download Hợp đồng bảo lãnh bằng giá trị quyền sử dụng đất Phiên bản doc

Hợp đồng bảo lãnh bằng giá trị quyền sử dụng đất

 Phiên bản doc

Download Hợp đồng bảo lãnh bằng giá trị quyền sử dụng đất - Hợp đồng bảo lãnh đất đai

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 27/08/2017

Hợp đồng bảo lãnh bằng giá trị quyền sử dụng đất được soạn thảo rất đầy đủ dưới đây để các bạn có thể tham khảo sử dụng ngay rất chính xác và dễ dàng. Trong nội dung hợp đồng cần ghi rõ các thông tin của bên bảo lãnh, bên nhận bảo lãnh và thửa đất cần bảo lãnh.


Hợp đồng bảo lãnh bằng giá trị quyền sử dụng đất hiện nay được rất nhiều người quan tâm và sử dụng. Để đảm bảo đầy đủ các nội dung cần thiết trong hợp đồng và quyền lợi giữa hai bên thì các bên có thể lưu lại ngay mẫu hợp đồng bảo lãnh bằng giá trị quyền sử dụng đất dưới đây để sử dụng. Qua mẫu hợp đồng này, người sở hữu thửa đất có thể đứng ra để vay vốn theo đúng quy định và cần thỏa thuận rõ ràng các phương thức xử lý quyền sử dụng đất và tài sản trên đất trong trường hợp người vay nợ không trả được nợ.

Bên cạnh mẫu hợp đồng bảo lãnh bằng giá trị quyền sử dụng đất thì mọi người có thể tham khảo thêm mẫu hợp đồng dịch vụ cung cấp văn bản pháp luật để sử dụng khi cần thiết, ngoài các thông tin cá nhân của các bên tham gia thỏa thuận, ký kết hợp đồng thì hợp đồng dịch vụ cung cấp văn bản pháp luật còn phải nêu rõ quyền, nghĩa vụ giữa hai bên cùng luật được áp dụng và giải quyết tranh chấp khi cần thiết.

hop dong bao lanh bang gia tri quyen su dung dat

Mẫu hợp đồng bảo lãnh bằng giá trị quyền sử dụng đất cần trình bày các thông tin cá nhân về bên bảo lãnh, bên được bảo lãnh, bên nhận bảo lãnh và thửa đất bảo lãnh. Ngoài ra, bên sử dụng đất cần liệt kê đầy đủ các tài sản gắn liền với đất nếu có và thỏa thuận ký hợp đồng bảo lãnh quyền sử dụng đất, tài sản gắn liền với đất.

Ngoài các thông tin ký xác nhận của các bên tham gia hợp đồng bảo lãnh bằng giá trị quyền sử dụng đất thì cần có thêm phần xác nhận của ủy ban nhân dân xã, phường nơi có đất bảo lãnh để bảo đảm thửa đất được bảo lãnh sử dụng ổn định và không có tranh chấp trên pháp lý.

Dành cho những ai đang có nhu cầu xin việc bán hàng, mẫu CV xin việc bán hàng sẽ giúp bạn trình bày được trình độ chuyên môn, kinh nghiệm làm việc của mình trước khi muốn ứng tuyển vào một đơn vị bán hàng nào đó, mẫu CV xin việc bán hàng mà chúng tôi cung cấp là mẫu CV chuẩn và được sử dụng nhiều nhất hiện nay.


Liên kết tải về - [428 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng bảo lãnh bằng giá trị quyền sử dụng đất - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng bảo lãnh bằng giá trị quyền sử dụng đất được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng bảo lãnh bằng giá trị quyền sử dụng đất là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng bảo lãnh bằng giá trị quyền sử dụng đất Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm