download Tử Vi Hàng Ngày Cho Android

Tử Vi Hàng Ngày

 Cho Android

Download Tử Vi Hàng Ngày - Ứng dụng bói toán sức khỏe, tình cảm, sự nghiệp hàng ngày

Diệu Hương Giang  cập nhật: 08/06/2020

Tử Vi Hàng Ngày là ứng dụng bói toán xem tử vi hàng ngày cho mỗi tuổi về công việc, tình cảm và tài vận. Tử Vi Hàng Ngày là cuốn cẩm nang tham khảo cho những ai muốn xem luận giải tử vi của mình mỗi ngày.



Giới thiệu Tử Vi Hàng Ngày:

Phong thủy phương Đông đầy huyền bí luôn giành được sự quan tâm của nhiều người. Ngày nay ngoài việc đến gặp trực tiếp các Thầy thì mọi người có thể xem bói, tìm bài văn khấn xem tử vi qua các ứng dụng trực tiếp mà hoàn toàn miễn phí.

tu vi hang ngay

Download Tử Vi Hàng Ngày - Ứng dụng bói toán sức khỏe, tình cảm, sự nghiệp hàng ngày

Theo văn hóa phương Đông, lịch được xác lập theo chu kỳ thay đổi đều đặn của Mặt trăng. Do đó 12 con giáp ứng với 12 giờ trong ngày, 12 tháng trong năm, 12 năm trong một giáp - đó là những nền tảng quan trọng để tính lịch và là dấu hiệu để nhận đoán số mệnh của từng người theo cung Hoàng Đạo.

Ứng dụng Tử Vi Hàng Ngày được ra đời dựa trên các kiến thức của khoa học tử vi cũng nhu sự trợ giúp của nhiều chuyên gia về tử vi, sẽ là một ứng dụng toàn diện và đầy đủ nhất giúp bạn hiểu rõ về tiền tài, vận hạn cuộc sống của mình từng ngày trong năm cũng như trong các năm sắp tới.

Tại sao nên chọn Tử Vi Hàng Ngày?

Các ứng dụng tra cứu tử vi hiện nay có rất nhiều để bạn có thể dễ dàng tải và tra cứu mỗi ngày. Nhưng nguồn thông tin như thế nào cho đúng khi ngay chính những bản sách tử vi cũng tam sao thất bản quá nhiều, nữa là các thông tin online? Và khi có thông tin rồi, chúng ta phải biết ứng dụng như thế nào trong đời sống hàng ngày?

Tử Vi Hàng Ngày ứng dụng miễn phí và có nguồn thông tin uy tín được sưu tầm từ các chuyên gia hàng đầu. Ưu điểm của nó là rất nhẹ nên chiếm rất ít dung lượng trong điện thoại của bạn và thời gian chạy các thao tác rất nhanh. Tử Vi Hàng Ngày mang đến cho bạn một cái nhìn đúng đắn về công việc, tình cảm và tài vận. Giúp bạn tìm được thông tin hữu ích cho mình và người thân, tránh được điều dữ gặp điều lành hàng ngày.

tu vi hang ngay 2

Tải Tử Vi Hàng Ngày - Ứng dụng xem tử vi 12 con giáp hàng ngày

Ứng dụng Tử Vi Hàng Ngày có nội dung được sưu tầm và biên soạn công phu, tỉ mỉ. Chắc chắn đây là một tiện ích toàn diện và đầy đủ, giúp bạn hiểu rõ về tiền tài, vận hạn, cuộc sống của mình trong ngày, giúp tránh mọi tai ương, nghênh tài, nghênh lộc.

Người dùng Tử Vi Hàng Ngày có thể tra cứu chi tiết các việc tốt xấu trong ngày và chọn cách hành xử đúng đắn. Kinh nghiệm bao đời đúc kết đã cho thấy trong họa có phúc, trong phúc có họa. Vòng tròn âm dương thể hiện ý nghĩa về mọi sự trong đời sống đều có nhân quả và có khả năng biến chuyển. Nếu nắm bắt được những thông tin tử vi từng ngày, tháng, năm hay toàn thể cuộc đời thì chúng ta dễ dàng biết cách cư xử hợp lý hơn với mỗi sự kiện xảy đến, cũng như sẽ bình tĩnh giải quyết các vấn đề hay khéo léo tránh được những điều không mong muốn.

Tuy nhiên những thông tin mà ứng dụng đưa đến cho bạn cũng chỉ là lý thuyết màu xám, còn áp dụng và làm cho cuộc sống thực sự biến chuyển theo hướng tích cực, để trở thành người gặp nhiều may mắn, điều đó phụ thuộc vào cách hành xử của bản thân bạn có thực hiện hay không những lời khuyên hữu ích. Chẳng hạn như hôm nay có việc quan trọng phải đi làm xa, bạn có thể chọn hướng xuất hành là Tây Bắc để may mắn hơn vì đây là hướng hỷ thần và tránh những việc như làm nhà, cưới xin gì để khỏi gặp tai họa.

tu vi hang ngay 3

Download Tử Vi Hàng Ngày - Ứng dụng xem ngày tốt xấu, hướng xuất hành

Tử Vi Hàng Ngày là ứng dụng được phát triển bởi YAN TV - tác giả của nhiều ứng dụng xem bói hữu ích khác như: Lịch Vạn Niên, Cung Hoàng Đạo Hàng Ngày, Bói Bài Tây, Bói Bài Tarot, Quẻ Khổng Minh, Lá Số Quỷ Cốc, Tử Vi Trọn Đời, Quẻ Quán Âm, Quẻ Quan Thánh, Phong Thủy Văn Phòng, Cân Xương Tính Số, Xem Tình Duyên...

Và hẳn là chúng ta ai cũng tò mò về những ngày khác chứ không chỉ riêng ngày hiện tại thì ứng dụng Lịch Vạn Niên sẽ giúp chúng ta có thể tra cứu bất cứ ngày nào trong quá khứ và cả tương lai. Trong những lúc rảnh rỗi có gì thú vị hơn là tra cứu xem cho nguyên tuần tới sẽ ra sao để còn biết liệu đường mà ứng dụng phó.

Các tính năng chính của Tử Vi Hàng Ngày:

- Ứng dụng xem tử vi hàng ngày cho mỗi tuổi.

- Câp nhật thông tin mỗi ngày cho mỗi tuổi về công việc,tình cảm và tài vận.

- Dữ liệu được cập nhật 6h sáng cho mỗi ngày.

- Đây là cuốn cẩm nang tham khảo cho những quý vị nào muốn xem luận giải tử vi của mình mỗi ngày.


Liên kết tải về - [6.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tử Vi Hàng Ngày được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tử vi hàng ngày là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tử Vi Hàng Ngày Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm