download Hợp đồng góp vốn bằng quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất Phiên bản doc

Hợp đồng góp vốn bằng quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất

 Phiên bản doc

Download Hợp đồng góp vốn bằng quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất - Mẫu hợp đồng góp vốn bằng tài sản

Diệu Hương Giang  cập nhật: 06/11/2017

Hợp đồng góp vốn bằng quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất được sử dụng để văn bản hóa toàn bộ những thỏa thuận của bên góp bên bằng quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất và một bên là nhận góp vốn. Có được hợp đồng, hai bên sẽ tránh được những mâu thuẫn và tranh chấp về quyền lợi chung giữa hai bên.


Hiện nay, các bạn có thể thực hiện việc góp vốn bằng nhiều hình thức khác nhau, trong đó, nếu như không có tiền mặt, các bạn cũng có thể góp vốn bằng quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất và quá trình góp vốn đó sẽ được thực hiện thông qua hợp đồng góp vốn bằng quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất được ký kết giữa bên nhận vốn và bên góp vốn. Cũng tương tự như khi góp vốn bằng tiền mặt, khi góp vốn bằng quyền sở hữu đất và tài sản gắn liền với đất, các bạn cũng cần phải thẩm định rõ giá trị góp vốn cụ thể để tránh tình trạng tranh chấp quyền lợi giữa các bên tham gia.


Hợp đồng góp vốn bằng quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất
Download Hợp đồng góp vốn bằng quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất

 

Ngoài ra khi cần bổ sung hoặc sửa đổi nội dung hợp đồng nào đó các bạn cần sử dụng mẫu phụ lục hợp đồng để thỏa thuận lại các nội dung này cho chính xác và đầy đủ nhất, mẫu phụ lục hợp đồng sẽ đi kèm với hợp đồng và có giá trị tương đương nhau.

Hợp đồng góp vốn bằng quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất cần phải cung cấp một số thông tin cụ thể như thông tin của hai bên tham gia hợp đồng, quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất (ghi rõ đặc điểm đất, hình thức sử dụng, tài sản gắn liền với đất, các giấy tờ chứng minh quyền sở hữu đất và tài sản gắn liền với đất), giá trị góp vốn, thời hạn góp vốn, mục đích góp vốn, đăng ký góp vốn và nộp lệ phí, các phương thức tranh chấp hợp đồng, cam đoan của các bên tham gia hợp đồng,... Bên cạnh đó, hợp đồng góp vốn bằng quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất còn có phần xác nhận của công chứng viên nhằm xác định toàn bộ những nội dung có trong hợp đồng là chính xác và được sự đồng ý, nhất trí tối đa của các bên có liên quan.

Nhìn chung, những nội dung cần có trong hợp đồng góp vốn bằng quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất cũng giống với các mẫu hợp đồng góp vốn thông thường, trong đó, nội dung và giá trị vốn góp phải được thống kê đầy đủ, chi tiết, đó chính là cơ sở để đảm bảo được quyền lợi cho các bên tham gia hợp đồng. Trước khi điền những thông tin vào mẫu hợp đồng góp vốn, các bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng các rủi ro nhằm bảo vệ được lợi ích và có được kết quả như mục tiêu đặt ra ban đầu.



Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Hợp đồng góp vốn bằng quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng góp vốn bằng quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng góp vốn bằng quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng góp vốn bằng quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm