download PC Creator Cho Android

PC Creator

 Cho Android

Download PC Creator - Game mô phỏng lắp rắp, cài đặt máy tính

Trần Văn Việt  cập nhật: 27/06/2023

PC Creator là một trò chơi hoàn hảo dành cho những người yêu thích công nghệ và muốn trải nghiệm quá trình xây dựng cấu hình máy tính. Từ một chuyên gia máy tính vô danh, với PC Creator bạn có thể sử dụng kiến thức cũng như kỹ năng về máy tính để trở thành ông trùm thiết kế, xây dựng máy tính trong thế giới ảo.



Một bộ máy tính cấu hình khủng có thể "chiến" mọi thể loại game luôn là ước mơ của các game thủ và PC Creator là tựa game có thể giúp ước mơ của bạn thành hiện thực. Là tựa game mô phỏng xây dựng cấu hình máy tính, bạn có thể vừa chơi vừa học hỏi thêm các kiến thức, kinh nghiệm cài đặt các hệ điều hành ảo phổ biến như Linux, MacOS, Windows 10/11 để build cho mình một chiếc PC hoàn hảo.

1. PC Creator - Game Mô Phỏng Xây Dựng Cấu Hình Máy Tính

Trong PC Creator, bạn sẽ nhập vai một chuyên gia máy tính và build PC cho các đơn đặt hàng của khách hàng với những yêu cầu đa dạng. Sau khi nhận đơn hàng, công việc của bạn là chọn và lắp ráp các bộ phận, cài đặt hệ điều hành, và các chương trình khác nhau, thậm chí sửa chữa các mặt hàng. Ngoài ra, bạn còn có thể khai thác tiền điện tử hay mở cửa hàng máy tính để tăng thu nhập cho bản thân.

download pc creator

Tải PC Creator cho iPhone, Android và PC - Game giả lập build PC cực hấp dẫn

Là tựa game mô phỏng cực kỳ chân thực, PC Creator sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ các loại linh kiện máy tính mới nhất trên thị trường như bo mạch chủ, bộ xử lý, card đồ họa và các bộ phận khác để build một cấu hình máy tính trong mơ của bạn. Sau đó, bạn có thể cài đặt hệ điều hành, driver, các phần mềm và trò chơi yêu thích của mình.

Không chỉ thế, PC Creator còn cho phép bạn mô phỏng trò chơi và phần mềm thực trên máy tính ảo của bạn. Từ đó, bạn sẽ biết được điểm mạnh cũng như điểm yếu của cấu hình máy tính mình vừa build và học hỏi thêm những kiến thức mới mà trước đây bạn có thể chưa biết.

2. Tải PC Creator Cho Android, iPhone, PC

Tải PC Creator và trải nghiệm các tính năng thú vị của game như:

- Xây dựng cấu hình PC và tùy chỉnh các linh kiện theo ý muốn.
- Hoàn thành các đơn đặt hàng của khách hàng để nhận điểm kinh nghiệm và tiền ảo.
- Sử dụng phần thưởng để mua sắm và nâng cấp PC.
- Cài đặt hệ điều hành, phần mềm và trò chơi cho máy tính ảo của bạn.
- Học hỏi và chia sẻ kiến thức máy tính trong cộng đồng năng động.

Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game mô phỏng hay nhất cho PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Các game mô phỏng hay nhất trên PC như Farm Expert , Farming Simulator 19, The Sim 4 ... lôi cuốn người chơi bởi cách tái hiện chân thực môi trường bên ngoài, qua đó game thủ tham dự có thể hòa nhập vào nhiều nhân vật, tình huống khác nhau, mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ, đa dạng.
  • Top game mô phỏng lái máy bay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nếu bạn yêu thích những tựa game thuộc thể loại mô phỏng có lối chơi đơn giản thì đây là Top game mô phỏng lái máy bay miễn phí phù hợp dành cho bạn, phù hợp dành cho việc giải trí.
  • Top 5 trò chơi Cricket trên PC hay nhất
    Cricket là một môn thể thao thú vị được nhiều người yêu thích trên thế giới và là nguồn cảm hứng lớn cho các lập trình viên game. Nhiều tựa game mô phỏng cricket đã được phát hành để mọi người có thể
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Top game thể thao hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Danh sách game thể thao luôn thay đổi theo thời gian, với sự ra mắt của những sản phẩm mới và cải tiến từ các nhà phát triển game hàng đầu. Từ những tựa game mô phỏng thể thao thực tế cho đến những trò chơi đối kháng và đa dạng khác, người chơi sẽ luôn có nhiều lựa chọn để thỏa mãn đam mê thể thao của mình.
  • Top game mô phỏng lái xe hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Với game thủ yêu thích tốc độ và những quái xế khủng thì tổng hợp những tựa game mô phỏng lái xe hay nhất sẽ là gợi ý thú vị cho bạn. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều tựa game yêu thích để trải nghiệm đời sống của một tài xế có hạng.
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Cấu hình chơi game Everything trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Cuối cùng thì nhà phát hành David OReilly cũng đã chính thức tiết lộ về cấu hình chơi Game Everything trên máy tính dành cho game thủ, nếu đang tìm hiểu về trò chơi mô phỏng đồ họa 3D đẹp mắt này thì chắc chắn bạn sẽ không bỏ qua bài viết của Taimienphi.
  • Cài game cờ tướng, cách chơi cờ Tướng trên PC, laptop
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Cờ tướng là trò chơi chiến lược mô phỏng cuộc chiến giữa 2 quốc gia với mục tiêu là bắt được Tướng của đối phương. Để chơi cờ trên PC, laptop và giải trí hiệu quả, bạn cần tải, cài game cờ tướng về máy. Chi tiết các bước tải, cài cờ tướng trên máy tính sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây.
  • Cách tải và chơi Cờ Tỷ Phú ZingPlay trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Chắc hẳn có rất nhiều người không biết rằng thay vì chơi Cờ Tỷ Phú ZingPlay đơn thuần trên điện thoại, bạn cũng có thể tải và chơi Cờ Tỷ Phú ZingPlay trên máy tính, trải nghiệm game mô phỏng dân gian tuổi thơ nổi tiếng của Việt Nam.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Top game mô phỏng lái xe taxi hấp dẫn nhất
    Bạn là fan hâm mộ của các trò chơi lái xe taxi và đang muốn có những trải nghiệm chân thực nhất trên nền tảng di động? Vậy thì ở bài viết này, Taimienphi sẽ giới thiệu cho bạn Top game mô phỏng lái
  • Cách tải và chơi Kerbal Space Program PC miễn phí
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Kerbal Space Program là game mô phỏng chế tạo tên lửa cho phép bạn khám phá không gian ngoài vũ trụ, game thám hiểm nhiều nhiệm vụ thử thách hấp dẫn. Hiện tại người dùng có thể tải và chơi Kerbal Space Program PC miễn phí trị giá 450K VND từ Epic Games Launcher.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PC Creator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pc creator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PC Creator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm