download Hợp đồng hợp nhất doanh nghiệp File DOC

Hợp đồng hợp nhất doanh nghiệp

 File DOC

Download Hợp đồng hợp nhất doanh nghiệp - Hợp đồng thành lập doanh nghiệp

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 22/08/2017

Hợp nhất doanh nghiệp là việc hai hay nhiều doanh nghiệp sẽ cùng chuyển toàn bộ tài sản và lợi ích để tạo thành một công ty mới gọi là công ty hợp nhất, cùng với đó, hợp đồng hợp nhất doanh nghiệp sẽ được thực hiện nhằm ghi rõ nhiệm vụ, vai trò, quyền hạn và trách nhiệm mà các công ty sẽ phải thực hiện.


Việc hợp nhất doanh nghiệp phải dựa trên tiêu chí, các doanh nghiệp thực hiện hợp nhất phải hoạt động cùng loại để đảm bảo sự đồng nhất về mục tiêu hoạt động, đồng thời, các bên sẽ phải thực hiện hợp đồng hợp nhất doanh nghiệp để văn bản hóa toàn bộ những nội dung thỏa thuận, các bên tham gia sẽ phải thực hiện khi có xác nhận vào hợp đồng.

Trong hợp đồng hợp nhất doanh nghiệp sẽ có thông tin của các công ty hợp nhất, các nội dung ký kết hợp đồng hợp nhất, trong đó, ghi rõ tên công ty, số giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, địa chỉ, số điện thoại, đại diện,..., thủ tục và điều kiện hợp nhất, phương án sử dụng lao động cụ thể, thời hạn, thủ tục chuyển đổi tài sản, thời gian thực hiện và một số nội dung khác được ghi trong mẫu hợp đồng hợp nhất doanh nghiệp mẫu chung.


Hợp đồng hợp nhất doanh nghiệp
Download Hợp đồng hợp nhất doanh nghiệp - Phần mềm Mẫu hợp đồng hợp nhất doanh nghiệp

 

Hợp đồng hợp nhất doanh nghiệp sẽ giúp xây dựng cơ sở pháp lý cho việc hợp nhất các công ty hiện nay. Bên cạnh việc hợp nhất công ty, liên doanh công ty cũng chính là một hình thức tổ chức doanh nghiệp phổ biến, vì vậy, các bạn có thể tham khảo thêm hợp đồng liên danh để biết được những điểm khác biệt giữa hai loại hợp đồng. Hợp đồng liên doanh sẽ ghi lại toàn bộ những nội dung thỏa thuận của các công ty tiến hành liên doanh để thực hiện một mục tiêu kinh tế cụ thể nào đó.


Liên kết tải về - [82 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng hợp nhất doanh nghiệp - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng hợp nhất doanh nghiệp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng hợp nhất doanh nghiệp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng hợp nhất doanh nghiệp File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm