download HOOKED Cho Android

HOOKED

 Cho Android

Download HOOKED - Ứng dụng đọc truyện chat cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 28/07/2020

HOOKED là ứng dụng đọc truyện cho phép người dùng đọc những chuyện chat tuyệt vời hoàn toàn miễn phí. Mỗi câu chuyện được trình bày theo kiểu đoạn chat giữa 2 người cực thú vị. Hoặc bạn cũng có thể viết câu chuyện của riêng mình để thu hút nhiều lượt theo dõi.


Giới thiệu HOOKED:

HOOKED mang tới cho người dùng những câu chuyện được kể như một đoạn chat của 2 người nhắn tin với nhau trên điện thoại, như thể bạn đang đọc lịch sử trò chuyện của người khác. Những đoạn truyện ngắn, hấp dẫn và hồi hộp khiến thời gian đọc của bạn có thể kéo dài hàng giờ. Chỉ vài dòng mở đầu đã gây cho bạn cảm giác tò mò, hồi hộp, phấn khích muốn tiếp tục đọc thêm để đi sâu hơn vào câu chuyển xem kết cục ra sao.

hooked

Download HOOKED - Ứng dụng đọc truyện chat cho điện thoại Android, iPhone

Bên cạnh đó, HOOKED cũng cho phép người dùng tự tạo ra đoạn truyện của chính mình, đăng tải lên để thu hút fan hâm mộ. Hãy chia sẻ những câu chuyện từ cuộc sống, đoạn văn bản hài hước hoặc những cuộc trò chuyện đầy cảm xúc, rùng rợn từ cơn ác mộng tồi tệ nhất của bạn. Với HOOKED, bạn sẽ được thỏa sức thể hiện niềm đa mê viết lách theo một cách rất riêng và góp phần vào kho tàng truyện hay cho cả thế giới thưởng thức.

Các tính năng chính của HOOKED:

- Đọc những câu chuyên tuyệt vời trên điện thoại.

- Câu chuyện trình bày theo kiểu đoạn chat.

- Tự viết câu chuyện của riêng mình.

- Ứng dụng hoàn toàn miễn phí.

Ứng dụng liên quan:

Joylada cũng là ứng dụng đọc truyện chat hàng đầu tại châu Á đã có mặt tại Việt Nam, tham gia Joylada bạn sẽ trở thành thành viên trong cộng đồng đông đảo hàng trăm ngàn người hiện là học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng, nội trợ, làm nghề tự do...


Liên kết tải về - [41M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HOOKED được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hooked là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HOOKED Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm