download Hooked Inc Cho Android

Hooked Inc

 Cho Android

Download Hooked Inc - Game mô phỏng săn bắt cá giữa đại dương

Thu Hà  cập nhật: 26/03/2021

Hooked Inc là game mô phỏng săn cá đại dương phong cách clicker gây nghiện bạn sẽ đi du lịch biển trong một cuộc phiêu lưu để bắt cá và phát triển thủy thủ đoàn của mình. Đồng thời với nhiệm vụ chính là bắt cá, trong Hooked Inc bạn cũng phải nâng cấp chiếc thuyền của bạn, tuyển dụng phi hành đoàn, trang bị thêm các mặt hàng mới.


Giới thiệu Hooked Inc

Bạn có ước mơ trở thành một ngư dân săn bắt cá, tận tay bắt những loài cá lạ mà mình chưa bao giờ nhìn thấy hoặc trông thấy. Hãy đến với Hooked Inc, trong trò chơi clicker gây nghiện này, bạn sẽ đi du lịch trên các vùng biển, thỏa sức bắt cá và trở thành ngư dân giàu có nhất.

hooked inc

Hooked Inc - Game mô phỏng săn bắt cá trên mobile

Hooked Inc có cách chơi đơn giản, người chơi chỉ việc chạm hoặc vuốt liên tục trên màn hình để bắt cá. Kiếm tiền để nâng cấp thuyền, đi tới những vùng biển khác để bắt những loài cá to và quý hiếm hơn. Trò chơi có giao diện đồ họa đơn giản và trực quan, dễ chơi với hầu hết mọi lứa tuổi. Mới đầu, các con cá di chuyển đơn lẻ và lâu lâu sẽ có một đàn cá lớn bơi qua, đó chính là cơ hội để bạn gia tăng tài sản của mình.

Trong Hooked Inc, cá càng hiếm thì giá trị kinh tế càng cao, chính vì vậy người chơi cần phải nâng cấp thuyền, cần câu và những trang thiết bị cần thiết để chuẩn bị cho những cuộc đánh bắt cá của chính mình. Bạn có thể tuyển dụng và nâng cấp thuyền viên cho phi hành đoàn của mình. Hãy tải Hooked Inc, đi và khám phá đại dương bao la với những kho báu ẩn giấu trong đó, bạn sẽ bị cuốn hút trước khi bạn kịp nhận ra.

Trong game Hooked Inc này, ngoài việc sử dụng tiền thật để mua Gems, bạn còn một số cách khác để kiếm đá quý hoàn toàn miễn phí, bạn có thể tìm hiểu cách nhận Gems trong Hooked Inc - loại tiền cao cấp - bằng nhiều cách khác nhau.

Tính năng nổi bật của game Hooked Inc

- Nâng cấp thuyền của bạn và xây dựng đội ngũ đánh bắt cả của riêng mình
- Tuyển dụng và nâng cấp các thuyền viên
- Tìm kiếm các vùng biển để bắt những loài cá quý hiếm
- Thu thập sao để tăng giá trị
- Trang bị các vật phẩm tốt và mở khóa nhiều tính năng mới
- Tham gia cuộc thi đánh bắt cá với nhiều người chơi

Game liên quan 

Bạn cũng có thể thưởng thức ManVIP Club - Cổng game bài đổi thưởng với đẳng cấp quốc tế hội tụ những cao thủ hàng đầu trên khắp mọi nơi, nội dung ManVIP Club được đầu tu công phu, hoành tráng với nhiều tính năng tuyệt vời ở từng game, mang phong cách hiện đại và tân tiến đến vời người chơi.


Liên kết tải về - [46 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách nhận Gems miễn phí trong Hooked Inc Fisher Tycoon
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Trong gaem mô phỏng săn bắt giữa đại dương Hooked Inc Fisher Tycoon, bạn có biết rằng ngoài cách mua Gems bằng tiền thật, bạn còn có một số cách khác để kiếm đá quý miễn phí không? Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hé lộ cho bạn một cách nhận Gems miễn phí trong Hooked Inc Fisher Tycoon hiệu quả và dễ dàng.
  • Top game câu cá như thật hay nhất cho Android, iOS
    Tham gia game câu cá để khám phá đại dương rộng lớn và bắt đầu cuộc hành trình đánh bắt những loài cá quý hiếm. Bạn cần kỹ năng và chiến thuật để trở thành một cần thủ chuyên nghiệp giỏi nhất. Top
  • Top game mô phỏng lái máy bay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nếu bạn yêu thích những tựa game thuộc thể loại mô phỏng có lối chơi đơn giản thì đây là Top game mô phỏng lái máy bay miễn phí phù hợp dành cho bạn, phù hợp dành cho việc giải trí.
  • Cách chơi game iCá, bắn cá trực tuyến trên di động
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    iCá là tựa game bắn súng trực tuyến được mô phỏng theo trò chơi bắn cá có mặt ở rất nhiều trung tâm thương mại hay các khu vui chơi hiện nay, cách chơi game iCa đơn giản nhưng lại dễ gây nghiện
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Top game mô phỏng hay nhất cho PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Các game mô phỏng hay nhất trên PC như Farm Expert , Farming Simulator 19, The Sim 4 ... lôi cuốn người chơi bởi cách tái hiện chân thực môi trường bên ngoài, qua đó game thủ tham dự có thể hòa nhập vào nhiều nhân vật, tình huống khác nhau, mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ, đa dạng.
  • Top game mô phỏng lái xe hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Với game thủ yêu thích tốc độ và những quái xế khủng thì tổng hợp những tựa game mô phỏng lái xe hay nhất sẽ là gợi ý thú vị cho bạn. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều tựa game yêu thích để trải nghiệm đời sống của một tài xế có hạng.
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Epic Games Store tặng miễn phí game Lifeless Planet
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Bắt đầu từ ngày hôm nay Lifeless Planet chính là trò chơi miễn phí tiếp theo của Epic Games Store dành tặng gamer, Lifeless Planet thuộc thể loại game mô phỏng đưa người chơi vào vai một nhà khoa học đang lang thang tìm kiếm sự sống ở các tiểu hành tinh khác trong hệ mặt trời.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Top game mô phỏng lái xe taxi hấp dẫn nhất
    Bạn là fan hâm mộ của các trò chơi lái xe taxi và đang muốn có những trải nghiệm chân thực nhất trên nền tảng di động? Vậy thì ở bài viết này, Taimienphi sẽ giới thiệu cho bạn Top game mô phỏng lái
  • Cài game cờ tướng, cách chơi cờ Tướng trên PC, laptop
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Cờ tướng là trò chơi chiến lược mô phỏng cuộc chiến giữa 2 quốc gia với mục tiêu là bắt được Tướng của đối phương. Để chơi cờ trên PC, laptop và giải trí hiệu quả, bạn cần tải, cài game cờ tướng về máy. Chi tiết các bước tải, cài cờ tướng trên máy tính sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây.
  • Cách tải và chơi game Europa Universalis IV miễn phí
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Bắt đầu từ 1/10 cho đến 7/10, Epic Store tặng miễn phí game mô phỏng chiến thuật nhiều người chơi Europa Universalis IV trên chính nền tảng của họ. Hiện tại Europa Universalis IV đang được bán với giá 370K trên các nền tảng game bản quyền, và bạn có thể sở hữu chúng chỉ với vài cú nhấp chuột.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hooked Inc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hooked inc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hooked Inc Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm