.
  • Đánh giá Cổ Long Kiếm - Game tu tiên phong cách mới lạ
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Cổ Long Kiếm mang đến những nội dung mới lạ hấp dẫn cho dòng game tu tiên vốn quen thuộc với người hâm mộ, đó chính là phúc lợi cấp vốn tu tiên để hỗ trợ cho người chơi trên hành trình gian nan này. Sau khi ra mắt đầu năm tại thị trường Trung Quốc, Cổ Long Kiếm đã thống trị các bảng xếp hàng và hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo ra những cơn sốt khi về Việt Nam.
  • Đánh giá game Chưởng Thượng Tu Tiên - Game tu chân mobile cốt truyện ly kỳ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Chưởng Thượng Tu Tiên là game mobile thể loại tu chân dựa trên một cốt truyện ly kỳ và đặc sắc với bối cảnh nhân loại thuở hồng hoang khi thần ma vẫn còn chung sống. Người chơi tham gia Chưởng Thượng Tu Tiên sẽ phải trải qua một hành trình tu tiên đầy gian nan thử thách và gánh trên vai trọng trách lớn lao là giải cứu thế giới. Chất tiên hiệp kết hợp nội dung hấp dẫn chắc chắn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị.
  • Cách chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Phi Tiên Mobile là game tiên hiệp đặc sắc, ra mắt game thủ ngày 26.4. Dù phát hành trên các nền tảng di động song bạn vẫn có thể chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cơ bản cách chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính.
  • Đánh giá game Gia Tộc Huyền Thoại - Game nhập vai cày đồ hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Gia Tộc Huyền Thoại là tựa game đến từ nhà phát hành Funtap có đồ họa 2D q-style đẹp mắt, hiệu ứng chiến đấu bắt mắt, kết hợp chủ đề ninja với rất nhiều nhân vật đáng yêu. Game Gia Tộc Huyền Thoại có cốt truyện kinh điển, game play side-scrolling cuốn hút, dễ chơi, hệ thống bí thuật đa dạng, cày cuốc không biết chán, tất cả sẽ tạo nên một siêu phẩm game nhập vai cho tất cả các game thủ hâm mộ. Bài đánh giá game Gia Tộc Huyền Thoại sẽ đi sâu hơn vào các đặc điểm chi tiết của game.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mộng Huyễn Phi Tiên được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mộng huyễn phi tiên là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mộng Huyễn Phi Tiên Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm