download Hợp đồng thuê nhà ở nguyên căn Mẫu 1

Hợp đồng thuê nhà ở nguyên căn

 Mẫu 1

Download Hợp đồng thuê nhà ở nguyên căn - Mẫu hợp đồng thuê nhà làm văn phòng

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 11/06/2020

Hợp đồng thuê nhà ở nguyên căn cũng giống như các mẫu hợp đồng thuê nhà thông thường, được sử dụng để ghi chép lại các thỏa thuận thuê nhà giữa người cho thuê và người đi thuê. Các bạn có thể tham khảo ngay nội dung mẫu hợp đồng thuê nhà ở nguyên căn được Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây để nắm được các nguyên tắc khi thỏa thuận ký kết hợp đồng thuê nhà.


Hợp đồng thuê nhà ở nguyên căn là biểu mẫu hợp đồng cần thiết để đảm bảo quyền lợi, trách nhiệm của các bên trong suốt thời gian hiệu lực của hợp đồng. Việc thành lập hợp đồng thuê nhà cũng là căn cứ để hai bên thực hiện các nội dung đã cam kết, tránh trường hợp xảy ra tranh chấp, mâu thuẫn giữa các bên. Đây cũng là văn bản pháp lý để các bên sử dụng khi quyền lợi hợp pháp của mình bị xâm hại.


Hợp đồng thuê nhà ở nguyên căn
Download Hợp đồng thuê nhà ở nguyên căn - Phần mềm Mẫu hợp đồng thuê nhà làm văn phòng

 

Các nội dung chính cần trình bày trong hợp đồng thuê nhà ở nguyên căn bao gồm thông tin về bên cho thuê, bên đi thuê nhà, các thỏa thuận về nhà cho thuê, về thời hạn cho thuê, tiền đặt cọc, giá thuê và phương thức thanh toán. Các điều khoản về quyền và nghĩa vụ của các bên cũng cần trình bày rõ ràng chi tiết. Bên cạnh đó là các điều khoản chấm dứt hợp đồng và cam đoan của các bên cũng phải được trao đổi và ghi chép rõ ràng, chi tiết vào hợp đồng. Toàn bộ nội dung hợp đồn thuê nhà làm văn phòng phải được sự nhất trí, đồng thuận của hai bên khi ký kết.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm mẫu thanh lý hợp đồng thuê nhà để sử dụng ngay khi có nhu cầu chấm dứt, kết thúc hợp đồng thuê nhà đã ký kết trước đó, việc thỏa thuận ký kết mẫu thanh lý hợp đồng thuê nhà sẽ giúp cho các bên đảm bảo về mặt pháp lý khi hết hợp đồng và các bên phải có trách nhiệm thanh toán đầy đủ các khoản tiền liên quan đến nội dung hợp đồng.



Liên kết tải về - [217 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng thuê nhà ở nguyên căn - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng thuê nhà ở nguyên căn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng thuê nhà ở nguyên căn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng thuê nhà ở nguyên căn Mẫu 1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm