download Horoscope Cho Android

Horoscope

 Cho Android

Download Horoscope - Ứng dụng xem bói tử vi 12 cung hoàng đạo cho điện thoại Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/04/2020

Horoscope là ứng dụng xem tử vi miễn phí trên di động giúp bạn dự đoán tương lai một cách hiệu quả. Với Horoscope, bạn có thể xem tử vi của mình, bạn bè, người thân cho hôm nay, tháng này hay năm nay...



Giới thiệu Horoscope:

Horoscope nổi bật với 2 tính năng đó là xem đường chỉ tay và xem tử vi cung hoàng đạo. Với tính năng xem đường chỉ tay, người dùng có thể bói toán vận mệnh hàng ngày hoặc theo năm. Ứng dụng xem bói này được tổng hợp từ nhiều nguồn dữ liệu tin cậy, vì vậy sẽ cho bạn những kết quả chính xác nhất.

horoscope

Download Horoscope - Ứng dụng xem bói tử vi 12 cung hoàng đạo cho điện thoại Android

Bên cạnh đó, tính năng xem tử vi 12 cung hoàng đạo cung cấp có mọi thứ bạn cần biết về lá số tử vi của mình. Khám phá những gì tương lai đã sắp đặt dành cho bạn, xem chi tiết những điều thú vị sắp tới trong tình yêu, công việc, sức khỏe và tài sản của ngày hôm nay, ngày mai, tháng này hoặc năm nay. Chỉ cần cho Horoscope biết cung hoàng đạo và xem lá số tử vi của chính mình, bạn bè hoặc người thân một cách cực kỳ chi tiết.

Các tính năng chính của Horoscope:

Tử vi hàng ngày miễn phí và chiêm tinh học.

Tử vi hàng tháng theo ngày sinh.

Tử vi năm.

Đặc điểm của cung hoàng đạo.

Sự hòa hợp của cung hoàng đạo Thông báo hàng ngày.

Ứng dụng giải trí miễn phí.

Giao diện thân thiện với người dùng.

Ứng dụng liên quan:

Tử Vi Hàng Ngày cũng là ứng dụng bói toán giúp bạn tiên đoán nhiều sự việc xảy đến trong tương lại, Tử Vi Hàng Ngày sẽ cho bạn biết tình hình tài chính của bạn ra sao, những lưu ý về sức khỏe, mách nhỏ về bí quyết thành công trong sự nghiệp và tình duyên để cuộc sống của bạn hoàn hảo hơn.


Liên kết tải về - [5.8M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Horoscope được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat horoscope là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Horoscope Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm