download Daily Horoscope Mới nhất

Daily Horoscope

 Mới nhất

Download Daily Horoscope - Ứng dụng xem tử vi hàng ngày miễn phí

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/04/2019

Daily Horoscope là ứng dụng xem tử vi hàng ngày miễn phí được tải nhiều trên Google Play, với Daily Horoscope bạn có thể dự đoán các cung hoàng đạo một cách chính xác nhất, hơn nữa còn có thể xem bói về tình yêu, sức khỏe hay công việc của mình.




Daily Horoscope cho Android là ứng dụng xem tử vi miễn phí tốt nhất dành cho những người yêu chiêm tinh. Bạn sẽ nhận được những thông tin chính xác cho mỗi cung hoàng đạo, tất cả các nội dung đều được tạo bởi một nhà chiêm tinh thực sự. Tiện ích giúp bạn tìm hiểu về cung hoàng đạo của mình trong ngày hôm nay, hôm qua, ngày mai hay thậm chí là tuần kế tiếp.

daily horoscope

Tải Daily Horoscope - Ứng dụng chiêm tinh cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Thông qua Daily Horoscope người dùng có thể tìm hiểu về vận mệnh của mình theo từng lĩnh vực, chủ đề khác nhau như tiền tài, tình yêu, sức khỏe. Thêm vào đó bạn còn biết được nhiều thông tin lý thú khác như: các cung hoàng đạo hợp với mình, màu sắc hay con số may mắn.

Future Face cũng là ứng dụng chiêm tinh dành cho mobile được nhiều người dùng yêu thích và trải nghiệm, Future Face có khả năng dự đoán tử vi của bạn với độ chính xác khá cao, giúp tìm hiểu về vận mệnh của mình dựa trên cung hoàng đạo.

daily horoscope 2

Download Daily Horoscope - Ứng dụng xem tử vi hàng ngày miễn phí

Để tìm cung hoàng đạo phù hợp với mình, người dùng Daily Horoscope có thể đi đến phần Love Compatibility. Sau đó điền vào một cung hoàng đạo bất kỳ, tiện ích sẽ đưa ra những lời giải đáp chi tiết. Chẳng hạn như Thiên Bình có phù hợp với Sư Tử hay không? Hay Thiên Bình có khả năng kết hợp tốt với Kim Ngưu? Tìm các đối tượng có thể kết duyên với Sư tử và nhận được mô tả chi tiết về lý do tại sao 2 bạn lại hợp nhau...

Ngoài ra, nếu yêu thích các loại nhạc cụ mà không gian trong nhà lại không cho phép hoặc chưa đủ tiền để mua thì Walk Band là ứng dụng mô phỏng tuyệt vời dành cho bạn, Walk Band là một trong những ứng dụng nhạc cụ điện tử được yêu thích nhất trên di động với hàng chục triệu lượt tải.


Liên kết tải về - [2,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng xem lịch âm trên Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Các ứng dụng xem lịch âm trên Android, iPhone ngoài chức năng chính là hỗ trợ xem lịch ngày âm còn hỗ trợ người dùng xem Tử vi 2021, ngày tốt xấu, giờ hoàng đạo, cung hoàng đạo, tuổi xông đất, ...
  • Tử vi 2019 Kỷ Hợi
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Năm cũ chuẩn bị qua đi và chúng ta đang chuẩn bị bước sang năm mới Kỷ Hợi. Năm 2018 Mậu Tuất được coi là năm đem đến sự phát tài và an khang thì năm 2019 tới này sẽ là năm đem đến những điều may mắn và tốt lành nhất cho mọi người. Các bạn hãy cùng Taimienphi.vn có những cái nhìn tổng quan nhất về Tử vi 2019 này nhé.
  • Tử vi tuổi Tị năm 2019
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Tử vi tuổi Tị năm 2019 được đánh giá là ít cơ hội tài lộc lớn vậy các bạn cùng tham khảo xem vận mệnh tình duyên, sức khỏe của người tuổi Tị năm 2019 này như thế nào nhé. Dưới đây là những giới thiệu tổng quan, chi tiết về Tử vi tuổi Tị năm 2019 mời các bạn cùng theo dõi.
  • Tử vi tuổi Tuất năm 2019
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Mời các bạn cùng theo dõi Tử vi tuổi Tuất năm 2019 để có thể nắm bắt được tài vận cũng như sức khỏe và tình duyên của mình năm 2019 diễn ra như thế nào nhé. Qua Tử vi tuổi Tuất năm 2019 chắc chắn các bạn sẽ có những phương hướng tốt hơn cho năm mới về mọi mặt.
  • Ứng dụng xem bói, xem tử vi, vận mệnh hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Ứng dụng xem bói khá phổ biến trên các thiết bị di động Android và iPhone. Vì vậy không khó để tìm thấy các ứng dụng dạng này. Tuy nhiên đâu mới là ứng dụng xem bói đáng sử dụng nhất? Nếu còn đang phân vân thì bạn không thể bỏ qua danh sách dưới đây.
  • Tử vi tuổi Ngọ năm 2019
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Cùng dự đoán Tử vi tuổi Ngọ năm 2019 sẽ có những chuyển biến thế nào về tài vận, sự nghiệp, sức khỏetrong năm mới. Các bạn cùng tham khảo và theo dõi chi tiết để có những sự chuẩn bị bước vào một năm mới vui vẻ và ngập tràn năng lượng cũng như tinh thần nhé.
  • Tử vi tuổi Thân năm 2019
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Năm 2019 cùa tuổi Thân sẽ sảy ra khá nhiều những biến cố thăng trầm. Để dự đoán trước được những điều này các bạn hãy cùng tham khảo Tử vi tuổi Thân năm 2019 dưới đây và có những hướng đi trong công việc hay mọi vấn đề diễn ra thuận lợi hơn nhé.
  • Tử vi tuổi Dậu năm 2019
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Mời các bạn cùng theo dõi Tử vi tuổi Dậu năm 2019 để biết rõ hơn về sự nghiệp, tài lộc, công danh sức khỏe trong năm 2019. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết trong bài viết dưới dây nhé.
  • Tử vi tuổi Tý năm 2019
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Một năm mới sắp đến, thành công hay thất bại của các bạn tuổi Tí trong năm 2019 được thể hiện qua Tử vi tuổi Tí năm 2019. Đây có lẽ sẽ là những bản mệnh giúp bạn dễ dàng trải nghiệm và có được thử thách mới mẻ để có công danh, sự nghiệp và tình yêu như mong đợi.
  • Tử vi tuổi Sửu năm 2019
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Trong năm 2019 sắp tới, tuổi Sửu sẽ có nhiều những biến động về tình cảm, tuy nhiên sẽ được bù đắp lại nhiều hơn cho sự nghiệp, tài lộc sẽ được thăng hoa, viên mãn. Hãy cùng tham khảo cụ thể Tử vi tuổi Sửu năm 2019 để biêt rõ hơn về tình duyên cũng như mọi vấn đề trong năm tới của tuổi sửu nhé.
  • Tử vi tuổi Thìn năm 2019
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Mời các bạn cùng theo dõi Tử vi tuổi Thìn năm 2019 để nắm bắt được những thông tin về tử vi cũng như vận mệnh của những người tuổi Thìn trong năm mới này nhé. Chắc chắn với những thông tin tử vi tham khảo này sẽ giúp các bạn có thêm những kiến thức cũng như kinh nghiệm và phương hướng tốt hơn cho mọi công việc trong năm mới.
  • Tử vi tuổi Mùi năm 2019
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Năm 2018 đã qua, các bạn cùng theo dõi Tử vi tuổi Mùi năm 2019 xem có những biến đổi cũng như hành trình và diễn biến mọi thứ sẽ ra sao nhé. Bài viết Tử vi tuổi Mùi năm 2019 dưới đây sẽ giúp bạn dự đoán trước được tài vận, tình duyên, công việc cũng như sự nghiệp của những người tuổi Mùi trong năm 2019 này.
  • Tử vi tuổi Hợi năm 2019
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bạn muốn biết Tử vi tuổi Hợi năm 2019 của mình như thế nào? Theo như tử vi năm 2018 thì những người tuổi hợi không có nhiều xuôn xẻ trong mọi việc, nhưng chúc mừng các bạn đã vượt qua năm cũ và đến mới năm mới 2019 nhiều tài lộc và sự nghiệp tốt hơn. Dưới đây là Tử vi tuổi Hợi năm 2019 cụ thể các bạn cùng tìm hiểu để xem mọi vấn đề về tình duyên, công việc, cuộc sống và tài vận của người tuổi Hợi trong năm 2019 này nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Daily Horoscope được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat daily horoscope là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Daily Horoscope Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm