download iBooks Author Cho iPhone

iBooks Author

 Cho iPhone

Download iBooks Author - Ứng dụng tạo sách trên Macbook

Thu Hà  cập nhật: 04/08/2020

iBooks Author là ứng dụng sách điện tử do Apple phát triển cho phép người dùng có thể sáng tạo những cuốn sách theo ý muốn của mình, tải iBooks Author và bắt đầu lựa chọn các bố cục trang khác nhau, thêm văn bản và hình ảnh của riêng bạn một dễ dàng với thao tác kéo thả đơn giản.


Người dùng iBooks Author có thể lựa chọn từ nhiều phong cách khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình: chọn mẫu sách giáo khoa truyền thống, mẫu sách dạy nấu ăn, mẫu sách ảnh. Đồng thời tiện ích còn cho phép thiết kế sách theo 2 chiều: chiều dọc và chiều ngang. Thêm vào đó, chương trình này cũng hỗ trợ nhiều bố cục trang khác nhau cho từng template hoặc bạn có thể tùy biến mẫu bố cục của riêng mình.

ibooks author

Tải iBooks Author - Ứng dụng tạo ibook trên iphone, iPad

Bên cạnh đó, iBooks Author còn nổi bật với tính năng kéo thả vô cùng tiện lợi: chỉ cần kéo văn bản, hình ảnh, đoạn video và nội dung cần thiết vào vị trí mong muốn trong sách. Hơn nữa, bạn còn có thể kéo thả văn bản Pages hay văn bản Microsoft Word vào bảng điều khiển sách để thêm nội dung vào sách dưới dạng phần mới.

ibooks author 2

Download iBooks Author - Ứng dụng tạo sách trên Macbook

Ngoài ra, iBooks Author còn hỗ trợ nhiều công cụ cao cấp khác. Chẳng hạn như người dùng có thể thêm hình khối, thêm bảng biểu, thêm đồ thị, văn bản hoặc widget vào bất kỳ vị trí nào trên trang văn bản chỉ với một cú nhấp chuột. Ứng dụng cũng cho phép bạn tùy chỉnh font và cỡ chữ, chọn thêm biểu tượng toán học sử dụng hệ ngôn ngữ LateX hoặc MathML.

Bạn tham khảo Duck Life: Battle, tựa game sinh tồn với lối chơi đơn giản nhưng khá hấp dẫn, tham giao Duck Life: Battle bạn vào vai một chú vịt nhỏ bước vào cuộc hành trình phiêu lưu với biết bao nguy hiểm chờ đón ở phía trước.


Liên kết tải về - [466 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iBooks Author được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ibooks author là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iBooks Author Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm