download HQ Trivia Cho iPhone

HQ Trivia

 Cho iPhone

Download HQ Trivia - Game đoán chữ nhận tiền thật cho di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 20/03/2023

HQ Trivia là game giải đố trực tuyến theo phương thức trắc nghiệm trên di động với đơn giản, nếu trả lời đúng toàn bộ câu hỏi trong thời gian cho phép, người chơi HQ Trivia sẽ nhần được phần thưởng là một khoản tiền thật rất có giá trị.



HQ Trivia cho Android được tổ chức 2 lần mỗi ngày (trực tiếp vào lúc 3 giờ chiều và 9 giờ chiều mỗi ngày và 9 giờ tối ngày cuối tuần, giờ EST). Giải thưởng cho người thắng trong game mức thấp nhất là 1 ngàn USD và cao nhất lên tới 10 ngàn USD. Nếu có nhiều người cùng về nhất, giải thưởng sẽ được chia đều. Nếu trả lời sai, người chơi sẽ bị loại.

hq trivia

 

Download HQ Trivia - Game đoán chữ nhận thưởng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Các câu hỏi trong HQ Trivia cho iPhone càng về sau sẽ càng khó hơn. Những người tham gia chơi bị loại dần qua mỗi câu hỏi và trong lúc chơi bạn sẽ nhìn thấy còn bao nhiều người đang tham gia trả lời. Câu thứ 12, hệ thống sẽ thông báo số người thắng cuộc và họ được nhận thưởng là tiền mặt.

HQ Words cũng là tựa game khác đến từ nhà phát hành này nhưng được xây dựng theo hình thức đoán ô chữ, người chơi HQ Words sẽ có một số gợi cho câu trả lời và nếu bạn chọn sai 3 từ trở lên sẽ bị loại ngay lập tức.

hq trivia 2

Tải HQ Trivia - Game đoán chữ nhận tiền thực cho di động

HQ Trivia dành cho mọi người chơi trên toàn thế giới và không giới hạn về độ tuổi. Cách thức tham gia cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng tên và số điện thoại chính xác của mình để đăng ký. Bên cạnh đó, toàn bộ câu hỏi là tiếng Anh vì vậy bạn cần phải có một chút kiến thức về tiếng Anh. Rất khó để sử dụng các công cụ dịch bởi thời gian cho mỗi câu trả lời là rất ngắn.

Ngoài ra, bạn có thể thử sức trí tuệ của mình với tựa game chơi cờ Chess 7 mà đối thủ là những AI máy tính cực thông minh, điểm hấp dẫn ở Chess 7 là sở hữu giao diện gọn gàng và nhiều mức độ chơi để lựa chọn.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HQ Trivia được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hq trivia là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HQ Trivia Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm