download HQ Words Cho iPhone

HQ Words

 Cho iPhone

Download HQ Words - Game đoán ô chữ nhận tiền thật cho di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 12/03/2023

HQ Words là game giải đố nhận quà khá thú vị dành cho mobile trong đó phần thưởng bạn nhận được sẽ là tiền mặt, cách chơi HQ Words cũng khá đơn giản, người chơi chỉ cần trả lời đúng tất cả các câu hỏi và giải thưởng dành cho những người có số lượng câu trả lời đúng nhiều nhất.



Trong HQ Words cho Android, người chơi cạnh tranh trực tiếp để giải các câu đố ô chữ bằng cách điền chính xác các từ. Người dẫn chương trình Anna Roisman vui tính sẽ cung cấp một vài gợi ý và tính thời gian cho mỗi câu trả lời là 25 giây. Nếu câu trả lời của bạn có 3 chữ cái không nằm trong câu hỏi hoặc bạn không điền được từ nào và bạn sẽ bị coi là thua cuộc và loại khỏi vòng chơi.

hq words

Tải HQ Words - Game đoán ô chữ nhận thưởng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Nếu trả lời đúng, người chơi HQ Words cho iPhone sẽ được tham gia trả lời câu hỏi tiếp theo. Vượt qua tất cả 12 câu hỏi và loại được tất cả đối thủ cùng chơi thì bạn sẽ ẵm toàn bộ số tiền lên tới hàng ngàn đô la ngày hôm đó. Tuy nhiên đến cuối mà có nhiều người cùng về nhất thì số tiền sẽ được chia đều cho những người này.

Panya cũng là trò chơi đoán ô chữ nhận thưởng khá nổi tiếng ở Thái Lan, tuy nhiên khác với HQ Words, Panya sẽ thi theo hình thức trắc nghiệm và người chơi sẽ chọn một đáp án đúng nhất.

hq words 2

Download HQ Words - Game đoán ô chữ nhận tiền thật cho di động

Toàn bộ câu hỏi trong HQ Words đều là tiếng Anh nên đòi hỏi người chơi phải biết chút ít về Tiếng Anh. Bạn khó có thể nhờ đến các công cụ dịch để biết đáp án bởi vì mỗi câu hỏi chỉ có 10 giây để trả lời. Để tham gia chơi HQ Words, bạn chỉ cần tải ứng dụng về điện thoại, sử dụng tên và số điện thoại chính xác. Sau đó sẽ nhận được thời gian bắt đầu cuộc thi để không bỏ lỡ. Thời gian được đếm ngược đến hết cũng là lúc game diễn ra.

Chaos Reborn là game chiến thuật nhập vai dành cho di động, nơi người chơi được trang bị phép thuật để đánh bại kẻ thù, game Chaos Reborn mang đầy yếu tố sử thi với các sinh vật huyền bí.


Liên kết tải về - [35 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HQ Words được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hq words là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HQ Words Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HQ Trivia 3/5 Game đoán chữ nhận tiền thật cho di động
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm