download IBM CIRCUS 2.0

IBM CIRCUS

 2.0

Download IBM CIRCUS - Hỗ trợ học tập Tin học

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 29/06/2023

IBM CIRCUS là một trong những ứng dụng học tập được các thầy cô giáo sử dụng phổ biến hiện nay trong trường Tiểu học để hướng dẫn các em học sinh học tốt môn Tin học. Các bậc phụ huynh cũng có thể tải IBM CIRCUS và cài đặt vào máy tính cá nhân ở nhà để cho con em mình vừa học vừa chơi rất hữu ích.


1. Giới thiệu IBM CIRCUS - Game rèn luyện trí tuệ cho trẻ em

Phần mềm CIRCUS được thiết kế bởi hãng IBM, đây là một trong những phần mềm trí tuệ nhận được đánh giá cao từ các giáo viên, phụ huynh và được các em học sinh phản hồi rất tích cực. 

Thay vì phương pháp học khô cứng trên sách vở thì IBM CIRCUS với rất nhiều các trò chơi trí tuệ Circus thu hút các em học sinh tham gia như game biểu diễn xiếc, thời trang diễn xiếc... Khi chơi các game trí tuệ Circus, các em học sinh sẽ phải sử dụng chuột thường xuyên, điều này sẽ giúp các em rèn luyện khả năng dùng chuột máy tính thành thạo.

tai ibm circus

Tải IBM Circus về máy tính, trò chơi rèn luyện trí tuệ, thực hành kỹ năng tin học

Tin học ứng dụng cũng là tài liệu học tin học khá hữu ích với các những ai đang sử dụng máy tính, gồm các kiến thức cơ bản về hệ thống máy tính, bên cạnh đó Tin học ứng dụng cũng đề cập đến các vấn đề thường xảy ra với máy tính, cách cài đặt và sử dụng phần mềm....

Bên cạnh các giờ học lý thuyết tin học thì IBM CIRCUS là phương pháp thực hành hiệu quả nhất môn Tin học được các em học sinh luôn hứng thú tham gia. Việc vừa học, vừa chơi giúp các em nâng cao kỹ năng sử dụng máy tính, kỹ năng tin học cũng như giải tỏa căng thẳng sau giờ học mệt mỏi. Bạn đọc có thể trực tiếp download trò chơi trí tuệ circus 1, circus 2 về máy để các em học sinh vui chơi và học tập.

2. Tổng hợp các trò chơi tin học trong IBM CIRCUS

IBM CIRCUS có tổng cộng 12 trò chơi để học sinh làm quen và học tập môn tin học. Dưới đây là thông tin về các trò chơi tin học có trong phần mềm IBM CIRCUS: 

- Trò chơi 1: Chú hải cẩu khéo léo  

Để chiến thắng trong trò chơi này, bạn cần di chuyển các quả bóng trên mũi chú hải cẩu sao cho đúng với màu bệ đứng bằng cách nhấp chuột vào biểu tượng mũi tên. 

- Trò chơi 2: Nghệ sĩ đu dây

Nhiệm vụ của bạn trong trò chơi này là giúp cho các nghệ sĩ nhảy đúng lúc để bám vào dây đu sang bờ bên kia bằng cách click chuột vào biểu tượng mũi tên khi nghệ sĩ đã sẵn sàng. 

- Trò chơi 3: Chú hải cẩu khéo léo  

Để chiến thắng trong trò chơi này, bạn cần di chuyển các quả bóng trên mũi chú hải cẩu sao cho đúng với màu bệ đứng bằng cách nhấp chuột vào biểu tượng mũi tên. 

- Trò chơi 4: Giải cứu nhà ảo thuật

Nhà ảo thuật đã bị một bà phù thủy bắt đi, bạn cần click chuột lần lượt để điều khiển các nhân vật trong trò chơi và giải cứu nhà ảo thuật.

- Trò chơi 5: Đến rạp xiếc

Trong trò chơi này, bạn cần quan sát tín hiệu của đèn giao thông để điều khiển xe ô tô chạy trên đường, nếu xe không bị dừng lại cho tới khi đến đích thì bạn là người chiến thắng. 

- Trò chơi 6: Bắn bi vào khay

Tro chơi này yêu cầu người chơi sử dụng các phím mũi tên để thay đổi vị trí của khay đựng bi, sau đó click chuột vào dấu tích để bắn bi, viên bi rơi vào đúng khay thì sẽ giành phần thắng.

- Trò chơi 7: Mở khóa

Để mở khóa và giành chiến thắng, bạn cần tính toán đáp án cho phép tính bằng tiếng Anh. Nếu trả lời đúng, khóa sẽ được mở và giành chiến thắng. 

- Trò chơi 8: Xe đạp thăng bằng

Bạn cần nhấp chuột vào các biểu tượng mũi tên để chọn vị trí đúng cho các nghệ sĩ xiếc. Đến khi 2 nghệ sĩ đã cân bằng, bạn có thể click vào dấu tích để giành chiến thắng.

- Trò chơi 9: Tính tiền vé

Tương tự như trò chơi mở khóa, đây là một trò chơi toán học khác. Bạn cần tính đúng số tiền vé bán ra theo dữ kiện của trò chơi.

- Trò chơi 10: Đong nước

Đúng như tên của trò chơi, bạn cần nhấp chuột vào các dấu mũi tên để rót nước vào các bình sao cho số lượng nước ngang bằng với yêu cầu của trò chơi.

- Trò chơi 11: Dò vị trí đúng

Trò chơi sẽ đưa ra các hướng dẫn chỉ đường bằng tiếng Anh, nhiệm vụ của bạn là dựa vào hướng dẫn đó để di chuyển nhân vật của mình đến vị trí đúng.

- Trò chơi 12: Các chú hề

Là trò chơi cuối cùng, các chú hề trong trò chơi này sẽ chúc mừng bạn vượt qua các thử thách trong IBM CIRCUS. Bạn cần click vào các mũi tên trên đầu chú hề để họ đứng lên hoặc ngồi xuống, sao cho tất cả các chú hề đứng lên là chiến thắng. Tuy nhiên, mỗi chú hề khi đứng lên sẽ chọc phá chú hề bên cạnh, vì vậy bạn cần tính toán sao cho chính xác nhất để vượt qua thử thách cuối cùng này. 

 


Liên kết tải về - [16.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hỏi về cách làm game ô chữ trên PowerPoint
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Tôi là một giáo viên có sử dụng PowerPoint để hỗ trợ cho việc giảng dạy, việc sử dụng phần mềm này thì tôi cũng biết sơ sơ. Vậy xin Taimienphi.vn hãy hướng dẫn cho tôi cách để tạo một Slide trình chiếu làm game ô chữ trên powerpoint giúp cho các em thư giản sau mỗi giờ học căng thẳng. Xin cám ơn rất nhiều.
  • Top game đố vui hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Đố vui là một trò chơi vui nhộn với những câu hỏi hóc búa không chỉ từ các nhà sản xuất game, mà còn được người chơi trực tiếp gửi câu hỏi và đáp án về cho họ, bài viết sau đây sẽ đưa đến bạn top những game đố vui hay và hấp dẫn nhất trên Mobile.
  • Cách chơi game trên Zoom PC
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Nhằm tăng cường tương tác, xóa bỏ sự nhàm chán khi học, làm việc online cho người dùng, Zoom đã ra mắt các tựa game vui, thú vị, giúp mọi người vừa học vừa chơi, vừa làm ngay trên Zoom PC, dưới đây là chi tiết cách cài đặt, cách chơi game trên Zoom, mời bạn đọc cùng tham khảo.
  • Top game hoa quả hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tham khảo top game hoa quả hấp dẫn nhất dưới đây sẽ giúp bạn giải trí sau những giờ học tập hoặc làm việc căng thẳng. Bạn có thể trải nghiệm những tựa game hoa quả này tại bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào thông qua chiếc điện thoại Android hay iPhone của mình.
  • Trò chơi tiếng Anh vui nhộn trong giờ học hay nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Làm tiết học tiếng Anh trở nên thú vị hơn thì không thể thiếu được những trò chơi tiếng Anh vui nhộn trong giờ học bởi những trò chơi không chỉ giúp học sinh thư giãn mà còn giúp học sinh hiểu bài hơn. Để có đa dạng những trò chơi tiếng Anh thì các bạn cùng xem bài viết sau đây.
  • Top game đột nhập, xâm nhập hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Những game mobile có lối chơi theo phong cách sát thủ có lượng người chơi khá lớn, bạn có thể chơi game đột nhập theo kiểu lén lút hay nhất hiện nay dưới đây.
  • Top game Bowling hay nhất trên điện thoại
    Các tựa game Bowling đều sở hữu lối chơi đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn, với Top game Bowling hay nhất được cung cấp miễn phí trên điện thoại Android sau đây, người chơi sẽ có thêm nhiều tùy
  • Top game hiệp sĩ hay nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Bạn là một người yêu thích những tựa game hiệp sĩ và đang đi tìm những game có lối chơi hay, hãy cùng chúng tôi điểm qua những tựa game hiệp sĩ đang hot nhất trên Android và iOS nhé.
  • Top game đấu trường hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Hôm nay, Taimienphi.vn sẽ mang đến cho người chơi top game đấu trường hay và hấp dẫn nhất trên điện thoại, PC hiện nay, mà người chơi không nên bỏ lỡ.
  • Top game giáo dục hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Top game giáo dục hay nhất trên Android và iOS có thể hút hồn các game thủ nhí nếu như bạn không kiểm soát chúng.
  • Top game quản lý nhà hàng hay nhất trên Mobile
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Những tựa game quản lý nhà hàng gây hiện đang gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian gần đây. Với danh sách top game quản lý nhà hàng hay nhất sẽ mang đến cho bạn những phút giây giải trí thú vị sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng, mệt mỏi.
  • Top game mạt chược
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game mạt chược là tựa game được mô phỏng từ trò chơi khá phổ biến tại Trung Quốc. Mục tiêu của game là kết hợp các cặp đôi lại với nhau và loại bỏ chúng ra khỏi bàn chơi. Nếu đang tìm những game mạt chược hay nhất thì bạn không thể bỏ qua danh sách dưới đây.
  • Top game đố mẹo trí tuệ cực hay
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bạn đang muốn tìm một game đố mẹo hay những thể loại game vận dụng trí não? Hãy cùng Taimienphi tham khảo top game đố mẹo trí tuệ cực hay trên di động nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm IBM CIRCUS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ibm circus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PC Creator 3/5 Game mô phỏng lắp rắp, cài đặt máy tính
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm