download Top War Battle Game Cho Android

Top War Battle Game

 Cho Android

Download Top War Battle Game - Game chiến thuật xây dựng quân đội

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 31/07/2021

Top War Battle Game thuộc dòng game chiến thuật với bối cảnh là một căn cứ quân sự trên một hòn đảo và nhiệm vụ của người chơi xoay quanh các công việc là củng cố căn cứ, xây dựng và đào tạo quân đội để đi âm chiếm, cướp tài nguyên của người chơi khác. Top War Battle Game có lối chơi tự động, tính cạnh tranh cao, mặc dù cách chơi không mới nhưng vẫn được các game thủ thích mê.


1. Giới thiệu về Top War Battle Game

Nhiệm vụ chủ yếu của người chơi trong Top War Battle Game là củng cố căn cứ quân sự của mình trên hòn đảo, xây dựng cho mình một lực lượng quân sự hùng mạnh để xâm chiếm tài nguyên của những người khác, từng bước nâng cao sức mạnh và trở thành một đế chế hùng mạnh. Điều thú vị ở game chính là lối chơi hoàn toàn tự động, bạn không phải chờ đợi hàng giờ để có thể nâng cấp doanh trại, các mỏ khoáng và nghiên cứu các công trình, toà nhà hay quân đội vì tất cả đều được tiến hành theo cơ chế ghép cặp. Top War Battle Game gồm 3 lực lượng quân đội chính là bộ binh, không quân và thuỷ quân, mỗi lực lượng có những nhiệm vụ và vai trò khác nhau, cùng với các vị tướng có độ hiếm khác nhau được phân ra thành các bậc R, SR, SSR.

tai top war battle game

Top War Battle Game, Game chiến thuật xây dựng quân đội

Các toà nhà và mỏ tài nguyên trong Top War Battle Game là yếu tố quyết định tăng sức mạnh cho quân đội cũng như sự vững mạnh của đế chế, bên cạnh đó là vai trò của các viện nghiên cứu quân sự, các tòa nhà chức năng thu thập tiền vàng, bệnh viện chữa trị vết thương cho binh lính. Ngoài ra các trận chiến trong game cũng có màu sắc đa dạng: tiêu diệt những tên Boss, quái vật hay những kẻ xấu, người chơi cần có những chiến lược điều quân hợp lý, sắp xếp đội hình chiến đấu để mang lại hiệu quả cao nhất. Game cũng đề cao yếu tố liên minh bên cạnh sự cạnh tranh, để cùng nhau tồn tại và phát triển.

2. Các đặc điểm chính của Top War Battle Game:

- Game chiến thuật lối chơi tự động.
- Nhiều hoạt động thú vị để trải nghiệm.
- 3 lực lượng quân đội để xây dựng và phát triển.
- Các tướng với độ hiếm khác nhau.
- Các trận chiến nhiều phong cách.
- Hợp tác liên minh cùng phát triển.
 
Hiện nhà phát hành tặng nhiều giftcode Top War Battle Game cho game thủ, các bạn hãy nhanh tay sở hữu nhé

3. Game liên quan

Clash Royale cũng thuộc thể loại gaem chiến thuật với nhiệm vụ xây dựng thành trì vững chắc, mỗi người chơi sẽ sở hữu một khu vực phỏng thủ với 3 tháp phòng thủ và một đội hình bao gồm 8 thẻ bài, đòi hỏi sự tính toán khéo lèo để điều khiển các tướng di chuyển, bên cạnh đó Clash Royale còn cung cấp nhiều chế độ chơi khác nhau, ạo dựng nên các Clan và chia sẻ thẻ bài của mình cùng các thành viên khác.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Top War Battle Game mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Game chiến thuật xây dựng quân đội là tựa game được rất nhiều người yêu thích trong đó không thể không kể đến Top War Battle Game. Tham gia vào game người chơi còn nhận được rất nhiều mã Code Top War Battle Game sau đó chỉ cần nhập code đổi thưởng để nhận những phần quà hấp dẫn từ NPH nhé.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Top game sắp ra mắt tháng 3/2020
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Top game sắp ra mắt tháng 3/2020 sẽ khiến các game thủ tò mò và trông đợi để được thử nghiệm. Với đồ hoạ đẹp cùng lối chơi vô cùng hấp dẫn, hãy cùng tìm hiểu sâu hơn để xem còn gì thú vị trong các game hành động, chiến thuật, bắn súng ... này nhé!
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Nhận miễn phí Aztez trên Epic Games Store
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Siêu phẩm game hành động chặt chém Aztez sẽ chính thức được Epic Games Store phát hành miễn phí ngay tại trang chủ của họ. Nếu bạn là một người yêu thích những game chiến thuật có lối chơi đơn giản, đẹp mắt và không cầu kỳ thì đừng bỏ lỡ cơ hội ngàn năm có một này nhé.
  • Cách chơi Tam Quốc Liên Kích trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tam Quốc Liên Kích đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 09/05. Bạn có muốn trải nghiệm Tam Quốc Liên Kích trên máy tính? Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết của chúng tôi dưới đây để tham khảo nhé.
  • Top game chiến thuật mobile hay nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Khám phá top game chiến thuật mobile hay nhất để thỏa mãn đam mê chiến lược của bạn. Danh sách này bao gồm các tựa game như Clash of Clans, Clash Royale, TFT Mobile, Bloons TD 6, Plants Vs. Zombies 2 ..... Với đa dạng về gameplay và cơ hội để bạn thể hiện sự sáng tạo chiến thuật của mình, những tựa game này đều là những trải nghiệm đỉnh cao nhất hiện nay trên các nền tảng di động.
  • Top game câu cá như thật hay nhất cho Android, iOS
    Tham gia game câu cá để khám phá đại dương rộng lớn và bắt đầu cuộc hành trình đánh bắt những loài cá quý hiếm. Bạn cần kỹ năng và chiến thuật để trở thành một cần thủ chuyên nghiệp giỏi nhất. Top
  • Cách chơi Hoành Tảo Tam Quốc trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game mobile Hoành Tảo Tam Quốc là game mang đề tài Tam Quốc được Funtap phát hành tại Việt Nam vào ngày 3/7. Game có mặt trên các nền tảng Android và iOS. Bạn cũng có thể thưởng thức tựa game này trên máy tính thông qua giả lập Bluestacks.
  • Cách nhận game Kingdom Under Fire 2 miễn phí
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Ngay bây giờ, những người hâm mộ dòng game chiến thuật nhập vai có thể trải nghiệm miễn phí Kingdom Under Fire 2, trò chơi có tỷ lệ đánh giá tốt lên trên bảng xếp hạng Thế Giới. Kingdom Under Fire 2 là một game hành động đáng để thử trên Steam.
  • Cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nữ Vương Nổi Loạn là tựa game nhập vai chiến đấu đội hình được SohaGame phát hành tại Việt Nam. Bạn có thể chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC thông qua các trình giả lập android, đặc biệt là BlueStacks. Dưới đây là bài hướng dẫn chi tiết cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên máy tính.
  • Mũ và giáp PUBG quan trọng như nào sau update #19?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bản cập nhật #19 của PUBG mang đến nhiếu biến động lớn trong quá trình chiến đấu và tính toán chiến thuật. Việc sử dụng các loại trang bị bảo vệ như mũ và giáp là một điều luôn luôn cần thiết. Với bản update này, liệu hai vật dụng này thứ nào quan trọng hơn?
  • Top game chiến thuật hay như Clash of Clans
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Clash of Clans là một trong những tựa game đế chế nổi tiếng nhất trong lịch sử game di động. Bất kỳ ai yêu thích game chiến thuật đều đã chơi trò chơi Clash of Clans và có lẽ bạn cũng vậy, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm tựa game có lối chơi tương tự nhưng khác về phong cách thì đây là top game chiến thuật hay như Clash of Clans mà bạn nên thử.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Top War Battle Game được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat top war battle game là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Top War Battle Game Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Evony 3/5 Game chiến thuật xây dựng, phát triển đế chế
  • Army Clash 3/5 Game thủ thành, điều khiển quân đội cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm