download iAnyGo 1.0

iAnyGo

 1.0

Download iAnyGo - Cài đặt và gỡ bỏ phiên bản hệ điều hành iOS

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/10/2017

iAnyGo là phần mềm hỗ trợ cài đặt và gỡ cài đặt tất cả phiên bản của hệ điều hành iOS, bao gồm cả iOS 11 mới nhất, cho phép người dùng hoàn tất quá trình nâng cấp hoặc hạ cấp hệ điều hành mà không cần sử dụng iTunes.


iAnyGo là công cụ cài đặt/gỡ cài đặt mọi phiên bản của hệ điều hành iOS dành cho thiết bị iPhone/iPad, kể cả phiên bản iOS 11 mới nhất. Tiện ích iAnyGo cho phép người dùng lựa chọn nâng cấp iOS 11 hoặc hạ cấp hệ thống nếu Apple vẫn còn đăng ký phiên bản đó, sau đó cài đặt hoặc gỡ cài đặt dễ dàng.


iAnyGo
Download iAnyGo - Phần mềm Cài đặt và gỡ bỏ phiên bản hệ điều hành iOS

 

Với tiện ích iAnyGo, người dùng iOS không cần phải biết về firmware iOS hay file IPSW mà vẫn có thể thao tác dễ dàng và hoàn tất tiến trình chỉ với một cú nhấp chuột. Bên cạnh đó, iAnyGo cho phép người dùng cài đặt phiên bản beta iOS bất kỳ mà không cần tài khoản của nhà phát triển.

Về việc hạ cấp phiên bản iOS, bạn có thể xem một bài hướng dẫn cụ thể về hạ cấp iOS 10.3.2 xuống 10.3.1 để biết cách gỡ phiên bản iOS mới như thế nào, việc hạ cấp iOS 10.3.2 xuống 10.3.1 chỉ sử dụng khi bạn cảm thấy phiên bản mới dùng không tốt bằng bản iOS cũ.

iAnyGo cung cấp một giải pháp đơn giản mà an toàn, hỗ trợ người dùng khôi phục và hoàn tất tiến trình cài đặt iOS nhanh chóng. Do đó, bạn hoàn toàn không cần sử dụng iTunes mà vẫn có thể bảo vệ an toàn dữ liệu.

Những tính năng chính của tiện ích iAnyGo:

- Cài đặt/gỡ cài đặt mọi phiên bản của hệ điều hành iOS trên iPhone/iPad

- Tùy chọn nâng cấp hoặc hạ cấp hệ thống

- Bảo vệ an toàn dữ liệu mà không cần sử dụng iTunes

- Cài đặt phiên bản beta iOS bất kỳ mà không cần tài khoản của nhà phát triển



Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác
  • iAnyGo 1.0 (Bản chuẩn cuối) - 20/10/2017 Download



Bài viết liên quan

iAnyGo - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iAnyGo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ianygo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • IOS 12.1.2 3/5 Nâng cấp hệ điều hành iOS cho iPhone X, iPad, iPod touch
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm