download Hợp đồng cung cấp dịch vụ trả lương qua ngân hàng Phiên bản doc

Hợp đồng cung cấp dịch vụ trả lương qua ngân hàng

 Phiên bản doc

Download Hợp đồng cung cấp dịch vụ trả lương qua ngân hàng - Hợp đồng quy định về các thủ tục trả lương qua ngân hàng

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/09/2017

Việc trả lương qua ngân hàng được các doanh nghiệp áp dụng nhằm rút gọn các bước trả lương cho người lao động, trong đó, hợp đồng cung cấp dịch vụ trả lương qua ngân hàng được ký kết giữa ngân hàng và khách hàng sử dụng dịch vụ là một văn bản bắt buộc mà hai bên phải thực hiện.


Hiện nay, các doanh nghiệp hoàn toàn có thể trả lương cho người lao động thông qua ngân hàng, muốn sử dụng dịch vụ này, bên chủ doanh nghiệp sẽ phải ký hợp đồng cung cấp dịch vụ trả lương qua ngân hàng với ngân hàng đăng ký trả lương cho nhân viên. Điều kiện để có thể trả lương cho nhân viên qua ngân hàng là toàn bộ người lao động sẽ phải sử dụng thẻ ngân hàng của chính ngân hàng đó. Việc trả lương qua ngân hàng được tiến hành theo một quy trình nhất định, vì vậy, các bạn cần thiết lập hợp đồng nhằm giúp cho quá trình giao dịch được diễn ra đầy đủ, tránh những mâu thuẫn hoặc thắc mắc về quyền lợi của hai bên tham gia.

Bạn tham khảo thêm mẫu giấy ủy quyền giao dịch ngân hàng cũng được sử dụng trong việc thanh toán ngân hàng, khi cần ủy quyền cho ai đó thực hiện việc giao dịch ngân hàng, đồng thời trong mẫu giấy ủy quyền giao dịch ngân hàng cần ghi rõ phạm vị được ủy quyền để người được ủy quyền thực hiện đúng nghĩa vụ của mình.

hop dong cung cap dich vu tra luong qua ngan hang

Hợp đồng cung cấp dịch vụ trả lương qua ngân hàng sẽ ghi rõ phương thức tiến hành dịch vụ chi lương, phí dịch vụ mà bên khách hàng sử dụng dịch vụ sẽ phải trả cho ngân hàng, nghĩa vụ của bên khách hàng và bên ngân hàng cung cấp dịch vụ chuyển tiền lương qua ngân hàng, vấn đề về tranh chấp và xử lý tranh chấp, hiệu lực của hợp đồng cung cấp dịch vụ trả lương qua ngân hàng và điều kiện chấm dứt hợp đồng,...

Hợp đồng cung cấp dịch vụ trả lương qua ngân hàng cũng có một số mục chính như hợp đồng cung cấp dịch vụ bảo vệ hoặc một số hợp đồng dịch vụ hiện nay, tuy nhiên, hợp đồng cung cấp dịch vụ bảo vệ nói đến lĩnh vực khác và các điều khoản và nội dung trong mỗi mẫu hợp đồng là khác nhau, vì vậy, các bạn sẽ phải có hiểu biết để có thể phân biệt và soạn thảo được một bản hợp đồng đầy đủ yêu cầu, giá trị pháp lý theo đúng quy định chung.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng cung cấp dịch vụ trả lương qua ngân hàng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng cung cấp dịch vụ trả lương qua ngân hàng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng cung cấp dịch vụ trả lương qua ngân hàng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng cung cấp dịch vụ trả lương qua ngân hàng Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm