download HWMonitor cho Android

HWMonitor

 cho Android

Download HWMonitor - Theo dõi sức khỏe các thiết bị Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 15/09/2020

HWMonitor là ứng dụng kiểm tra nhiệt độ CPU dành riêng cho các thiết bị Android, hiển thị trong thời gian thực các thông tin về nhiệt độ, về pin và mức sử dụng CPU, giám sát tối đa 10 hệ thống (Windows PC hoặc thiết bị Android) từ thiết bị Android của bạn. Dữ liệu giám sát có thể được gửi qua mạng cục bộ để hiển thị trên PC chạy HWMonitor cho Windows hoặc trên một thiết bị Android khác.


1. Giới thiệu về HWMonitor

HWMonitor hỗ trợ người dùng giám sát và theo dõi tình trạng sử dụng của thiết bị với những thông tin thời gian thực, gồm chỉ số nhiệt độ (phụ thuộc vào thiết bị), thông tin pin (điện áp, nhiệt độ và cấp độ sạc) sử dụng CPU... những thông tin này giúp bạn đánh giá được hiện trạng sức khỏe chính xác của thiết bị mà mình đang sử dụng. Người dùng cũng có thể gửi các dữ liệu giám sát qua một mạng nội bộ và được hiển thị trên PC chạy HWMonitor PRO cho Windows, cho phép người dùng giám sát lên tới 10 hệ thống (cho cả PC Windows và các thiết bị Android).

hwmonitor

Download HWMonitor, Theo dõi sức khỏe các thiết bị Android

HWMonitor có thể được dùng để giám sát máy tính từ xa, bạn cần cài đặt HWMonitor cho Windows trên thiết bị PC và cả thiết bị Android mà bạn muốn theo dõi, chạy HWMonitor trên thiết bị di động Android của bạn, sau đó chọn Bổ sung thiết bị từ menu ứng dụng hoặc click vào biểu tượng máy tính trên màn hình, nhập tên hoặc địa chỉ IP của máy, lựa chọn máy trong danh sách để bắt đầu kết nối.

2. Các đặc điểm chính của HWMonitor:

- Theo dõi, giám sát hoạt động thiết bị Android.

- Kết nối và theo dõi máy tính từ xa.

- Hiển thị thông tin nhiệt độ, pin, mức sử dụng CPU.

- Giám sát lên tới 10 hệ thống cho cả PC và Android.

- Gửi các dữ liệu giám sát qua một mạng nội bộ.

3. App liên quan

SpeedFan cũng là ứng dụng giám sát máy tính gồm theo dõi tốc độ quạt, hoạt động phần cứng, nhiệt độ và điện áp của máy tính, cảnh báo kịp thời những vấn đề nghiêm trọng của hệ thống, ngoài ra SpeedFan cũng cho phép truy cập thông tin trạng thái S.M.A.R.T của những ổ cứng được hỗ trợ như EIDE, SATA và thậm chí ổ SCSI, hiển thị dữ liệu nội bộ có thể được sử dụng để chẩn đoán lỗi ổ cứng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HWMonitor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hwmonitor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HWMonitor cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm