download Hợp đồng giao khoán Mẫu 1

Hợp đồng giao khoán

 Mẫu 1

Download Hợp đồng giao khoán - Hợp đồng làm việc theo hình thức giao khoán

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 08/06/2020

Hợp đồng giao khoán là một cách làm hay, có nhiều ưu điểm giúp người được giao công việc có ý thức, trách nhiệm hơn với công việc mình đang làm, đồng thời sẽ góp phần đẩy nhanh tiến độ hơn. Tuy nhiên hợp đồng này cần có những điều khoản gì, làm sao để có thể đảm bảo được quyền lợi cho cả hai bên khi tham gia ký kết hợp đồng này? Mời bạn đọc cùng tham khảo bài viết sau đây của Taimienphi.vn để có thêm cho mình những câu trả lời.


Hợp đồng giao khoán sở dĩ được dùng nhiều bởi vì nó có những ưu điểm vượt trội hơn so với những hình thức khác. Những ưu điểm này chúng tôi sẽ nói ở phần sau, bạn đọc cũng có thể tìm hiểu thêm những tài liệu khác có liên quan như: mẫu hợp đồng thuê khoán công việc, mẫu hợp đồng giao khoán xây dựng, hợp đồng giao khoán là gì, mẫu hợp đồng khoán gọn công việc, mẫu thanh lý hợp đồng giao khoán, mẫu hợp đồng giao khoán công việc mẫu số c08-hd, mẫu hợp đồng khoán nhân công...

1. Hợp đồng giao khoán là gì?

Hình thức làm việc công nhật theo kiểu “tối ngày đầy công” như trước kia đã không còn khoa học và hiệu quả nữa. Giao khoán là cách làm mới, giúp phát huy được năng lực cũng như sự cố gắng, khả năng cống hiến hết sức mình của người lao động. Giao khoán được hiểu là tôi không thuê nhân công theo công nhật nữa mà tôi giao cho anh (tức người lao động) một khối lượng công việc nhất định và chi trả cho một số tiền nhất định. Việc anh hoàn thành vào thời gian nào tôi không cần biết miễn làm sao anh đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng công việc cho tôi. Cách làm này rất hay giúp phát huy được năng lực sáng tạo, tư duy, sự nỗ lực hết mình cũng như đẩy nhanh tốc độ làm việc hơn đem lại chất lượng và hiệu quả trong công việc. Chính vì cách làm này hay nên nhiều công ty, doanh nghiệp đã và đang dần đồng bộ hóa hình thức này. Đồng thời với quá trình này cần có mẫu hợp đồng để xác nhận với một số thỏa thuận của hai bên.

download hop dong giao khoan

2. Khi nào dùng hợp đồng giao khoán?

Thông thường hợp đồng giao khoán sẽ được dùng khi có một khối lượng công việc lớn cần phải thực hiện trong thời gian ngắn vì thế mà doanh nghiệp, hoặc hộ gia đình giao khoán công việc cho một hoặc một nhóm đối tượng để sớm hoàn thành. Trường hợp nữa đối với các doanh nghiệp mặc dù có đủ nhân công, lao đông nhưng vẫn áp dụng hình thức này nhằm thúc đẩy quá trình làm việc của nhân viên, đem lại hiệu quả cao nhất trong công việc.

Bên cạnh đó, khi kết thúc hợp đồng sẽ có mẫu biên bản thanh lý hợp đồng giao khoán để nghiệm thu kết quả hợp đồng.

3. Một số lưu ý khi bạn viết hợp đồng giao khoán

Điều khoản chung

Bất kỳ một bản hợp đồng nào cũng cần phải có thông tin chính xác của hai bên. Tuy nhiên ngoài thông tin quan trọng này các bạn cũng cần phải chú ý thêm đến những thông tin cần thiết khác chẳng hạn như phương thức giao khoán, điều kiện thực hiện hợp đồng, thời gian thực hiện và các điều khoản khác. Đây là yếu tố chung, điều khoản chung đề ra mà cả đôi bên cần phải nắm rõ để có thể thống nhất với nhau đưa ra những giải pháp, kết luận cuối cùng.

Điều khoản cụ thể

Hợp đồng giao khoán sau khi đã ghi rõ những thông tin cơ bản, cần thiết thì cả hai sẽ phải đi đến những điều khoản chi tiết, cụ thể chẳng hạn như nội dung công việc cụ thể là gì, bên A phải có trách nhiệm thông báo cụ thể và diễn giải để bên B có thể hiểu rõ. Ngoài ra trách nhiệm và quyền hạn của hai bên khi tham gia ký kết hợp đồng này phải được ghi rõ để cả hai cùng biết mình sẽ có quyền hạn và trách nhiệm như thế nào khi tham gia bản hợp đồng này. Đây là yếu tố cần thiết và không được bỏ qua khi viết hợp đồng.

Hợp đồng giao khoán có chữ ký đại diện của hai bên, mỗi bên giữ một bản và văn bản có giá trị hiệu lực từ ngày ký. Ngoài ra bạn cũng có thể tìm hiểu thêm rất nhiều tài liệu hay khác có tại Taimienphi.vn. Bạn đọc hoàn toàn có thể tham khảo cũng như tải miễn phí những bản hợp đồng, biểu mẫu, công văn về máy để dùng khi cần thiết. Chúc các bạn luôn may mắn, thành công và đồng hành cùng Taimienphi.vn.


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng giao khoán được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng giao khoán là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng giao khoán Mẫu 1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm